Vendor ทำใบหัก ณ ที่จ่ายหาย Customer ต้องทำยังไงดีครับ

ถ้า Vendor ทำใบหัก ณ ที่จ่ายหาย เราในฐานะลูกค้าต้องทำยังไงดีครับ ให้ถูกตามหลักสรรพากร
1. Reprint ให้ vendor ใหม่เลยไหม แล้วแบบนี้จะเสี่ยงต่อการที่ vendor จะนำไป Claim ซ้ำไหมครับ
2. สำเนาให้ได้ไหม แล้วต้องใช้เอกสารอะไรประกอบการขอสำเนาที่เราต้องขอ vendor ไหมครับ
3. หรือต้องทำยังไง รบกวนด้วยนะครับ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
http://www.rd.go.th/publish/fileadmin/images/image_law/images/guide100248.pdf

ตามนี้มั้งครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่