คือ เรา ใช้ซิมมือถือ ของ ดีแทค ใช้มานาน แต่พยายามระวังตัวเรื่องการใช้งาน ไม่ให้มันเว่อร์ และคอยหมั่นตรวจสอบบ่อย ๆ ว่า เราถูกหักเงิน โดยไม่รู้ตัวบ้างหรือไม่ เคยเจอ รับ sms แล้วต้องโดนหักตังค์ (คิดว่าอันนี้ โดนกันมาเยอะ) บางคนรู้ บางคนไม่รู้ เรานี่ทีแรก ไม่รู้ เงินหายไปไหนหมด (วะ) ถามไป สืบมา โหววววว ไรวะ ไม่ถามกุ สักคำเลยอ่อ ไม่ได้ใช้ให้มันส่งนะ สั่ง call center บล็อค ทุกสิ่งอย่าง ที่ชั้น ไม่ได้เป็นคนสั่งให้มันส่ง ไม่ต้อง สาระแน ส่งมา แล้วมาหักเงินข้าอีกนะ เอาละ ชีวิต ค่อยปลอดภัยขึ้นนิดนึง แต่มันผวาไปละ คอยตรวจสอบ ยอดเงิน ดู เรื่อย ๆ ระวังตัวที่สุด นี่สด ๆ ร้อน ๆ เพิ่งเกิดเลย ส่ง sms มา เราว่า เราบล็อคแล้วนี่นา ฉะนั้น ไอ้ที่ส่งมาคือไม่เสียเงิน เปิดดูใคร อะไร ยังไง อ้อ ส่งมาให้สมัครเกมออนไลน์ (พ่องตาย) แค่เปิดอ่าน ยังรำคาญ ไร้สาระ (สำหรับเรา เราไม่ชอบ) ลบทิ้งสิคะ เก็บไว้ทำเตี่ยไรอ่ะ.... ครบเจ็ดวัน จะเผาเหรอ ป่าวววว มันส่งข้อความมาบอกว่า ครบกำหนด เกม ไรมัน ไม่รุ้ หักเงินไป 25.- บาท บร๊ะเจ้า..... มันถูกต้องแล้วเหรอ ก็ไม่ได้สมัคร กุ ม่าย เล่น เกมมมมม เมิง เข้า จาย ม้ายยยยยยย โทรไป call center นางเช็คไป เช็คมา บอกเราสมัครใช้เน็ต เกาะเอ้อออ ละสิ ใช้เน็ต แล้วไง ใช้เน็ต แล้วโง่เหรอ สมัครรายเดือนด้วยเดือนตั้งหลายร้อย มีปัญญาจ่าย แต่ไม่ได้โง่ ก็ไม่ได้เล่นเกมส์ ไม่ได้สมัคร เปิดอ่าน sms ที่พวกแก ส่งมาเนี่ย หาว่าสมัครเกม เลยเหรอ บ้าป่าวววว แต่มาหักเงิน ที่เราไม่ได้เป็นผู้ก่อให้เกิดการใช้งาน หรือยินยอม หรือตกลงอะไรด้วยกับ ไอ้ sms จาก ดีแทค บ้าบอเนี่ย ช้านนนน ม่ายยย ยอมมม รับ มันโมโห เงินก็ไม่มาก เงินก็ไม่น้อย ได้ก๋วยเตี๋ยว 10.- สองถ้วยครึ่งเลยนะ คือเรามองว่า มันไม่ถูกต้อง บริษัท หากิน เหมือนทำนาบนหลังคน คอยตอดเล็ก ตอดน้อย เผลอไม่ได้ โทรไป ยังไม่ยอมรับ ให้รอตรวจสอบ 24 ชม. และการที่เราโทรไป call center ครั้งละ 3.- โดยไม่ใช่ความผิดเรา มันกลายเป็นว่า ไม่ใช่ 25.- ละนะ ทำไม เราต้องมานั่ง ปั๊มเงินให้ ดีแทค ไม่เข้าใจ ใครเข้าใจเคสนี้ บอกหน่อยสิ...
เปิดอ่าน sms ส่งจาก บริษัท ดีแทค โดนกินเงิน โดยไม่รู้ตัวนี่ถูกต้องเหรอ