ก่อนอื่นบอกก่อนนะคะว่าไม่ใช่ติ่งค่ายใดค่ายนึง ( อย่าดราม่านะคะ เรามาแนะนำศูนย์สำหรับคนที่ใช้ซัมซุงจริงๆ )
เราเชื่อว่าหลายคนคงเจอปัญหาเหมือนเราเมื่อก่อนที่โทรศัพท์เข้าศูนย์ทีนึงนี่บางทีรอเป็นเดือน
รอจนลืมว่าเคยมีโทรศัพท์ใช้กันไปเรย
ขอเล่าเลยนะคะ
เราซื้อ GALAXY TAB 8.4 มา ซื้อได้ไม่ถึงเดือนเลยค่ะ
ด้วยความที่เป็นคนไม่ระวัง ใช้รุ่นไหนแพงแค่ไหนก้อตกขอบแตกตลอด
ตามที่บอกเลยค่ะ ไม่เหลือค่ะตกขอบบุบเรยล่ะ ลวนด้วยเปิด-ปิดเองอัตโนมัติอเมซิ่งมาก
ทางเดียวค่ะ เข้าศูนย์
เริ่มต้นจากค้นหาศูนย์ที่เจ๋งที่สุดค่ะ เพราะงานเราต้องติดต่อลูกค้าตลอด
จึงจำเป็นมากที่ต้องหาศูนย์ที่ทันใจเรา (แอบใจร้อนด้วย แหะๆ )
จนมาสะดุดศูนย์นึงค่ะ แถว BTS ศาลาแดง เราเรียกไม่ค่อยถูก แต่จำหลักใหญ่ๆได้ จะอยู่ตรงข้าม ธ.กรุงเทพ ค่ะ
เค้าบอกว่าซ่อมเสร็จภายในวันค่ะ ลูกค้ารับเครื่องกลับได้เรย ( เริ่มอยากลองของแระ )
ว่าแล้วก้อเดินทางไปเรยค่ะ เข้าไปก็เป็นตึกใหญ่ๆ ป้ายซัมซุงเด่นมาเรยค่ะอยู่ชั้น 1 เลย
กดบัตรคิวริเรียกค่ะ สิ่งที่ไม่เหมือนที่อื่นคือ คนที่เราจะคุยด้วยคือช่างค่ะ ไม่ใช่พนักงานช็อป
ช่างจะถามอาการเครื่องค่ะ แล้วเข้าไปห้องข้างๆแปปเดียว ออกมาก็ขอชื่อเราเบอร์โทรเราไว้ค่ะ
ตอนแรกคิดว่าสงสัยต้องรออีกตามเคย ในเว็บคงจะโปรโมทหลอกลวงว่ารับเครื่องกลับเรยแน่ๆ
แต่ความจริง ช่างเค้าบอกว่าขอเวลา 20 นาทีค่ะ จะไปเดินเล่นหรือว่าทานกาแฟก่อนก้อได้ค่ะ
แต่เราไม่ไปค่ะ ( ดื้อสะด้วย!! ) นั่งรอที่นั่นแระคะ ไม่ถึง 20 นาทีช่างเดินมาหาค่ะ บอกว่าเสร็จเรียบร้อย
เปลี่ยนบอร์ดให้ใหม่ พร้อมบอกอาการด้วยว่ามีขั้วข้างในหลุดน่าจะมาจากการกระแทกอย่างรุนแรง แหะๆ -.-"
เพื่อนๆ คนไหนใช้ซัมซุงแล้วเครื่องมีปัญหาลองไปที่ศูนย์นี้ดูนะคะ
เราว่ามันโอเครมากๆเรย สำหรับเรานะ เลยขอแชร์ต่อนะคะ
ปล. ไม่มีรูป เพราะตอนแรกไม่คิดจะมาทำกระทู้ค่ะ
มาแชร์ศูนย์ซัมซุง ที่เจ๋งที่สุดจากที่เคยเข้ามา ^^
เราเชื่อว่าหลายคนคงเจอปัญหาเหมือนเราเมื่อก่อนที่โทรศัพท์เข้าศูนย์ทีนึงนี่บางทีรอเป็นเดือน
รอจนลืมว่าเคยมีโทรศัพท์ใช้กันไปเรย
ขอเล่าเลยนะคะ
เราซื้อ GALAXY TAB 8.4 มา ซื้อได้ไม่ถึงเดือนเลยค่ะ
ด้วยความที่เป็นคนไม่ระวัง ใช้รุ่นไหนแพงแค่ไหนก้อตกขอบแตกตลอด
ตามที่บอกเลยค่ะ ไม่เหลือค่ะตกขอบบุบเรยล่ะ ลวนด้วยเปิด-ปิดเองอัตโนมัติอเมซิ่งมาก
ทางเดียวค่ะ เข้าศูนย์
เริ่มต้นจากค้นหาศูนย์ที่เจ๋งที่สุดค่ะ เพราะงานเราต้องติดต่อลูกค้าตลอด
จึงจำเป็นมากที่ต้องหาศูนย์ที่ทันใจเรา (แอบใจร้อนด้วย แหะๆ )
จนมาสะดุดศูนย์นึงค่ะ แถว BTS ศาลาแดง เราเรียกไม่ค่อยถูก แต่จำหลักใหญ่ๆได้ จะอยู่ตรงข้าม ธ.กรุงเทพ ค่ะ
เค้าบอกว่าซ่อมเสร็จภายในวันค่ะ ลูกค้ารับเครื่องกลับได้เรย ( เริ่มอยากลองของแระ )
ว่าแล้วก้อเดินทางไปเรยค่ะ เข้าไปก็เป็นตึกใหญ่ๆ ป้ายซัมซุงเด่นมาเรยค่ะอยู่ชั้น 1 เลย
กดบัตรคิวริเรียกค่ะ สิ่งที่ไม่เหมือนที่อื่นคือ คนที่เราจะคุยด้วยคือช่างค่ะ ไม่ใช่พนักงานช็อป
ช่างจะถามอาการเครื่องค่ะ แล้วเข้าไปห้องข้างๆแปปเดียว ออกมาก็ขอชื่อเราเบอร์โทรเราไว้ค่ะ
ตอนแรกคิดว่าสงสัยต้องรออีกตามเคย ในเว็บคงจะโปรโมทหลอกลวงว่ารับเครื่องกลับเรยแน่ๆ
แต่ความจริง ช่างเค้าบอกว่าขอเวลา 20 นาทีค่ะ จะไปเดินเล่นหรือว่าทานกาแฟก่อนก้อได้ค่ะ
แต่เราไม่ไปค่ะ ( ดื้อสะด้วย!! ) นั่งรอที่นั่นแระคะ ไม่ถึง 20 นาทีช่างเดินมาหาค่ะ บอกว่าเสร็จเรียบร้อย
เปลี่ยนบอร์ดให้ใหม่ พร้อมบอกอาการด้วยว่ามีขั้วข้างในหลุดน่าจะมาจากการกระแทกอย่างรุนแรง แหะๆ -.-"
เพื่อนๆ คนไหนใช้ซัมซุงแล้วเครื่องมีปัญหาลองไปที่ศูนย์นี้ดูนะคะ
เราว่ามันโอเครมากๆเรย สำหรับเรานะ เลยขอแชร์ต่อนะคะ
ปล. ไม่มีรูป เพราะตอนแรกไม่คิดจะมาทำกระทู้ค่ะ