มีปัญหาในการย้ายค่ายจาก TrueH ไป Dtac ครับ

กระทู้คำถาม
ไม่ทราบว่ามันมีปัญหาอะไรนะครับ ครั้งแรก Callcenter ของทาง Dtac โทรมาแจ้งผมว่าไม่สามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้ เนื่องจากข้อมูลที่ค่ายเดิมไม่ตรงกับที่ผมทำเรื่องย้ายไป แล้วให้ผมติดต่อไปเช็คข้อมูลกับที่ TrueH ซึ่งผมเช็คแล้วมันก็ตรงกัน หลังจากนั้นผมได้โทรไปบอกกับ Callcenter ของ Dtac อีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะทำเรื่องต่อให้ หลังจากนั้นประมาณวันสองวันก็มีข้อความว่ากำลังดำเนินการย้ายค่ายให้ครั้งที่ 2 ผ่านมาถึงวันนี้ตอนเย็นๆมีเบอร์ 1678 โทรเข้ามา (แต่ผมไม่ได้รับ) แล้วก็เห็นข้อความจาก dtac 1678 ให้ผมเช็คความถูกต้องอีก คือจะให้ผมเช็คอะไรกันนักกันหนาผมเช็คไปแล้ว มันก็ตรงกันแล้ว แล้วมีปัญหาอะไรกันอีกผมก็ไม่ทราบ เบอร์ก็ลงทะเบียนไปตั้งแต่ตอนซื้อซิมมาด้วยชื่อผมเอง และบัตรประชาชนของผมเอง เหอะๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หัวใจ เพื่อตรวจสอบผลการโอนย้ายเครือข่ายของหมายเลข  ขอรบกวนคุณsubhibhat  แจ้งรายละเอียดและแนบลิ้งกระทู้นี้มาที่หลังไมค์  feedbacl ด้วยนะคะ

>> หมายเลขที่ใช้งาน
>> ชื่อ-นามสกุล
>> เลขที่บัตรประชาชน

_________________________________________________________________________________________________________
    
พลุตามนโยบายของกสทช.ที่ประกาศให้ผู้ใช้ซิมระบบเติมเงินแสดงตนเพื่อลงทะเบียน  น้องใจดีขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 58  เพื่อป้องกันการถูกระงับการใช้งาน เพียงนำบัตรประชาชนพร้อมซิมการ์ดของท่านติดต่อด้วยตนเองได้ที่ dtac center และสนง.บริการทุกสาขาค่ะ  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่