หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม CC Dtac เรื่องการลงทะเบียนซิมแบบเติมเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
ผมได้ไปทำการลงทะเบียนซิมที่ศูนย์บริการดีแทค เมื่อวันที่ 19 มีค. 2558
พอเสร็จก็ได้รับ sms ว่าหมายเลขนี้ได้ลงทะเบียนเรียบร้อย
วันที่ 14 พค. 2558 ก็ได้รับ sms ว่าให้เช็กลงทะเบียนซิมฟรี *151#โทรออก
เลยเกิดอาการตะหงิดๆ เลยกดเช็กดู
ปรากฎว่าได้รับ sms ว่า รหัสลงทะเบียน xxxxxx หมายเลขของท่านยังไม่ลงทะเบียน
สรุปว่าผมต้องไปลงทะเบียนซิมใหม่ใช่หรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบเติมเงินไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอเกือบครึ่งขั่วโมงติดต่อพนักงานไม่ได้ กดยกเลิกผ่านแอพทรูก็ไม่มีsmsยืนยัน มีเจ้าหน้าที่มาแจกซิมฟรี พอใช้งานแล้วมีแพ็คเพจเสริมหักเงินทุกๆ5วัน แล้วยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8171925
คุณจนท.AIS เช็คลงทะเบียนซิมจากยังไม่ลง กลายเป็นลงทะเบียนแล้วครับ
สวัสดีครับ ตั้งแต่ปีที่แล้วผมไปเปลี่ยนซิม 1-2-call เป็นซิม 3G ที่ศูนย์ AIS ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร ถ้าจำไม่ผิดมีการขอบัตรปชช.ในการทำรายการด้วย มาปีนี้ ช่วงแรกๆที่มีประกาศลงทะเบียนซิม ผมลองเช็คที่ *151#
Mamalademan
เปลี่ยนซิมเเต่เบอร์เดิม
คือซิมมีปัญหาขึ้นไม่มีบริการ จะไปเปลี่ยนซิมที่ศูนย์AIS เเต่เขาบอกต้องเอาบัตรประชาชนไป บัตรประชาชนอันนี่ต้องเป็นหมายเลขที่ลงทะเบียนไว้กับซิมตัวที่มีปัญหาใช่ไหมครับ พอดีตอนซื้อมาจำไม่ได้ว่าเป็นหมายเลขขอ
สมาชิกหมายเลข 6631179
แจ้งเตือนเรื่องการเรียกเก็บเงินจาก SMS ที่ไม่ได้สมัคร และไม่เคยได้รับข้อมูลที่เรียกเก็บเงิน (AIS)
ตอนแรกว่าจะตรวจสอบกับทาง AIS อย่างเดียว แต่คิดอีกที น่าจะมีผู้ใช้จำนวนมากที่ถูกเรียกเก็บเงินแต่อาจไม่รู้ตัว และไม่ได้ดูรายละเอียดในใบเรียกเก็บ จึง เอามาโพสเตือนผู้ใช้โทรศัพท์ว่าควรต้องตรวจสอบรายการเก็
kgkg
ซิมการ์ดถูกลงทะเบียนจากเลขบัตรบุคคลอื่นได้อย่างไร
ซิมการ์ดมีการลงทะเบียนซิมจากหมายเลขบัตรคนอื่นซึ่งไม่ใช้เจ้าของเบอร์ ทั้งที่เครื่องโทรศัพย์อยู่ที่ตัวเองตลอด คือลูกค้านำเครื่องมาลงทะเบียนซิม กด*151#เพื่อรับโค๊ดลงทะเบียน แต่เครื่องแจ้งว่าเบอร์นี้ได้รั
PQเดินทาง
เบอร์ 0941649630 trueMove-H ลงทะเบียนไม่ได้
มีใครพอรู้วิธีแก้มั้ยครับ ผมลงทะเบียนซิมไปแล้ว และมีข้อความขึ้นว่าเปิดใช้งานแล้ว แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ พอลองล็อคอิน true iservice แอพดันขึ้นว่าข้อมูลไม่ถุกต้อง ทั้งที่เบอร์ก็เขียนถูก เลขบัตรก็ถูก ตรงตาม
สมาชิกหมายเลข 9183855
Dtac หักเงินในมือถือคืออะไรคะ ?
บอกก่อนว่าเราใช้ระบบเติมเงิน อ่อ.. i5 แล้วเมื่อวานไปลงทะเบียนซิมที่ศูนย์ดีแทคในเซนทรัล วันวานวันที่ 17/03/2558 เช็คยอดเงินคงเหลือ 27. บาท(เศษสตางค์จำไม่ได้) แล้ววันนี้.. วันที่ 18//03/2558 เวลา 09:45
สมาชิกหมายเลข 2120692
Central CARD มี OTP ที่ไม่ได้ใช้ แจ้งมาทาง SMS
ผมมีบัตร Central Card อยู่ เมื่อคืน 22.10 น. มี SMS แจ้ง หมายเลขรหัส OTP เข้ามา XXXXXX Ref:ZXou โดยแจ้งมาในเบอร์ SMS ของ Central Card (ผมใช้เช็ควงเงินตลอด) ทั้งนี้ ผมไม่ได้ใช้จ่ายใดๆ ออนไลน์เลย ในเว
IKira
‘DE fence’ ป้องกันโทร - SMS หลอกลวง สกัด “แก๊งคอลเซ็นเตอร์” พร้อมเปิดใช้ 1 พ.ค. 68
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.prd.go.th/th/content/category/detail/id/33/iid/384586 นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี)
stardom
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม CC Dtac เรื่องการลงทะเบียนซิมแบบเติมเงิน
พอเสร็จก็ได้รับ sms ว่าหมายเลขนี้ได้ลงทะเบียนเรียบร้อย
วันที่ 14 พค. 2558 ก็ได้รับ sms ว่าให้เช็กลงทะเบียนซิมฟรี *151#โทรออก
เลยเกิดอาการตะหงิดๆ เลยกดเช็กดู
ปรากฎว่าได้รับ sms ว่า รหัสลงทะเบียน xxxxxx หมายเลขของท่านยังไม่ลงทะเบียน
สรุปว่าผมต้องไปลงทะเบียนซิมใหม่ใช่หรือไม่