เราได้ย้ายค่ายมาที่ my by cat แบบเติมเงินนะคะ
ชอบแพ็กเกจ ถูกดีค่ะ คือที่ย้ายเพราะแพ็กเกจยั่วมาก
แต่ก็แอบแหยงๆ กับที่เพื่อนๆ พันทิปบอกว่า cc แคท ไม่เวิร์คอย่างแรงงง
แล้วมันก็จริงค่าาา #ในที่สุดความกลัวนั้นก็เป็นจริง ฮ่าๆๆ คือเดิมใช้ดีแทคเนาะ ต่อแป๊บเดียว ได้คุยเลย น้องพนักงานพูดเพราะมากด้วย บริการเต็มที่เลย
พอมาโทรหาแคท รู้มั้ย เสียตังค์ไปมากมาย เพราะซิมที่ย้ายมาแคท ยังเปิดใช้ไม่ได้ เขาล็อกไว้ ไม่ใช่ว่าส่ง sms มาบอกว่า ย้ายสำเร็จแล้ว แต่ไม่บอกเวลาไว้ว่าจะใช้ได้เมื่อไหร่ เราก็เข้าใจว่าอ่อ ส่งข้อความมาแบบนี้แล้วใส่ซิมใหม่ก็ใช้งานได้เลย แต่ยังต้องรออีกค่ะ!!!!!!!!!!
กว่าจะได้คุยกับ cc หมดไปยี่สิบกว่านาที เกือบครึ่งชั่วโมงนะคะ (เราต่อไปสามสี่รอบ โดยใช้เบอร์อื่น ค่ายอื่น เสียตังค์เยอะนะคะกับการรอคอยเนี่ย) แถม cc เสียงโหดๆ สอบถามอะไรก็ไม่ยอมบอก เสียงแบบไม่อยากทำงานอ่ะค่ะ สอบถามให้ทวนชื่อนามสกุลว่าเบอร์เราเบอร์นี้มีชื่อเราถูกต้องครบถ้วนมั้ย เขาเงียบไปเลยค่า จนเราต้องถามซ้ำ ก็ตอบด้วยเสียงรำคาญและหงุดหงิดเต็มที่ คือเราก็ร้อนใจนะคะ ใส่ซิมแล้วแต่ใช้การไม่ได้ รอกว่าจะมีคนรับสายก็นานโคตร แล้วยังเจอเสียงหงุดหงิดๆ อีก
เราเข้าใจคนทำงานนะ แต่ก็แบบว่า ค่ายอื่นไม่เป็นงี้ป่ะ คือแพ็กเกจยั่วอย่างเดียวเลยจริงๆ แคทเนี่ย คือถ้าต่อไปมีปัญหาต้องติดต่อกับ cc แล้วเจอแบบนี้อีก

เราจะย้ายกลับดีแทคล่ะ อย่างน้อยได้รับบริการดี แพ็กเกจแพงกว่าหน่อยแต่สบายใจ เอาจริงๆ นะ!!!
ถ้าทางแคทได้อ่านก็โปรดปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ call center ด่วนนะคะ แพ็กเกจถูกไม่ได้หมายความว่าคุณจะยื้อทุกคนไว้ได้นะ เรายอมเสียเงินมากหน่อยเพื่อความสะดวกและความสุภาพค่ะ ตอนนี้ขอให้โอกาสแคทต่อไป 555 ถ้าใช้ดีไม่มีปัญหาก็ใช้กันไปเรื่อยๆ ค่ะ ^^
แต่ก็ต้องขอบคุณพนักงานแคทที่สาขาที่ไปติดต่อ (จามจุรีสแควร์) มีน้องผู้หญิงคนนึงให้บริการดีมาก(ที่สุดในบรรดาทุกคนที่นั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์)
ประสบการณ์การติดต่อกับ call center CAT [ย้ายค่ายไป my by cat]
ชอบแพ็กเกจ ถูกดีค่ะ คือที่ย้ายเพราะแพ็กเกจยั่วมาก
แต่ก็แอบแหยงๆ กับที่เพื่อนๆ พันทิปบอกว่า cc แคท ไม่เวิร์คอย่างแรงงง
แล้วมันก็จริงค่าาา #ในที่สุดความกลัวนั้นก็เป็นจริง ฮ่าๆๆ คือเดิมใช้ดีแทคเนาะ ต่อแป๊บเดียว ได้คุยเลย น้องพนักงานพูดเพราะมากด้วย บริการเต็มที่เลย
พอมาโทรหาแคท รู้มั้ย เสียตังค์ไปมากมาย เพราะซิมที่ย้ายมาแคท ยังเปิดใช้ไม่ได้ เขาล็อกไว้ ไม่ใช่ว่าส่ง sms มาบอกว่า ย้ายสำเร็จแล้ว แต่ไม่บอกเวลาไว้ว่าจะใช้ได้เมื่อไหร่ เราก็เข้าใจว่าอ่อ ส่งข้อความมาแบบนี้แล้วใส่ซิมใหม่ก็ใช้งานได้เลย แต่ยังต้องรออีกค่ะ!!!!!!!!!!
กว่าจะได้คุยกับ cc หมดไปยี่สิบกว่านาที เกือบครึ่งชั่วโมงนะคะ (เราต่อไปสามสี่รอบ โดยใช้เบอร์อื่น ค่ายอื่น เสียตังค์เยอะนะคะกับการรอคอยเนี่ย) แถม cc เสียงโหดๆ สอบถามอะไรก็ไม่ยอมบอก เสียงแบบไม่อยากทำงานอ่ะค่ะ สอบถามให้ทวนชื่อนามสกุลว่าเบอร์เราเบอร์นี้มีชื่อเราถูกต้องครบถ้วนมั้ย เขาเงียบไปเลยค่า จนเราต้องถามซ้ำ ก็ตอบด้วยเสียงรำคาญและหงุดหงิดเต็มที่ คือเราก็ร้อนใจนะคะ ใส่ซิมแล้วแต่ใช้การไม่ได้ รอกว่าจะมีคนรับสายก็นานโคตร แล้วยังเจอเสียงหงุดหงิดๆ อีก
เราเข้าใจคนทำงานนะ แต่ก็แบบว่า ค่ายอื่นไม่เป็นงี้ป่ะ คือแพ็กเกจยั่วอย่างเดียวเลยจริงๆ แคทเนี่ย คือถ้าต่อไปมีปัญหาต้องติดต่อกับ cc แล้วเจอแบบนี้อีก
ถ้าทางแคทได้อ่านก็โปรดปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ call center ด่วนนะคะ แพ็กเกจถูกไม่ได้หมายความว่าคุณจะยื้อทุกคนไว้ได้นะ เรายอมเสียเงินมากหน่อยเพื่อความสะดวกและความสุภาพค่ะ ตอนนี้ขอให้โอกาสแคทต่อไป 555 ถ้าใช้ดีไม่มีปัญหาก็ใช้กันไปเรื่อยๆ ค่ะ ^^
แต่ก็ต้องขอบคุณพนักงานแคทที่สาขาที่ไปติดต่อ (จามจุรีสแควร์) มีน้องผู้หญิงคนนึงให้บริการดีมาก(ที่สุดในบรรดาทุกคนที่นั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์)