หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปชำระเงินตามบิลถึงสาขา พนักงานกลับจ่ายยอดผิดกลายเป็นว่ายังค้าง
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
นี่ก็แย่นะ ไปจ่ายค่าบิลดีแทค ที่ dtac center Lotus อุดร
โดยรูดบัตร พนักงานรูดบัตรไม่พอค่าบิล มาถึงบ้าน ถ้าไม่เปิดแอพดีแทค ดูก็คงไม่รู้ครับ แย่มาก การงานทำงานแบบนี้
เสียเครดิต เสียความรู้สึก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายออกจากดีแทค ยังไม่จบ !
https://m.pantip.com/topic/36636710? จากที่เคยตั้งกระทู้ เรื่องการย้ายค่ายออกจากดีแทค ใช้งานไม่ถึง 10 วัน อยู่ๆ มีการทวงยอดที่เกิดขึ้นประมาณ 2,300 บาท ( ค่ารายเดือน + ค่าทวงถามยอด ) ซึ่งโปรที่เลือกค
สมาชิกหมายเลข 3388033
CC Dtac ครับ ทำไมเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินทันทีไม่ได้?? แล้ว Dtac Center มีไว้ทำไม??
ติดสัญญา 799 จะหมดสัญญาในวันที่ 18 ก.ค. 61 วันที่ 15 ก.ค. จะเข้าไปเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินเพราะเบอร์นี้ไม่ได้ใช้งานเลย ที่ ดีแทคฮอลล์ เซ็นอุดร พนักงงานแจ้งว่าไม่สามารถทำให้ ได้เนื่องจากระบบจะตัดรอบบิ
สมาชิกหมายเลข 3533624
ติดต่อ call center ดีแทค ไม่ได้เลย อยากใช้แพ็กเกจเดิมต้องทำไง
ตอนนี้ใช้แพ็ค GNL : 299 เร็ว 10 mb ไม่จำกัดไม่ลดสปีด และกำลังจะหมดรอบบิล อยากต่ออายุใช้โปรเดิม แต่ติดต่อ call center ของ dtac ยากมาก โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 8467088
[CR-ขอโทษ] รีวิว Dtac-Happy เครือข่ายโทรศัพท์ นโยบายบริการ ทำลายลูกค้า ปัญหา Call Center ข้อมูลเชื่อถือไม่ได้
ไร้ประโยชน์ที่จะเรียกร้องความสนใจจากธุรกิจที่มีมูลค่ามหาศาลและมีผลประกอบการมากมาย ทว่าไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ว่าเงินไม่สามารถพัฒนาการลดลงของความไร้คุณภาพของเครือข่าย/โครงข่ายโทรศัพท์ "DTAC" (dt
Fearbong
เหมือนโดนดีแทคเอาเปรียบ เก็บค่ารายเดือนเพิ่มขึ้นเป็นพัน
ปกติสมัครดีแทครายเดือน599 จ่ายจริง640 บิลรอบเดือนกันยา-ตุลา จู่ๆพุ่งขึ้นมาที่1685 บาท เราเลยเช็คที่แอพดีแทค ไม่ขึ้นว่าค่าอะไรที่เกินมา เลยไปที่ศูนย์ในห้าง แทบไม่เชื่อ พนักงานบอกว่าบิลเพิ่งออก ยังไม่ท
Azkaban
ตามหายอดเงินคืนจาก TrueMoney , BBL , dtac
เป็นกรณีศึกษา ของลูกค้า TrueMoneyWallet เรื่องมีอยู่ ว่า ใช้ระบบรายเดือนอยู่ ดีแทค ไม่ยอมเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ เลยตัดสินใจย้ายค่ายออก ไปชำระค่าบริการ ถึง ณ วันที่จะย้ายออก แล้วย้ายกลับมาเป็นระบ
IPPSOLAR
ย้ายค่ายดีแทค ติดปัญหา
ยอดค้างผมก็ชำระหมดแล้วนะครับ รวมทั้งรอบบิลที่ยังไม่ออกใบแจ้งหนี้ ผมแจ้ง call center ไปแล้วยังไม่มีการตอบกลับเลยครับ ผมจำเป็นต้องย้ายเนื่องจากปัญหาสัญญาณที่ไม่มีคุณภาพเพียงพอในพื้นที่ที่ผมใช้งาน อีกทั
TheBookMan
Dtac ดีแทค ยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ยังถูกคิดเงินในรอบบิล
พอดีวันก่อนผมดันไปสมัครแพ็คเกจเสริม 699 จากพนักงานดีแทคที่โทรมาเสนอโปร แต่ผมเข้าใจผิดเกี่ยวกับราคาเลยทำเรื่องยกเลิกไปวันนั้นทันทีแต่พอถึงรอบบิลกลับมียอดที่ต้องชำระเพิ่มขึ้นมา อยากทราบว่ามีทางแก้ยังไงบ
สมาชิกหมายเลข 8709283
ทำไม ดีแทค ยังมาเรียกเก็บเงินทั้งที่ยกเลิกไปหลายเดือนแล้ว
เมื่อช่วงเดือนกันยาไปปิดเบอร์รายเดือนที่ศูนย์ดีแทค เจ้าหน้าที่ให้ชำระค่าบริการ ยอดปัจจุบันและยอดที่ยังไม่ตัดรอบบิลทั้งหมดแล้ว ก็ย้ำถามว่าไม่ได้คิดเฉลี่ยใช่มั้ย เจ้าหน้าที่บอกต้องจ่ายรอบบิลแล้วพอถึงวัน
สมาชิกหมายเลข 7336487
บัตรเครดิต Aeon โดนรูดยอดเดียวกันหลาย ๆ ครั้ง รบกวนช่วยทีครับ
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27/12/58 ผมได้ไปซื้อของ ที่ห้าง Tesco Lotus สาขาพระราม 3 โดยจำนวนยอดที่พนักงานแจ้งหลังจากสแกนสินค้าเสร็จ 1,132 บาท ซึ่งผมใช้บัตรเครดิต Aeon ชำระรายการ ยื่นให้พนักงานโลตัสไป พนั
Humm
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปชำระเงินตามบิลถึงสาขา พนักงานกลับจ่ายยอดผิดกลายเป็นว่ายังค้าง
โดยรูดบัตร พนักงานรูดบัตรไม่พอค่าบิล มาถึงบ้าน ถ้าไม่เปิดแอพดีแทค ดูก็คงไม่รู้ครับ แย่มาก การงานทำงานแบบนี้
เสียเครดิต เสียความรู้สึก