คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
หลังจากส่งข้อมูลไปให้ คุณ k8888 แล้ว วันต่อมาได้รับการติดต่อจากธนาคาร ว่า จะไ้ดรับเงินคืนในวันจันทร์ คือ 18 พฤษภาคม 58
วันนี้ได้รับเงินค่าธรรมเนียมคืนเรียบร้อยแล้ว ต้อง ขอขอบพระคุณคุณ k8888 ที่ช่วยประสานงานจนเรื่องเรียบร้อยดี นะคะ
ทางธนาคารโทรมาแจ้ง สาเหตุเพราะว่าดิฉันไม่ได้แจ้งอายัดบัตร ซึ่ง ตัวดิฉันเองเข้าใจ
ว่าเมื่อโทรไปแจ้งทางธนาคารแล้ว ว่าบัตรถูกกลืน
และได้รับคำแนะนำให้ ไปทำบัตรใหม่ที่สาขาใดก็ได้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
ตอนที่ทำบัตร ได้ถามพนักงานแล้วว่าบัตรเก่าจะเป็นอย่างไร พนักงานธนาคารสาขาโลตัส นครปฐมได้แจ้งว่า บัตรจะถูกทำลายทิ้ง
ทำให้ดิฉันเข้าใจว่า บัตรได้ถูกอายัดแล้ว อย่างไรต้องขอบพระคุณ เจ้าหน้าที่ธนาคารท่านนั้นที่โทรมา ให้ความกระจ่างนะคะ ว่า
ต่อให้แจ้งบัตรหาย ทำบัตรใหม่โดยไม่มีมูลค่าแล้ว ได้รับการแจ้งว่าบัตรที่ถูกเครื่องกลืนไปจะถูกทำลาย ก็ต้องแจ้งอายัดบัตร
ขอบพระคุณ คุณ K8888 ที่ติดตามเรือ่งจนเรียบร้อยดี และ เจ้าหน้าที่ ธนาคารท่านนั้นด้วยค่ะ ที่ให้ความกระจ่าง
วันนี้ได้รับเงินค่าธรรมเนียมคืนเรียบร้อยแล้ว ต้อง ขอขอบพระคุณคุณ k8888 ที่ช่วยประสานงานจนเรื่องเรียบร้อยดี นะคะ
ทางธนาคารโทรมาแจ้ง สาเหตุเพราะว่าดิฉันไม่ได้แจ้งอายัดบัตร ซึ่ง ตัวดิฉันเองเข้าใจ
ว่าเมื่อโทรไปแจ้งทางธนาคารแล้ว ว่าบัตรถูกกลืน
และได้รับคำแนะนำให้ ไปทำบัตรใหม่ที่สาขาใดก็ได้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
ตอนที่ทำบัตร ได้ถามพนักงานแล้วว่าบัตรเก่าจะเป็นอย่างไร พนักงานธนาคารสาขาโลตัส นครปฐมได้แจ้งว่า บัตรจะถูกทำลายทิ้ง
ทำให้ดิฉันเข้าใจว่า บัตรได้ถูกอายัดแล้ว อย่างไรต้องขอบพระคุณ เจ้าหน้าที่ธนาคารท่านนั้นที่โทรมา ให้ความกระจ่างนะคะ ว่า
ต่อให้แจ้งบัตรหาย ทำบัตรใหม่โดยไม่มีมูลค่าแล้ว ได้รับการแจ้งว่าบัตรที่ถูกเครื่องกลืนไปจะถูกทำลาย ก็ต้องแจ้งอายัดบัตร
ขอบพระคุณ คุณ K8888 ที่ติดตามเรือ่งจนเรียบร้อยดี และ เจ้าหน้าที่ ธนาคารท่านนั้นด้วยค่ะ ที่ให้ความกระจ่าง
แสดงความคิดเห็น
ขอเงินค่าธรรมเนียม แบงค์เขียวคืน แต่ รอนาน ชักสีหน้า โยนกันไปมา
จึงได้โทรถามที่ Call Canter ของ แบงค์ เขียว ได้รับคำตอบว่าให้ไป ติดต่อที่ สาขาที่ทำบัตร
ได้มาติดต่อที่ สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ซึ่งทำบัตรไว้ตั้งแต่เรียนมัธยม จนทได้ถามว่า มีบัตรกี่ใบ ได้ตอบว่ามีใบเดียว
จนท ตรวจ แจ้งว่า มีบัตร สองใบ จึงได้ ชี้แจงว่า เมื่อ 4 ปีก่อน ตอนเรียน มหาวิทยาลัยปี 3 นำบัตรไปใช้ที่ นครปฐม (สอบติดที่ ม ที่ นครปฐม)
แล้วเกิดไฟดับ ทำให้บัตรถูกกลืนไป ได้โทรแจ้งที่ Call Canter ของ แบงค์ เขียวได้รับคำแนะนำว่า ไปทำบัตรใหม่ที่ สาขาไหนก็ได้ ฟรี
ดิฉันได้ทำบัตรใหม่ ที่ สาขาโลตัสนครปฐม จนท ที่ทำบัตรแจ้งว่า บัตรเก่าที่ถูกกลืน เมื่อเจ้าหน้าที่เอาออกมา บัตรจะถูกทำลาย
จนท สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ตรวจสอบแล้วว่า บัตรที่ถูกกลืนไปไม่มีการเคลื่อนไหว และถามว่าหากต้องการค่าธรรมเนียมในปีนี้คืนจะได้เลย
แต่หากต้องการคืนทั้งหมด ต้องทำเรือ่งไป ยังสำนักงานใหญ่ ดิฉันเลือก ขอเงินคืนทั้งหมด จนท ก็ได้ทำเรือ่งให้
เพราะคิดว่าคงจะถูก หักตั้งแต่ ปี 3 มาจน บัดนี้ รวม 4 ปี
จนผ่านมา 2 เดือนเรื่องเงียบไป ดิฉันไปไปติดต่ออีกครั้ง ในเดือนเมษายน หลังสงกรานต์ พบ จนท คนเดิม ซึ่งครั้งนี้ เริ่มชักสีหน้า
แจ้งว่าทำเรื่องไปแล้ว แต่ สำนักงานใหญ่ไม่ทำให้ เมื่อ จนท ท่านนั้น โทรตาม พบว่ามีการโยนสายกันไปมา จน จนท ท่านนั้นบ่น
สุดท้ายนำเอกสารมาให้เซน แจ้งว่าเงินจะคืนให้ ตอนสิ้นเดือน เมษายน
(การใช้บริการที่ สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ มีผุ้ใช้บริการมาก ทำให้ ใช้เวลารอนานมาก )
ต่อมาวันที่ 7 พฤษภาคม ได้โทรไป ที่ Call Canter ของ แบงค์ เขียว ได้รับคำตอบว่าอาจจะเป็นที่ มีวันหยุดยาว ให้รอจนถึงวันที่ 12 พฤษภาคม
หากเงินยังไม่เข้าให้โทรหาอีกครั้ง
วันนี้ 13 พฤษภาคม เงินยังไม่เข้า ได้โทรไปที่ Call Canter ของ แบงค์ เขียว อีกครั้ง ได้รับคำตอบให้ไป ติดต่อที่ ธนาคารสาขาที่ทำบัตร
โยนกันไป มา แบบนี้จะให้ ทำอย่างไรดี ค่ะ การโทรเข้า Call Canter ของ แบงค์ เขียว แต่ละครั้งใช้เวลารอสาย 15-20 นาที
ติดต่อไป 4 ครั้ง หมดเวลารอสาย นับ ชั่วโมง
แล้วได้รับคำตอบ คือ ให้ดิฉันไปรอที่ ธนาคารสาขาที่ทำบัตร อีก นับชั่วโมง อีกหรืออย่างไร
ขอคำแนะนำ จากเพื่อนสมาชิกด้วยค่ะ และ ขอให้ คุถ K8888 ช่วยมาให้คำอธิบายด้วย
ตอนนี้ มีคนบอกให้ไป ร้อง สคบ และ การธนาคารแห่งประเทศไทย แต่คิดว่า มาถามทางนี้อีกทางก่อน น่าจะดีกว่าค่ะ
เพราะว่า ใช้บริการ แบงค์นี้ ตั้งแต่เรียนมัธยม จนเรียนจบมา 3 ปีแล้ว
ขอบคุณทุกความคิดเห็น ค่ะ