เมื่อวานนี้ 13/05/2558 ผมได้ทำการเติมเงินเข้าวอลเล็ทผ่านช่องทาง เคาท์เตอร์เซอร์วิส ที่ 7-11
ครั้งแรกเติม 1,000 บาท เวลา 17.48 น. เงินเข้าวอลเล็ท ปกติ
ครั้งที่ 2 เติม 500 บาท เวลา 17.49 น เงินไม่เข้า
**ได้รับ sms แจ้งการเติมเงินปกติ 2 ครั้ง**
ซึ่งหลังจากที่ผมเติมเงินทั้งสองครั้งแล้วก็ได้รับสลิปการทำรายการ และผมก็ไม่ได้เช็คยอดเงินในวอลเล็ท
เพราะปกติก็ใช้บริการเป็นประจำไม่มีปัญหาอะไร
จนเมื่อเวลาประมาณ 22.00 เศษ ผมได้เช็คยอดเงินในวอลเล็ทปรากฏว่ายอดเงินมีแค่ 1,000 บาท
ผมจึงติดต่อไปยัง 1331 เจ้าหน้าที่สอบถามข้อมูลและรับเรื่องไว้
เวลา 22.40 น. ผมติดต่อไปที่เบอร์ 026473333 ซึ่งเป็นเบอร์เกี่ยวกับทรูมันนี่โดยตรง เจ้าหน้าที่รับเรื่องและแจ้งว่า
ช่วงเวลาที่ผมเต็มเงินครั้งที่สอง นั้น เป็นช่วงเวลาที่ระบบมีปัญพอดี ยอดเงินจึงไม่เข้า ตอนนี้กำลังแก้ไขปัญหาอยู่
ให้รอประมาณแปดถึงสิบโมงยอดเงินน่าจะเข้าวอลเล็ท หากไม่เข้าให้ติดต่อมาอีกครั้ง ไม่แน่ว่าอาจจะให้ส่งสลิปการทำรายการไปให้ด้วย
วันนี้ เวลา 11.08 น. ยอดเงินก็ยังไม่เข้าวอลเล็ท และได้โทรติดต่อ 026473333 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตามเรื่องให้
**ที่เล่ามาทั้งหมดเป็นลำดับเหตุการให้ฟังเฉย ๆ นะครับ จะได้เข้าใจกัน**
ส่วนคำถามก็ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ มีใครเคยเติมเงินแล้วไม่เข้าวอลเล็ทบ้าง แล้วต้องใช้เวลานานแค่ไหน กว่ายอดเงินจะเข้า
หากเจอปัญหาแบบนี้แล้วคงไม่กล้าเติมเงินที่ 7-11 อีก เพราะไม่แน่ใจว่าปัญหาแบบนี้จะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่
เพราะหากเกิดขึ้นแล้วยากนักที่จะตาม และกว่าเงินจะเข้าวอลเล็ทก็นาน ต้องใช้เวลา ระบุวันเวลาไม่ได้
หรือไม่แน่อาจจะเลิกใช้บริการนี้ไปเลยก็ได้
เบอร์โทรที่ผมใช้บริการเป็นเบอร์ของดีแทคนะครับ เลยต้อง tag dtac ด้วย
ขอบคุณครับ
ใครเคยมีปัญหาเติมเงิน ทรู อีวอลเล็ท แล้วเงินไม่เข้าวอลเล็ทบ้าง
ครั้งแรกเติม 1,000 บาท เวลา 17.48 น. เงินเข้าวอลเล็ท ปกติ
ครั้งที่ 2 เติม 500 บาท เวลา 17.49 น เงินไม่เข้า
**ได้รับ sms แจ้งการเติมเงินปกติ 2 ครั้ง**
ซึ่งหลังจากที่ผมเติมเงินทั้งสองครั้งแล้วก็ได้รับสลิปการทำรายการ และผมก็ไม่ได้เช็คยอดเงินในวอลเล็ท
เพราะปกติก็ใช้บริการเป็นประจำไม่มีปัญหาอะไร
จนเมื่อเวลาประมาณ 22.00 เศษ ผมได้เช็คยอดเงินในวอลเล็ทปรากฏว่ายอดเงินมีแค่ 1,000 บาท
ผมจึงติดต่อไปยัง 1331 เจ้าหน้าที่สอบถามข้อมูลและรับเรื่องไว้
เวลา 22.40 น. ผมติดต่อไปที่เบอร์ 026473333 ซึ่งเป็นเบอร์เกี่ยวกับทรูมันนี่โดยตรง เจ้าหน้าที่รับเรื่องและแจ้งว่า
ช่วงเวลาที่ผมเต็มเงินครั้งที่สอง นั้น เป็นช่วงเวลาที่ระบบมีปัญพอดี ยอดเงินจึงไม่เข้า ตอนนี้กำลังแก้ไขปัญหาอยู่
ให้รอประมาณแปดถึงสิบโมงยอดเงินน่าจะเข้าวอลเล็ท หากไม่เข้าให้ติดต่อมาอีกครั้ง ไม่แน่ว่าอาจจะให้ส่งสลิปการทำรายการไปให้ด้วย
วันนี้ เวลา 11.08 น. ยอดเงินก็ยังไม่เข้าวอลเล็ท และได้โทรติดต่อ 026473333 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตามเรื่องให้
**ที่เล่ามาทั้งหมดเป็นลำดับเหตุการให้ฟังเฉย ๆ นะครับ จะได้เข้าใจกัน**
ส่วนคำถามก็ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ มีใครเคยเติมเงินแล้วไม่เข้าวอลเล็ทบ้าง แล้วต้องใช้เวลานานแค่ไหน กว่ายอดเงินจะเข้า
หากเจอปัญหาแบบนี้แล้วคงไม่กล้าเติมเงินที่ 7-11 อีก เพราะไม่แน่ใจว่าปัญหาแบบนี้จะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่
เพราะหากเกิดขึ้นแล้วยากนักที่จะตาม และกว่าเงินจะเข้าวอลเล็ทก็นาน ต้องใช้เวลา ระบุวันเวลาไม่ได้
หรือไม่แน่อาจจะเลิกใช้บริการนี้ไปเลยก็ได้
เบอร์โทรที่ผมใช้บริการเป็นเบอร์ของดีแทคนะครับ เลยต้อง tag dtac ด้วย
ขอบคุณครับ