สัณญาณเน็ต 3BB ช่วงนี้เป็นอย่างไรครับ

กระทู้คำถาม
สอบถามเรื่องสัญญานเน็ตของ 3BB ครับ
สองสามเดือนที่ผ่านมามีปัญหามาตลอด ได้โทรแจ้งที่ 1530 มาตลอด
เริ่มต้นการมีปัญหา ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาแจ้งว่า Router เสียให้เปลี่ยน Router
ไปขอเปลี่ยนที่สาขาให้บริการบอกว่าต้อง จ่ายเงินด้วย ก็เลยตัดสินใจซื้อใหม่เลย
เก็บRouter ของ 3BB ไว้เพราะช่างบอกมันเสีย  
      เมื่อเปลี่ยนRouter ตัวไหม่มาก็ยังใช้ไม่ได้  ติดต่อ1530 เขาก็สอนให้ทำตามขั้นตอน
แต่ก็ยังใช้ไม่ได้  เมื่อเขาส่งช่างทางศูนย์มาครั้งนี้บอกว่า สัญญาณคู่สายน่าจะหลุด
(อ้าวเฮ้ย…ไอ้ทิดแล้วที่นายบอก Routerเสียมันคืออะไร?????)
ความสงสัยเริ่มคืบคลานเข้าสู่ต่อมสงสัย  แล้วมันเอาของเราไปจ้ำคู่สายของคนอื่นหรือเปล่า
เมื่อแก้แล้วก็ใช้ได้แต่ช้ามาก ช้ากว่าเสียค่าเน็ต14 บาทของโปรฯโทรศัพท์อีก(ช่วงนี้ต้องเสียค่าเน็ตรายวันไปก่อน)
ที่สำคัญ Routerที่ว่าเสียก็ไม่เสีย (เลยเสียตังค์ฟรีเลย) ช่วงนี้ก็พยายามแจ้งไปทาง 1530
ว่าสัญญาณเน็ตช้ามาก มีการพ่วงคู่สายหรือเปล่า ก็แจ้งมาว่าจะตรวจสอบให้
ก็เงียบหายไปเลย วันนี้โทรไปที 1530อีก(13/05/2558)เวลา 9:00น. เพระเมื่อคืนจะทำงาน
ไม่สามารถเปิดเน็ตได้ แม้นแต่ Facebook มันหมุนติ้วๆ พอตอนเช้าก็โทรเข้า 1530 วันนี้
ตอนเก้าโมง คำตอบ “ขออภัยค่ะขณะนี้กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่คะกรุณาถือสายรอสักครู่”
เป็นระยะเวลา 9ครั้งโดยประมาณรก็เลยวางสายเลย มาถามพี่เพื่อนๆใน Pantip ดีกว่า
        ตอนนี้ก็เลยไม่ทราบว่าที่เน็ตไม่มีสัณญาณเกิดจากอะไร และที Call Center ต้องให้ถือสายรอ
นานขนาดนั้นเพราะว่าเป็นวันหยุดหรือเปล่า  แต่งสิ่งที่สงสัยไม่ทราบว่าพี่ๆเพื่อนๆ มีปัญหาแบบนี้บ้างไหมครับ
และเป็นไปได้หรือไม่ว่าคู่สายสัญญาณของเรามีการพ่วงจ้ำกับเจ้าอื่น
แต่ที่ตรวจสอบสัญญาณ มันขึ้นว่า”แรงมาก” แต่เปิดfacebook ยังไม่ได้เลย
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่