หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUEMOVE ขอความช่วยเหลือ
กระทู้คำถาม
truemove H
เนื่องจากเบอร์เราถูกระงับสัญญาณไม่สามารถใช้งานได้ สอบถามคอลเซ็นเตอร์ได้แจ้งว่าต้องชำระก่อนถึงจะเปิดให้ได้ เนื่องจากเราติดธุระอยู่ต่างจังหวัดพรุ่งนี้จะเดินทางกลับกรุงเทพ กะว่าจะชำระยอดคงค้างทั้งหมด ไม่ทราบว่า Trumove พอจะอนุโลมเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ใช้ในตอนนี้ก่อนจะได้หรือเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว TRUMOVE
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว 0953608377
สมาชิกหมายเลข 9104196
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
ทำไมซิมทรูถึงรับสายแล้วก็โทรออกไม่ได้คะ มันขึ้นว่าระงับสัญญาณ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีซิมโทรศัพท์เครื่องนี้ไม่ได้สมัครรายเดือน ใช้แบบเติมเงินแล้วจู่ๆก็โทรเข้าโทรออกไม่ได้ พอโทรเข้าจะขึ้นว่าถูกระงับสัญญาณ ข้อความก็ไม่ได้รับเหมือนกัน ล่าสุดพึ่งเติมตังค์เข้าไปเองก็โทรไ
สมาชิกหมายเลข 8377300
ชำระยอดค้างชำระแล้ว ทำไมยังโดนระงับ TruemoveH
ตามหัวข้อ ค้าง 2 ยอด และได้ชำระยอดเก่าไปแล้ว ทำไมยังโดนระงับสัญญาณ ปกติก็ใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 9099739
Dtac ระงับการโทรไม่สามารถโทร 1678 ได้และไม่สามารถเลื่อนชำระได้อีกแล้วหรอ
เนื่อง จากปกติ จะขอเลื่อนชำระได้แต่เดือนนี้ไม่สามารถทำได้ โทรออกก็ไม่ได้ ทำอพไรไม่ได้เลย ปกติก็ทำมาทุกๆเดือน เข้าใจนะว่าต้องจ่ายให้มันตรงแต่มันจำเป็นต้องทำแบบนี้มาตลอด โทรออกก็ไม่ได้จะให้เปิดสัญญาณผ่า
สมาชิกหมายเลข 5467254
เสียความรู้สึกกับการใช้ทรูมาก
ผมใช้ทรูมาประมาณ 3-4 ปี ย้ายจาก ais มา ปัจจุบันเป็น red card ช่วงที่ผ่านมาเจอปัญหาโควิดช่วงแรกทำให้ค้างชำระค่าบริการ และรวมกันเกินสองเดือนจึงต้องชำระเป็นก้อน ทำให้ไม่พร้อมชำระ ระหว่างนั้นได้ติดต่อทั้ง
สมาชิกหมายเลข 1477412
ถูกระงับสัญญาณ
หากค้างชำระรายเดือนแล้วถูกระงับสัญญาณ แล้วมาชำระภายหลังจะคืนสัญญาณภายในกี่วันคะ ais
สมาชิกหมายเลข 8462758
สอบถามค่าบริการหลังโดนระงับสัญญาณของ Truemove-h
สวัสดีครับทุกท่านที่เข้ามาผมมีเรื่องอยากขอสอบถามครับ ผมมียอดค้างบริการ2เดือน เป็นยอด1287.83 ซึงก็โดนระงับสัญญานในเวลาต่อมา โดยโปรโมชั่นที่ใช่คือรายเดือนnet lover 550 บาทไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม แต่หลังจา
สมาชิกหมายเลข 3178096
เน็ต Ais รู้สึกไม่เป็นธรรม อยากระบาย
อยากระบายปัญหามีอยู่ว่าใช้ซิมรายเดือน AIS โปรเนต499 โดนระบบระงับการใช้งานซิมทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระเพียงเพราะวงเงินเต็มรู้สึกไม่เป็นธรรม. วงเงินเต็มจริงๆแล้วควรมีปัญหาเพียงแค่โทรออกไม่ได้หรือซื้อแพคเ
สมาชิกหมายเลข 7863899
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUEMOVE ขอความช่วยเหลือ