รู้สึกเหมือนถูกคุกคาม เมื่อปฎิเสธ ที่จะติดตั้งใช้บริการ ตามที่พนักงานขายทรู มาเเนะนำ + ยัดเยียดถึงบ้าน

รู้สึกเหมือนถูกคุกคาม เมื่อปฎิเสธ ที่จะติดตั้งใช้บริการ ตามที่พนักงานขายทรู มาเเนะนำ + ยัดเยียดถึงบ้าน ทั้งที่ตอนบอก บอกว่าไม่ใช่การติดตั้งเเต่เป็นการเซ็นเพื่อรับสิทธิ ทั้งที่ถามเเล้ว ว่าไม่ใช่ติดตั้งใช่มั๊ย เเละบอกเองว่าไม่ใช่การติดตั้ง เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า ? คนเเก่อยู่บ้านคนเดียว กลับมาให้ข้อมูลบริการที่เกินจริง ที่น่ากลัวกว่านั้นคือ เย็นวันที่ปฎิเสธ มาหาถึงที่บ้าน เเต่ไม่มีคนอยู่ ข้างบ้านมาบอก ที่ปฎิเสธเพราะที่บ้านมีการใช้งานอินเตอร์เน็ตของอีกบริษัทอยู่ กลับบอกให้ยกเลิก เเละพูดถึงบริการที่เกินจริง พอปฎิเสธไปเเล้ว กลับโทรมาถามด้วยน้ำเสียงเชิงไม่พอใจ(เมื่อน่าจะเดือนหรือ 2 เดือนที่เเล้ว)

เเละเมื่อล่าสุด วันนี้ กลับทำทีเข้ามาพูดคุยเรื่องที่ยกเลิกการติดตั้ง เเละขอเข้ามาใช้ห้องน้ำที่บ้าน เดินสำรวจบ้าน ???? ไม่ทราบพวกคุณเคยอบรมพนักงานก่อนเข้ารับทำงานหรือไม่ ? เหตุเกินที่ ราชบุรี ตอนนี้รู้สึกเเย่นะ พฤติกรรมเเย่มาก เเละไม่รู้ว่า มาตราฐานอยู่ตรงไหน
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่าน สมาชิกหมายเลข 2056289

ต้องขออภัยในเหตการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งครับ ผมขอน้อมรับข้อร้องเรียนเพื่อนำไป feedback และปรับปรุงบริการต่อไปครับ หากไม่เป็นการรบกวนผมขอทราบสถานที่โดยละเอียด และหากทราบชื่อพนักงานรบกวนแจ้งข้อมูลให้ผมทางหลังไมค์ พร้อมชื่อและหมายเลขติดต่อกลับสะดวกด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่