หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เว็บ AIS เป็นอะไร ข้อมูลแพคเก็จ หายหมดเลย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
3G
กำลังจะเข้าไปหาโปรดี ๆ แต่ไม่มีข้อมูลเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเก็จ SWOP Non-stop 299 ต้องไปจ่ายที่ไหนคะ
Nattha M10
สัญญาณ internet AIS 3G อ่อนมากๆๆๆๆๆ บางครั้งก็ขึ้นไม่มีบริการทั้งที่ก่อนหน้านี้สัญญาณเต็มตลอด
ทำไมสัญญาณ internet AIS 3G อ่อนมาก บางครั้งก็ขึ้น ไม่มีบริการ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ประมาณสองอาทิตย์สัญญาณเต็มตลอด ถ้าเป็นแบบนี้ขอบายดีกว่า เพราะค่าแพคเก็จก็เหมือนจะแพงกว่าค่ายอื่นๆ
สมาชิกหมายเลข 2454099
สอบถามเรื่อง เน็ต ais ค่ะ
ตามภาพเลยค่ะ เคยเล่นได้ แต่ตอนนี้เล่นไม่ได้ โทรไป *777 บอกไม่มีเเพคเก็จหลัก พอลองเช็คใน my AIS บอกมีตามรูป ไม่แน่ใจว่าแพคเก็จหลักมีวันหมดอายุไหมคะ ขอบคุณค่ะ
Iamplaraah
โปรใหม่ AIS แพคเก็จ 456 ลูกค้าเก่าไม่มีสิทธิ์ใช้หรอค่ะ
โปรตามลิ้งค์ด้านล่าง ลูกค้าเก่าไม่สามารถเปลี่ยนได้หรอค่ะ http://www.ais.co.th/3g-postpaid/buffetx3/
สมาชิกหมายเลข 2476543
พบปัญหา ซิมใช้ต่างประเทศใช่งานไม่ได้ แต่เคยใช้งานได้ truemove h
ซื้อซิมใช้ต่างประเทศมา10วัน วันที่8 อินเตอร์เน็ตขึ้น3G ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ตรวจสอบยังใช้งานไม่ถึงแพคเก็จที่ซื้อไว้คือ 12GB เลยงงว่ามันเป็นเพราะอะไร ก่อนจะใช้งานไม่ได้ สัญญาณ 5Gติดๆดับๆ ตอนนี้ไม่ข
สมาชิกหมายเลข 2182652
ยกเลิกแพกเก็จ AIS
อยากยกเลิกแพกเก็จ AIS ค่ะ แพ็กเกจ 3G netsim 199baht 300mb รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 1994623
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจAISรายเดือนให้ถูกลงต้องทำอย่างไรบ้าง
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจAISรายเดือนให้ถูกลงต้องทำอย่างไรบ้างคะ ดูแพคเก็จภายในแอพmy aisแล้วมีแต่แพกเกจที่แพงขึ้นไม่ทราบว่ามีวิธีเปลี่ยนแบบอื่นไหมคะ ต้องการเปลี่ยนแพคเกจ หลักรายเดือน เริ่มต้นท
สมาชิกหมายเลข 8911322
ติดต่อ ais โดยตรงทำไงได้บ้าง คุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องจนเครียดไปหมด
เราต้องการติดต่อเรื่องแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต แต่เราติดต่อหลายครั้งถือสายรอเป็น10นาที ไม่เคยได้คุยกับคนตัวเป็นๆสักที เราสงสัยว่าทำไมถึงมาเปลี่ยนแพคเก็จให้เราเอง โดยที่เราก็ไม่ได้จะใช้อันนี้
สมาชิกหมายเลข 6337095
ใช้ซิม 12call อยู่ แล้วจำเป็นต้องใช้ internet สัก 2-3วัน ไม่รู้ต้องทำยังไง
พยายามทำความเข้าใจมาทั้งวัน ยิ่งหาข้อมูลยิ่งงงมากขึ้น เริ่มจาก โทรไป เบอร์ โปรโมชั่น *777 ที่เป็นเบอร์ฝังอยู่กับซิม มันก็ให้เลือก จะเอาโปรไหนมี 1โทร 2เน็ต 3 โทรและเน็ต คำถามเกิดทันทีว่าแล้วปัจจุบัน
ต้นพุด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เว็บ AIS เป็นอะไร ข้อมูลแพคเก็จ หายหมดเลย