หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[แบบสอบถาม] ความคาดหวัง/ความพึงพอใจบริการไปรษณีย์
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
งานค้าขาย
ร้องทุกข์
กรุงเทพมหานคร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ของมาส่งวันไหน
คืออยากสอบถามวันนี้มีไปรษณีย์ไทยโทรมาถามเลขที่บ้านเพราะไม่ได้แจ้งแสดงว่าของจะมาส่งภายในวันนี้ใช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8685822
ขนส่ง SPX Express คลังราษฎร์บูรณะ ไม่ยอมส่งสินค้าเป็นประจำ
ขนส่ง SPX Express ดองสินค้าไม่ส่งสินค้า 6 วัน ร้องเรียนไปก็หลาบรอบกับขนส่งนี้ ก็ไม่เคยปรับปรุง แถมติดต่อเจ้าหน้าของ Shopee ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ตอนนี้อยากรู้ว่าเราแจ้ง สคบ ได้มั้ย หรือแจ้งความข้อหายักยอกท
สมาชิกหมายเลข 9043810
(มีรางวัล) ขอความกรุณาจากเพื่อนๆ ทุกท่านช่วยตอบแบบสอบถาม “ความคาดหวังและความพึงพอใจที่มีต่อเฟซบุ๊กแฟนเพจองค์การเภสัชกรรม
ขอความกรุณาจากเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆทุกท่าน ที่ติดตามเฟซบุ๊กองค์การเภสัชกรรมเท่านั้น ช่วยตอบแบบสอบถาม “ความคาดหวังและความพึงพอใจที่มีต่อเฟซบุ๊กแฟนเพจองค์กา
สมาชิกหมายเลข 1918738
แบบสอบถาม/ประเมินผล/แบบสบถามความพึงพอใจ ใช่สื่อมั้ยครับ
มีอาจารย์คนนึงผมไปนำเสนอเกี่ยวกับโครหาข้อมูลมาเยอะมาก แต่อาจารย์บอกว่า แบบสอบถาม/ประเมินผล/แบบสบถามความพึงพอใจ ไม่ใช่สื่อแล้วไล่ให้ไปทำมาใหม่ ผมเลยงงสุดๆ ทั้งๆที่ค้นในเน็ตมาหลายเว็บ ทั้งถาม aiทั้งหมดด
สมาชิกหมายเลข 7833825
สั่งของกับLazada ขนส่งกดปิดงานแต่ไม่ได้รับของ ติดต่อไม่ได้ ไม่ได้เงินคืน
เพิ่งสั่งของจากลาซาด้าครั้งแรกค่ะ สินค้าราคา 1000 บาท ปกติสั่งในแอปส้ม ได้ของครบ สั่งบ่อยจนเป็นgold member ครั้งนี้ของที่อยากได้ในแอปส้มมีไม่พอเลยกดสั่งใน Lazada วันที่ขนส่งมาส่ง ไม่มีการโทรแจ้ง ภาพ
สมาชิกหมายเลข 9004274
การขนส่งทำสินค้าเสียหายแล้วแพ็คส่งใหม่
กการขนส่งทำสินค้าเสียหายไม่มีการติดต่อแจ้งลูกค้าเหมือนตั้งใจทำให้ฉีกขาดเพื่อดูสินค้าข้างในสอบถามไม่มีการตอบกลับไม่มีการยืนยันว่าสินค้าภายในยังอยู่ครบส่งรูปภาพมาให้ดูสินค้าขาดสภาพยังกับไปขึ้นมาจากกองขย
สมาชิกหมายเลข 8942511
รบกวนช่วยตอบแบบสอบถาม เกี่ยวกับความพึงพอใจการซื้อสินค้าออนไลน์
benja19
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
งานค้าขาย
ร้องทุกข์
กรุงเทพมหานคร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[แบบสอบถาม] ความคาดหวัง/ความพึงพอใจบริการไปรษณีย์