ไปชำระเงินตามบิลถึงสาขา พนักงานกลับจ่ายยอดผิดกลายเป็นว่ายังค้าง

กระทู้สนทนา
นี่ก็แย่นะ ไปจ่ายค่าบิลดีแทค ที่ dtac center Lotus อุดร

โดยรูดบัตร พนักงานรูดบัตรไม่พอค่าบิล มาถึงบ้าน ถ้าไม่เปิดแอพดีแทค ดูก็คงไม่รู้ครับ แย่มาก การงานทำงานแบบนี้

เสียเครดิต เสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่