หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปชำระเงินตามบิลถึงสาขา พนักงานกลับจ่ายยอดผิดกลายเป็นว่ายังค้าง
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
นี่ก็แย่นะ ไปจ่ายค่าบิลดีแทค ที่ dtac center Lotus อุดร
โดยรูดบัตร พนักงานรูดบัตรไม่พอค่าบิล มาถึงบ้าน ถ้าไม่เปิดแอพดีแทค ดูก็คงไม่รู้ครับ แย่มาก การงานทำงานแบบนี้
เสียเครดิต เสียความรู้สึก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมพนักงานดีแทคไม่รู้โปโมชั่นตัวเองใจ
ผมติดต่อ พนักงานดีแทคตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เค้าพูดว่า ให้รอ ให้รอ คุณคิดว่า ผมมีเวลาว่าง 24 ชั่วโมง พนักงานดีแทค ไร้การอบรมจากบริษัทเหรอ รบกวน อบรมบ้าง ไม่ใช่ เอา ใครมาทำงานก็ได้ แต่ ไม่ สมอง เวลางาน เ
สมาชิกหมายเลข 4956682
ย้ายออกจากดีแทค ยังไม่จบ !
https://m.pantip.com/topic/36636710? จากที่เคยตั้งกระทู้ เรื่องการย้ายค่ายออกจากดีแทค ใช้งานไม่ถึง 10 วัน อยู่ๆ มีการทวงยอดที่เกิดขึ้นประมาณ 2,300 บาท ( ค่ารายเดือน + ค่าทวงถามยอด ) ซึ่งโปรที่เลือกค
สมาชิกหมายเลข 3388033
ติดต่อ call center ดีแทค ไม่ได้เลย อยากใช้แพ็กเกจเดิมต้องทำไง
ตอนนี้ใช้แพ็ค GNL : 299 เร็ว 10 mb ไม่จำกัดไม่ลดสปีด และกำลังจะหมดรอบบิล อยากต่ออายุใช้โปรเดิม แต่ติดต่อ call center ของ dtac ยากมาก โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 8467088
CC Dtac ครับ ทำไมเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินทันทีไม่ได้?? แล้ว Dtac Center มีไว้ทำไม??
ติดสัญญา 799 จะหมดสัญญาในวันที่ 18 ก.ค. 61 วันที่ 15 ก.ค. จะเข้าไปเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินเพราะเบอร์นี้ไม่ได้ใช้งานเลย ที่ ดีแทคฮอลล์ เซ็นอุดร พนักงงานแจ้งว่าไม่สามารถทำให้ ได้เนื่องจากระบบจะตัดรอบบิ
สมาชิกหมายเลข 3533624
Banana itบริการหลังการขายโครตแย่!!!!
สวัสดีค่ะพอดีเราได้ไปจองไอโฟน17จากบานาน่าสาขาบิ๊กซี นครศรีธรรมราช เราก็รอจนของมาชำระเงินครบเรียบร้อย เมื่อวันที่11ตอนเปิดเช็คเครื่องตรงลำโพงด้านล่างมันเป็นรอยบุบเราเลยไม่เอาเครื่องมามันก็ไม่ใช่ความผิด
สมาชิกหมายเลข 9208807
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
จ่ายเน็ตรายเดือนดีแทค
ปกติจ่ายค่าเน็ตเดือนละ219บาท ตัดรอบบิลวันที่10 แต่อยู่ๆมีบิลที่ต้องจ่าย 15บาท งงว่าค่าอะไร และเกินกำหนดด้วย กำหนดในบิล15บาทคือวันที่3 แต่ปกติตัดรอบบิลทุกวันที่10 แล้วมันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 4682005
ร้องเรียนดีแทค
สอบถามเพื่อนๆค่ะ พอดีเราซื้อแพ็คเกจจากดีแทคเป็นการใช้ยูทูปพรีเมี่ยม1เดือน แล้วเราสมัครแค่รอบเดียวพอถึงกำหนด มีข้อความเข้ามาในวันที่10ธค แล้ว แต่พอวันที่11 ของเที่ยงคืนกลับมีมาอีกแช้วราคาก็159บาทต่างจา
สมาชิกหมายเลข 9194528
ดีแทคเติมเงินแล้วเงินหาย
แฟนเราใช้ dtac แบบเติมเงินแบบสมัครรายเดือน เราชอบเติมเงินให้แฟนก่อนหมดโปร เราเติมเงินไปก่อนที่จะตัดเน็ตยอดเงินมันชอบหายตลอดเลย เติมไป200 ผ่านไป2-3วัน เงินเหลือ0บาท โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ติดยากมาก ล่า
สมาชิกหมายเลข 3990196
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปชำระเงินตามบิลถึงสาขา พนักงานกลับจ่ายยอดผิดกลายเป็นว่ายังค้าง
โดยรูดบัตร พนักงานรูดบัตรไม่พอค่าบิล มาถึงบ้าน ถ้าไม่เปิดแอพดีแทค ดูก็คงไม่รู้ครับ แย่มาก การงานทำงานแบบนี้
เสียเครดิต เสียความรู้สึก