หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ครับเปลี่ยนเบอร์จากเติมเงินเป็นรายเดือน โอนเงินออกไม่ทัน
กระทู้คำถาม
dtac
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมเปลี่ยนเบอร์จากเติมเงินเป็นรายเดือน โดยพนักงานที่มานำเสนอโปรฯ บอกว่าจะใช้เวลาประมาณ 3 วันจึงจะเปลี่ยนโปรฯสำเร็จ
ผมจึงยังไม่ได้โอนออกก่อนให้พนักงานเปลี่ยนโปรฯให้ คิดว่ากลับถึงบ้านก่อนแล้วจะโอนออก แต่ผ่านไป 30 นาทีก็มีข้อความเข้าพร้อมกับเงินคงเหลือที่หายไป ยังไงรบกวนเข้ามาสื่อสารกับผมหน่อย ผมจะได้ส่งรายละเอียดให้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตในแอปดีแทคไม่ได้
คือสมัครเน็ตในแอปดีแทคไม่ได้นานแล้วค่ะทั้งเติมเงินทั้งกระตุ้นสัญญาณลองเปิดปิดเครื่องแล้วก็ยังขึ้นว่ารายการไม่สำเร็จปัญหามันเกิดขึ้นเพราะอะไรคะ🥹
สมาชิกหมายเลข 8657843
เติมเงินไปเท่าไรก็ถูกหักเงิน ทาง Dtac เช็คให้หน่อยได้มั้ยครับ !!
Smsอะไรก็ไม่ได้สมัคร โปรเสริมก็ไม่ได้สมัคร โทรไปเบอร์ 1678 ก็รอสายพนักงาน จนเงินหมดอีก ยังไงรบกวนช่วยแก้ไขให้หน่อยครับเวลาเติมเงินไปแล้ว เติมเงินเข้าไปเท่าไรก็หักเงินหมด เย็นนี้ผมก็เติมเงินไป70บาท ยั
ปุ๊กลุ๊คกับน้องคิวปี
การเปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
รบกวน cc ดีแทคช่วยหน่อยครับ พอดีผมจะเปลี่ยนระบบ จากรายเดือน เป็นเติมเงิน เบอร์ 06349189** ติดต่อไปทาง 1678 แล้ว พนักงานแจ้งว่า จะติดต่อกลับแจ้งค่าใช้จ่าย ภายใน 24 ชั่วโมง แต่ผมกลัวไม่ทัน เพราะรอบบิลผม
เด็กเสื้อดำ
ขอซิมdtac ไม่ได้พนักงานบอกว่าไม่เคยลงทะเบียนซิม
พอดีทำซิมหายเป็นแบบเติมเงินครับ จำได้ว่าปีก่อนเคยไปขอซิมใหม่เป็น nano sim ที่Big C ฉะเชิงเทรา พนักงานก็ขอบัตรประชาชนทำให้ไม่มีปัญหาอะไร ครั้งนี้เปลี่ยนเครื่องจะมาขอแบบ Micro sim ที่ซีคอน
NamyenJr
ซิม DTAC มีตั้งโอนสายไป +66811805
มีใครใช้ซิม dtac ลองตรวจดูนะครับ คุณอาจจะเสียเงินจากการไม่ได้รับโทรศัพท์แต่มีการโอนสายไป โดยเฉพาะเวลาอยู่ต่างประเทศ เรื่องนี้ผมเข้าไปที่ศูนย์ dtac มาแล้วก็ไม่ได้เรื่อง พนักงานโทรหาเจ้าหน้าที่แต่ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5598034
รบกวนสอบถามครับว่าต้องซื้อซิม DTAC เติมเงินแบบไหน ถึงจะได้โบนัสตอนเติมครั้งแรกครับ
พอดีไปศูนย์ DTAC ที่จามจุรี เหมือนพนักงานจะไม่รู้เรื่องกันเลยครับ บอกว่าไม่มีขายอย่างเดียว ถามว่าแล้วเป็นซิมแบบไหน ที่ 7-11 ล่ะมีขายไหมครับ ก็ทำหน้างงๆ สรุปคือไม่รู้ ที่จามจุรีสแควร์นี่เป็นศูนย์ใหญ่เล
สมาชิกหมายเลข 2920168
## รบกวนสอบถาม DTac เรื่อง "ยอดเงินคงเหลือเดิมในระบบเติมเงิน" ##
สวัสดีครับทีมงานดีแทค ทุกท่าน, เนื่องจากวันจันทร์ที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๙ ผมได้เปลี่ยนจากระบบเติมเงิน เป็นระบบรายเดือนในการรับสิทธิลดค่าเครื่อง iPhone SE ลด 5,000 บาท (จ่ายค่าเครื่อง จำนวน 11,800.- พร้อมช
mr.zippo
!สำนักงานใหญ่และเจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์(หน่วยเฉพาะกิจ 027777575)ผมอยากขอบคุณ เจ้าหน้าที่ไทยพาณิชย์ผ่านทางนี้ครับ!
เรื่องราวของผมเป็นเกี่ยวกับปัญหาการถูกระงับบัญชี ผมโทรหาเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์เพื่อที่จะปรึกษาบัญชีที่ถูกระงับ ผมโทรเข้าคอลเซนเตอร์หลายครั้ง เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาดีในระดับหนึ่งครับ ผมโทรไปสอบถามปรึกษ
สมาชิกหมายเลข 5154389
เข้าสู่ระบบแอปดีแทคไม่ได้
สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/43788522 (ไม่พบประวัติการใช้งาน - ค่าบริการในแอปดีแทค ) ก็ได้รับคำแนะนำจากน้องฟ้า ได้ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ แม้น้องฟ้าบอ
houbaim
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ครับเปลี่ยนเบอร์จากเติมเงินเป็นรายเดือน โอนเงินออกไม่ทัน
ผมจึงยังไม่ได้โอนออกก่อนให้พนักงานเปลี่ยนโปรฯให้ คิดว่ากลับถึงบ้านก่อนแล้วจะโอนออก แต่ผ่านไป 30 นาทีก็มีข้อความเข้าพร้อมกับเงินคงเหลือที่หายไป ยังไงรบกวนเข้ามาสื่อสารกับผมหน่อย ผมจะได้ส่งรายละเอียดให้ครับ