หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ใช้ *121# และเติมเงินด้วย *120 ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS 3G 2100
Mobile Operator
3G
กด*121# และเติมเงินด้วย *120 ไม่ได้ครับ ขึ้นข้อความ error
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่ยังสามารถเติมเงินและเช็คยอดผ่านทาง e service ได้ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เปิดเบอร์ใหม่ มีโปรรายเดือน200ไหมคะ
จะเปิดเบอร์ใหม่ มีโปร30วัน 200ไหม ไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 4225399
หาวิธีแก้ครับเบอร์ Ais สิ้นสุดบริการครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0986307036 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,461.23 บ. ภายใน 04/12/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,993.16 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 9209981
Code เช็คบริการต่าง AIS 3G 2100 รายเดือน ใช้บริการได้แล้ว
สามารถกดเช็คได้ทั้ง บนคลื่น 900 / 2100 เมื่อไม่ได้อยู่ในพื้นที่ให้บริการเมื่อแต่ก่อนแล้ว รายละเอียด http://www.ais.co.th/3g-postpaid/th/page/121
สมาชิกหมายเลข 701021
AIS 3G 2100 กดเช็คยอดเงิน และ เช็คชั่วโมงเน็ตเลขอะไรครับ
ผมใช้แบบเติมเงิน เมื่อก่อนกด *121# ในการเช็คยอดเงิน และกด *139# ในการเช็ค ชั่วโมงที่เหลือของเน็ต แต่พออัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 แล้ว ไม่สามารถกดแบบนั้นได้อีกแล้ว ยังไงรบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
กรรมกรVIP
เปิดโรมมิ่ง AIS ที่ประเทศจีนไม่ได้
ไม่สามารถใช้ดาต้าโรมมิ่งที่ประเทศจีนได้
สมาชิกหมายเลข 9183914
ซิม 3G 2100(อัพเกรด) กด *121# ไม่ได้ครับ
1. วันทูคอลอัพเกรดเป็น 3G 2100 พบปัญหา กด *121# เช็คยอดงินขึ้น Session Terminated 2.สมัครโปรไวไฟ 3BB เอาไว้ ลืมเงิน เลยใช้ไวไฟไม่ได้ ตอนนี้เติมเงิน ต้องสมัครใหม่ หรือ รีแพ็คเกจยังไงครับ
Mr.Sata
เน็ต AIS
สอบถามค่ะ ขึ้นแบบนี้คือสมัครแพ็จเกจแล้วมั้ยคะ แล้วจะหักเงินตอนไหนคะ พอดีเช็คเงินที่เติมไว้ *121# โทรออกแล้ว มันให้เลือกตัวเลขตอบกลับค่ะ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8071275
ตัองการยกเลิก dtac family sim และคืนยอดที่หักล่วงหน้าด้วยค่ะ
วันนี้มีมี Call Center จาก Dtac โทรมาเสนอ ซิม Family โดยผูก กับเบอร์หลัก มีการอธิบาย แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าต้องจ่ายเงินเลย รอฟังยังไม่เข้าใจ แต่เรายังไม่ได้ยืนยันว่าจะใช้ เพราะวางสายก็มีการส่งข้อคว
สมาชิกหมายเลข 7673050
เปิดซิมใหม่โดนหักเงินโดยไม่รุ้สาเหตุ
พอดีว่าผมซื้อซิมใหม่มา แร้วตอนเปิดใช้ยังไม่ได้เติมเงิน และจะมีข้อความ Your balance is insufficient. Please press *120 to top-up your account in order to continue enjoying your value-added service เ
สมาชิกหมายเลข 1200056
มิจฉาชีพอ้างว่าเเลกวงเงินของเบอร์รายเดือนได้เเละในนำotpของเน็ตฟลิกไป จะเกิดอะไรขึ้นไหมครับ
จากที่ได้คุยกับมิจฉาชีพ ทางเเอปไลน์ เค้าให้ผมเช็ควงเงินจากเบอร์รายเดือนค่ายAISโดยการกด *121*4# ของผมขึ้นเหลือวงเงินประมาณ3000เเละทีนี้เค้าให้ผมกด*242#เพื่อสมัครเเพ็กเกจของ netflix หลังจากนั้นจะมีลิ้งค
สมาชิกหมายเลข 9189315
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS 3G 2100
Mobile Operator
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ใช้ *121# และเติมเงินด้วย *120 ไม่ได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่ยังสามารถเติมเงินและเช็คยอดผ่านทาง e service ได้ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรครับ