การไม่รักษาคำพูด ไม่รับผิดชอบ และพนักงานที่ไม่มีประสิทธิภาพของ AIS FibreNet

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ วันนี้อยากจะมี รีวิวความดีงาม ? ของ AIS FibreNet ซักหน่อย เผื่อท่านอื่นที่กำลังติดสินใจอยู่ได้ใช้เป็นแนวทางนะครับ
จขกท ได้สมัครใช้ บริการ AIS Fibre Net ไปตั้งแต่วันที่ 1 พค 2558 สมัครไปในเว็ปก็มีให้เลือกจองเวลาติดตั้ง
ก็จองไปวันที่ 6 พค ประมาณวันที่ 5 เจ้าหน้าที่โทรมาขอเลื่อนนัดเป็นวันที่ 9 พค 12.00 - 13.00
สาเหตุบอกว่าติดวันหยุดยาว เราก็เข้าใจสงสัยไม่มีช่าง ทำงาน
จขกท เลยยังไม่ได้ไปยกเลิก internet เจ้าเก่า ถึงแม่ว่า ทาง AIS บอกว่ายกเลิกได้เลย
แต่เริ่มสงสัยตั้งแต่วันที่ 8 พค แล้วว่า จะมาติดตั้งจริงไหม เพราะไม่มีการโทรมาตอนเฟิร์มเลย

พอมาวันที่ 9 พค ยังไม่โทรมา เลยโทรติดตามด้วยตัวเอง จนท พูดเหมือนว่ายังไม่ได้ส่งเรื่องให้กับเจ้าหน้าที่ติดตั้ง อ่าว ซวยแล้ว จขกท ก็ไปยกเลิก internet กับเจ้าเก่าแล้ว โทรไปย้ำ ไปถาม ไปตามหลายรอบ AIS ก็ตอบแต่ส่ง E-mail ให้หน่วยงานติดตั้งแล้ว
ถามว่าทำไมไม่โทรประสานงาน ส่งเมลล์ไปเมื่อไหร่จะเปิดอ่านก็ไม่รู้ เจ้าหน้าที่ก็มึน เปลี่ยนเรื่อง
จนมาถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่ออะไรอีก จขกท มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตติดต่อค้าขาย นี่ต้องใช้มือถือต่อ hotspot เอา
อยากถามว่าความรับผิดชอบของ AIS อยุ่ตรงไหน ? โทรมาเลื่อนแล้ว เลื่อนอีก นัดก็ไม่มาตามที่นัด เจ้าหน้าที่ก็ไม่มีประสิทธิภาพ ใบ้รับประทาน ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าได้เลย หวังว่ามาตั้งกระทู้รีวิวแบบนี้แล้วจะช่วยตามเรื่องให้มีประสิทธิภาพมากกว่านี้นะ น่าเบื่อจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่