หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Taobaocargo นำเข้าจีนบริการยอดแย่ บริษัทใหญ่ไม่ง้อลูกค้า
กระทู้คำถาม
นำเข้าส่งออก
SME
E-commerce
การลงทุน
คุ้มครองผู้บริโภค
ต้องตั้งเป็นนกระทู้คำถามเพราะตั้งอันอื่นไม่ได้นะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า ใช้บริการเว็บนี้มาก็เกือบจะปีละค่ะ โดนเหตุการณ์มาหลายรอบมาก แต่ก็ต้องอดทน เพราะยังหาเจ้าอื่นที่มาทดแทนไม่ได้ แต่ตอนนี้ได้เจ้าใหม่แล้วค่ะ ขอบอกลาเธอแล้วนะ บายยยย เจอความห่วยแตกของ taobaocargo มาหลายครั้งมากค่ะ ทั้งด้วยเรื่องการนำเข้า การบริการ รวมทั้งการพูดการจาของพนักงาน การไร้ความรับผิดชอบ บริษัทใหญ่เค้าคงไม่มีนโยบายง้อลูกค้าค่ะ ไม่อยากเล่าว่าเจอเหตุการณ์อะไรมาบ้าง เยอะมากค่ะ ต้องใช้ความอดทนสูงจริงๆ อย่างมีเช่นเรื่องนึง เวลาของหมดเว็บนี้เค้าจะไม่คืนเงินนะคะ แต่จะตัดเข้าเป็นยอดบาลานซ์ ถ้าจะเอาเงินคืนต้องออกบิลถอนแถมเสียค่าบริการอีก 10 บาท อีกทั้งยังจะโอนเงินแค่วันจันทร์ พุธ ศุกร์ อีกด้วยค่ะ แต่ตอนนี้ได้เจ้าใหม่แล้วค่ะ บริการดี จริงใจ เราสั่งนำเข้าจากtaobao ทางร้านจีนเค้าลดราคาให้ เจ้านี้จะเอาไปกินเองก็ได้ แต่ดันมาบอกเราว่าร้านจีนลดราคาให้อีกอ่ะ น่ารักมากเลย เป็นชิปปิ้งเล็กๆ
แต่ใส่ใจลูกค้าโอเคมากๆเลยค่ะ ขออนุญาตไม่บอกเจ้าใหม่นะคะ เดี๋ยวหาว่าหน้าม้า
สรุปแล้วอยากมาเตือนค่ะ ใครที่คิดจะใช้บริการเจ้านี้ทำใจไว้ก่อนเลยนะคะ ที่เราเจอมันห่วยมากค่ะ แต่เหตุการณ์ที่เราเจออาจจะเป็นแค่เฉพาะเหตุสุดวิสัยมันดันตรงกับเราพอดี ก็ลองดูก็ได้ค่ะ ไม่ได้อยากจะดิสเครดิตใคร แค่มาระบายให้ฟัง ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครรู้สึกค่ายTrueบริการ หวยแตก ขึ้นทุกวัน เมื่อก่อนรักมากตอนนี้ ขอบาย
เติมเงินเท่าไรก็เท่าไรก็ไม่ตัดเน็ตให้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ชั่วโมงกว่ากว่าจะได้คุยเสียตังค์ค่าโทรอีก สุดท้ายจบลงที่ช่วยอะไรไม่ได้ขอบคุณที่ใช้บริการ ไม่ง้อลูกค้าด้วยเดียวนี้
สมาชิกหมายเลข 2702260
taobaocargo tcatmall tcatcargo เจ้าของเดียวกันรึเปล่าครับ
พอดีเข้าไป 3 เว็บ เห็น banner ต่างๆ เหมือนกันเด๊ะ เค้าเปลี่ยนชื่อทำหลายเว็บหรือเปล่า เพราะอะไรครับ อยากสั่งของแต่เห็นแบบนี้เลยไม่สบายใจครับ http://taobaocargo.com/ http://www.tcatmall.com/ http://www
กุยช่ายขาวหมูกรอบ
จ่ายเงินเต็มทุกเดือน แต่ได้เน็ตหลุดๆ ขาดๆ แบบนี้เหรอทรู?
ใช้เน็ตบ้านทรูมาตลอด เกือบสิบปีแล้ว จ่ายเงินทุกเดือนตรงเวลาไม่เคยขาด แต่คุณภาพแย่มากจริงๆครับ สัญญาณ WiFi หลุดบ่อยมาก ไม่เสถียรเลย ทั้งคอม ทั้งมือถือ ทุกเครื่องในบ้านเป็นพร้อมกันหมด ไม่ใช่ปัญหาที่อุปก
สมาชิกหมายเลข 7188843
taobaocargo การบริการแย่ขนาดไหน ?
วันที่ 30 / ... / 59 ได้ทำการถอนเงินตอนเช้าในการบริการ 10:12 น. เวลาในการถอนเงินจาก เว็บ taobaocargo ลูกค้า : ผมต้องการถอนเงินและนำไปใช้สำคัญ พนักงาน : ตอนเย็นนะค่ะ จะทำการโอนเงินเข้าบัญชี จนถึงตอน
บุคคลที่ถูกตรวจสอบ
ทำไมเซลล์ขายรถที่ศูนย์ บริการแย่จังเลยครับ [TOYOT-]
พอดัหลังจากหาข้อมูลอยู่ซักพักก็ เอาวะลองไปดูตัวจริงของเจ้า Altis Esport ดู ผมก็แต่งตัวตามปกติแต่อาจจะดูแย่ซักหน่อยมั้ง เสื้อยืด ขาสั้นอะไรทำนองนี้ เข้าไปในศูนย์โต แถวบ้าน ก็เดินดูเรื่อยเปื่อยผู้จัดกา
สมาชิกหมายเลข 1186243
ใครรู้สึกว่าเหมือนกันว่า AIS เปลี่ยนไป
ใช้บริการเครือข่าย AIS อย่างเดียวตั้งแต่มีมือถือ รู้สึกว่าบริการดี Call Center ดีมาก จนไม่เคยคิดเปลี่ยนค่าย ตอนนี้ตั้งแต่ มี 2 operator รุ้สึกว่าการบริการ อย่างเช่น Call Center คือแย่ลงมาก เราเป็น Pla
please to meet you
มาโหวตกัน เน็ตเจ้าไหนห่วยที่สุด (จากประสบการณ์จริง)
ตัวผมในฐานะลูกค้าคนนึงที่ใช้บริการอยู่มากกว่า 1 ผู้ให้บริการ เคยเจอกับตัวตั้งแต่โดนทิ้งงานข้ามปียันเน็ตล่มหลาย ชม ติดต่อกันหลายวัน วันนี้ผมไม่ทนละ โพลนี้ไม่ได้ตั้งมาดิสเครดิตใคร แต่ถ้าเขาเห็นว่าคุณบร
สมาชิกหมายเลข 2142411
การจัดการ การเปิดประตูของห้างเซนทรัลปิ่นเกล้า กับระบบการขายตั๋ว Thai Ticket Major แย่มากกค่ะ
ตามหัวข้อกระทู้ค่ะ อยากให้ปรับปรุงมาก เกี่ยวกับเซนทรัลสาขาปิ่นเกล้า และไทยทิกเก็ทเอง ซึ่งประกาศทางเว็บว่าขายบัตรคอนเสิร์ต พร้อมกันทุกสาขา 10 โมงตรง แต่เพราะอยู่ในห้างเซนทรัล ทางห้างจึงบอกลูกค้าว่าต้
สมาชิกหมายเลข 2473917
philippines airline Covid-19 สายการบินไม่ยอมยกเลิกเส้นทางญี่ปุ่น
อัพเดทค่ะ จากความพยายามตามกับเจ้าหน้าที่ฝั่งของไทย ในที่สุดเราก็ได้เงินคืนแล้วค่ะ เมื่อเดือน 24 เมษา 65 ที่ผ่านมา ใช้เวลานานมาก เสียค่าดำเนินการอีก พอแล้วสายการบินนี้ ********************************
ชอบอยู่ในป่า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นำเข้าส่งออก
SME
E-commerce
การลงทุน
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Taobaocargo นำเข้าจีนบริการยอดแย่ บริษัทใหญ่ไม่ง้อลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ใช้บริการเว็บนี้มาก็เกือบจะปีละค่ะ โดนเหตุการณ์มาหลายรอบมาก แต่ก็ต้องอดทน เพราะยังหาเจ้าอื่นที่มาทดแทนไม่ได้ แต่ตอนนี้ได้เจ้าใหม่แล้วค่ะ ขอบอกลาเธอแล้วนะ บายยยย เจอความห่วยแตกของ taobaocargo มาหลายครั้งมากค่ะ ทั้งด้วยเรื่องการนำเข้า การบริการ รวมทั้งการพูดการจาของพนักงาน การไร้ความรับผิดชอบ บริษัทใหญ่เค้าคงไม่มีนโยบายง้อลูกค้าค่ะ ไม่อยากเล่าว่าเจอเหตุการณ์อะไรมาบ้าง เยอะมากค่ะ ต้องใช้ความอดทนสูงจริงๆ อย่างมีเช่นเรื่องนึง เวลาของหมดเว็บนี้เค้าจะไม่คืนเงินนะคะ แต่จะตัดเข้าเป็นยอดบาลานซ์ ถ้าจะเอาเงินคืนต้องออกบิลถอนแถมเสียค่าบริการอีก 10 บาท อีกทั้งยังจะโอนเงินแค่วันจันทร์ พุธ ศุกร์ อีกด้วยค่ะ แต่ตอนนี้ได้เจ้าใหม่แล้วค่ะ บริการดี จริงใจ เราสั่งนำเข้าจากtaobao ทางร้านจีนเค้าลดราคาให้ เจ้านี้จะเอาไปกินเองก็ได้ แต่ดันมาบอกเราว่าร้านจีนลดราคาให้อีกอ่ะ น่ารักมากเลย เป็นชิปปิ้งเล็กๆ
สรุปแล้วอยากมาเตือนค่ะ ใครที่คิดจะใช้บริการเจ้านี้ทำใจไว้ก่อนเลยนะคะ ที่เราเจอมันห่วยมากค่ะ แต่เหตุการณ์ที่เราเจออาจจะเป็นแค่เฉพาะเหตุสุดวิสัยมันดันตรงกับเราพอดี ก็ลองดูก็ได้ค่ะ ไม่ได้อยากจะดิสเครดิตใคร แค่มาระบายให้ฟัง ขอบคุณค่ะ