คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เบื้องต้นต้นหลิวแนะนำคุณMonKiiqz- ลองตรวจสอบการตั้งค่าที่นี่ก่อนนะคะ >> http://www.ais.co.th/3g/apn/ หากตั้งค่าแล้วยังใช้งานไม่ได้สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน เบอร์สำรองติดต่อกลับ ช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อ เข้ามาหลังไมค์ให้ต้นหลิวประสานงานเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการติดต่อกลับคุณMonKiiqz- แนะนำการตั้งค่าอีกครั้งค่ะ

แสดงความคิดเห็น
รีเซ๊ตค่าโรงงาน Galaxy Tab Galaxy tab2 7.0 แล้วต่อ 3G ไม่ได้แก้อย่างไรคับ