True ช็อป สาขาโลตัสศรีนครินทร์ โกงลูกค้าแบบหน้าตาเฉยตอนอยากได้ลูกค้าก็ให้ทุกอย่างแต่พอได้มาบริการหลังการขายแย่มากๆ
แก้ไข
เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 27/05/2015 ได้เดินเข้าไปเพื่อจะแจ้งย้ายค่ายเบอร์เดิมเป็น AIS เค้าถามกลับมาว่า
เจ้าหน้าที่ True : ย้ายเพราะสาเหตุอะไรค่ะ?
ตอบ : พอดีเจอโปรของ AIS ดีกว่าค่ะลด50% หลายเดือนค่ะ
เจ้าหน้าที่ True : ออ..โปรนี้ทางเราก็มีค่ะก็เสนอเรามาว่าโปร 999 บาท ได้โทรฟรี 550 นาที่ เน็ต 9 GB ค่ะสนใจไหม?
ตอบ : อืม..ก็น่าสนใจค่ะเพราะที่จะย้ายไปก็คล้ายๆกันก็ OK ถามกลับไปว่า สามารถใช้โปรนี้ได้เลยๆหมค่ะ
เจ้าหน้าที่ True : เออ..ขอเช็คก่อนค่ะ....ได้เลยค่ะครบรอบบิลพอดี
---------------------------------------------------------------จบการสนทนา--------------------------------------
ผ่านไปรอบบิลแรกก็มาเงิบเงิบเงิบ โดนเก็บเงินมาค่าโทรจัดเต็มมาเลยไม่หัก50%อะไรให้เลย - -*ด้วยความที่ว่าบิลมาช้าก็เลยไปจ่ายก่อนกลัวโดนตัดจบไปแล้ววันที่ 11/05/2015 โทรหา 1331 แจ้งว่า(เหตุการณ์เป็นแบบที่เล่ามาข้างต้นค่ะ)เค้าบอกว่าจะประสานงานให้ค่ะจะติดต่อกลับภายใน 24 ช.ม ค่ะ ผ่านไปและก็ผ่านไปนาน.......มาก(ได้โทรติดต่อไปอีก 1331 สามรอบระหว่างนั้นค่ะก็เจอกับคำตอบเดิมประสานงานไปแล้วค่ะจนครั้งที่ 5 ต้องขอเบอร์โทรไปเองแม่มไม่มีคนรับสายอีกจนคิดว่ามันคงไม่ทำงานกันมั้ง10 รอบจบข่าว) - -"
จนถึงวันที่ 12/05/2015 ตัดสินใจไปที่ช็อปเองเลย- -* ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ผู้ชาย(น่าจะไม่แมนมาก)#ว่าเหตุการณ์เป็นแบบนี้ทางคุณจะรับผิดชอบอย่างไร!!ค่ะ
ในเมื่อคุณบอกเราว่าเริ่มใช้โปรนี้ได้เลย#เราถึงตัดสินใจใช้ต่อแต่ถ้าบอกยังใช้ไม่ได้เราก็ย้ายเพราะ AIS .ใช้ได้เลย#ตอบมาว่าโปรคุณเริ่มเดือนหน้าคือเดือน5ที่จะถึง - -* (เฮ้ยเจี๊ยรัยฟ่ะคิดในใจค่ะเก็บอารมณ์นิดนึงเศร้า!!!) อ่ะต่อ เราพูดว่าอ่าวไหนทางคุณตอนแรกตกลงให้เริ่มใช้ได้เลยไม่มีปัญหา #เจอคำพูดเดิมว่าก็ทางเราให้คุณเดือนหน้าครับ...(เริ่มรัยฟ่ะพูดแต่คำเดิมสามสี่รอบสะหรัดผักเมิงทำไรได้มากกว่านี้ไหมเนี๊ยะ) สรุปกุ้มหน้าเดินออกมาด้วยความมึนงง
---------------------------------------------------------------เริ่มวันที่ 13/05/2015 ต่อ........................................
10.00น. เช้าตัดสินใจโทรย้ายค่ายอีกรอบยังไงก็ไม่เอาล่ะโทรไป 1331 ขอย้ายค่ายค่ะเค้าถามว่าไม่พอใจอ่ะไรหรือป่าวถึงย้ายค่ายครับ ^-^ เหมือนมีความหวังที่มีคนสนใจฉานนนนแล้ววนะรัยทำนองนี้ก้อธิบายจบเสร็จ #
ตอบกลับมาว่าขอเช็คแป็บนะครับ2 นาที่ผ่านไปตอบมาว่าอ่าวทางช็อปเพิ่งให้โปรคุณเมื่อวันที่ 12/05/2015 ครับ - -*(เชี๊ยะรัยเนี๊ยแค่คิดค่ะแล้วที่บอกปรับแล้วคืออะไรค่ะ)#ฉันเพิ่งไปหาช็อปมามะวานเองค่ะตกใจเล็กน้อย!!แสดงว่าเพิ่งปรับโปรให้ฉันสิค่ะ....เงียบไปสักพักเจ้าหน้าที่ตอบ..ทางเราจะดำเนินการประสานงานให้ครับ # ก็คงต้องรอต่อไปค่ะ
17.00 น.ก็หายไปเบย ส่งข้อความไปถามเจ้าหน้าที่ I servicec แบบแชทค่ะ ถามว่าเรื่องนี้ไปถึงไหนแล้วค่ะ # ตอบมาว่าในเบื่องต้นแจ้งไปยังช็อปเรียบร้อยแล้วค่ะ#เราเลยถามกลับไปว่าดิฉันทราบนะค่ะว่าคุณมีลูกค้าเยอะที่ต้องดูแลไม่ใช่ฉันคนเดียวมันคงต้องใช้เวลาสินะถึงให้ดิฉันรอจนจะเข้าวันที่สี่เรื่องนานเกิ๊นๆๆความผิดก็ไม่ใช่ความผิดเราแท้ๆทำไม่ถึงหาคำตอบให้เราไม่ได้เรื่องมันไม่ยากเลยนะจริงไหมค่ะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
True ช็อป สาขาโลตัสศรีนครินทร์ โกงลูกค้าแบบหน้าตาเฉยตอนอยากได้ลูกค้าก็ให้ทุกอย่างแต่พอได้มาบริการหลังการขายแย่มากๆ
แก้ไข
เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 27/05/2015 ได้เดินเข้าไปเพื่อจะแจ้งย้ายค่ายเบอร์เดิมเป็น AIS เค้าถามกลับมาว่า
เจ้าหน้าที่ True : ย้ายเพราะสาเหตุอะไรค่ะ?
ตอบ : พอดีเจอโปรของ AIS ดีกว่าค่ะลด50% หลายเดือนค่ะ
เจ้าหน้าที่ True : ออ..โปรนี้ทางเราก็มีค่ะก็เสนอเรามาว่าโปร 999 บาท ได้โทรฟรี 550 นาที่ เน็ต 9 GB ค่ะสนใจไหม?
ตอบ : อืม..ก็น่าสนใจค่ะเพราะที่จะย้ายไปก็คล้ายๆกันก็ OK ถามกลับไปว่า สามารถใช้โปรนี้ได้เลยๆหมค่ะ
เจ้าหน้าที่ True : เออ..ขอเช็คก่อนค่ะ....ได้เลยค่ะครบรอบบิลพอดี
---------------------------------------------------------------จบการสนทนา--------------------------------------
ผ่านไปรอบบิลแรกก็มาเงิบเงิบเงิบ โดนเก็บเงินมาค่าโทรจัดเต็มมาเลยไม่หัก50%อะไรให้เลย - -*ด้วยความที่ว่าบิลมาช้าก็เลยไปจ่ายก่อนกลัวโดนตัดจบไปแล้ววันที่ 11/05/2015 โทรหา 1331 แจ้งว่า(เหตุการณ์เป็นแบบที่เล่ามาข้างต้นค่ะ)เค้าบอกว่าจะประสานงานให้ค่ะจะติดต่อกลับภายใน 24 ช.ม ค่ะ ผ่านไปและก็ผ่านไปนาน.......มาก(ได้โทรติดต่อไปอีก 1331 สามรอบระหว่างนั้นค่ะก็เจอกับคำตอบเดิมประสานงานไปแล้วค่ะจนครั้งที่ 5 ต้องขอเบอร์โทรไปเองแม่มไม่มีคนรับสายอีกจนคิดว่ามันคงไม่ทำงานกันมั้ง10 รอบจบข่าว) - -"
จนถึงวันที่ 12/05/2015 ตัดสินใจไปที่ช็อปเองเลย- -* ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ผู้ชาย(น่าจะไม่แมนมาก)#ว่าเหตุการณ์เป็นแบบนี้ทางคุณจะรับผิดชอบอย่างไร!!ค่ะ
ในเมื่อคุณบอกเราว่าเริ่มใช้โปรนี้ได้เลย#เราถึงตัดสินใจใช้ต่อแต่ถ้าบอกยังใช้ไม่ได้เราก็ย้ายเพราะ AIS .ใช้ได้เลย#ตอบมาว่าโปรคุณเริ่มเดือนหน้าคือเดือน5ที่จะถึง - -* (เฮ้ยเจี๊ยรัยฟ่ะคิดในใจค่ะเก็บอารมณ์นิดนึงเศร้า!!!) อ่ะต่อ เราพูดว่าอ่าวไหนทางคุณตอนแรกตกลงให้เริ่มใช้ได้เลยไม่มีปัญหา #เจอคำพูดเดิมว่าก็ทางเราให้คุณเดือนหน้าครับ...(เริ่มรัยฟ่ะพูดแต่คำเดิมสามสี่รอบสะหรัดผักเมิงทำไรได้มากกว่านี้ไหมเนี๊ยะ) สรุปกุ้มหน้าเดินออกมาด้วยความมึนงง
---------------------------------------------------------------เริ่มวันที่ 13/05/2015 ต่อ........................................
10.00น. เช้าตัดสินใจโทรย้ายค่ายอีกรอบยังไงก็ไม่เอาล่ะโทรไป 1331 ขอย้ายค่ายค่ะเค้าถามว่าไม่พอใจอ่ะไรหรือป่าวถึงย้ายค่ายครับ ^-^ เหมือนมีความหวังที่มีคนสนใจฉานนนนแล้ววนะรัยทำนองนี้ก้อธิบายจบเสร็จ # ตอบกลับมาว่าขอเช็คแป็บนะครับ2 นาที่ผ่านไปตอบมาว่าอ่าวทางช็อปเพิ่งให้โปรคุณเมื่อวันที่ 12/05/2015 ครับ - -*(เชี๊ยะรัยเนี๊ยแค่คิดค่ะแล้วที่บอกปรับแล้วคืออะไรค่ะ)#ฉันเพิ่งไปหาช็อปมามะวานเองค่ะตกใจเล็กน้อย!!แสดงว่าเพิ่งปรับโปรให้ฉันสิค่ะ....เงียบไปสักพักเจ้าหน้าที่ตอบ..ทางเราจะดำเนินการประสานงานให้ครับ # ก็คงต้องรอต่อไปค่ะ
17.00 น.ก็หายไปเบย ส่งข้อความไปถามเจ้าหน้าที่ I servicec แบบแชทค่ะ ถามว่าเรื่องนี้ไปถึงไหนแล้วค่ะ # ตอบมาว่าในเบื่องต้นแจ้งไปยังช็อปเรียบร้อยแล้วค่ะ#เราเลยถามกลับไปว่าดิฉันทราบนะค่ะว่าคุณมีลูกค้าเยอะที่ต้องดูแลไม่ใช่ฉันคนเดียวมันคงต้องใช้เวลาสินะถึงให้ดิฉันรอจนจะเข้าวันที่สี่เรื่องนานเกิ๊นๆๆความผิดก็ไม่ใช่ความผิดเราแท้ๆทำไม่ถึงหาคำตอบให้เราไม่ได้เรื่องมันไม่ยากเลยนะจริงไหมค่ะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------