คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่าน สมาชิกหมายเลข 2056289
ต้องขออภัยในเหตการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งครับ ผมขอน้อมรับข้อร้องเรียนเพื่อนำไป feedback และปรับปรุงบริการต่อไปครับ หากไม่เป็นการรบกวนผมขอทราบสถานที่โดยละเอียด และหากทราบชื่อพนักงานรบกวนแจ้งข้อมูลให้ผมทางหลังไมค์ พร้อมชื่อและหมายเลขติดต่อกลับสะดวกด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ
ต้องขออภัยในเหตการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งครับ ผมขอน้อมรับข้อร้องเรียนเพื่อนำไป feedback และปรับปรุงบริการต่อไปครับ หากไม่เป็นการรบกวนผมขอทราบสถานที่โดยละเอียด และหากทราบชื่อพนักงานรบกวนแจ้งข้อมูลให้ผมทางหลังไมค์ พร้อมชื่อและหมายเลขติดต่อกลับสะดวกด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

แสดงความคิดเห็น
รู้สึกเหมือนถูกคุกคาม เมื่อปฎิเสธ ที่จะติดตั้งใช้บริการ ตามที่พนักงานขายทรู มาเเนะนำ + ยัดเยียดถึงบ้าน
เเละเมื่อล่าสุด วันนี้ กลับทำทีเข้ามาพูดคุยเรื่องที่ยกเลิกการติดตั้ง เเละขอเข้ามาใช้ห้องน้ำที่บ้าน เดินสำรวจบ้าน ???? ไม่ทราบพวกคุณเคยอบรมพนักงานก่อนเข้ารับทำงานหรือไม่ ? เหตุเกินที่ ราชบุรี ตอนนี้รู้สึกเเย่นะ พฤติกรรมเเย่มาก เเละไม่รู้ว่า มาตราฐานอยู่ตรงไหน