เปิดพอร์ตกับโบรกใหญ่สุดของเมืองไทยเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ดันให้มาร์แก่มาดูแลเรา อายุประมาณ 50+ เห็นจะได้ แรกๆก็คิดว่าคงจะดี น่าจะมีประสบการณ์เยอะ คงแนะนำเราได้น่า เวลาผ่านไป 3 ปี She ไม่เคยทำอะไรเลย ยกเว้นการส่งอีเมลทุกเช้าประมาณ 10 ฉบับ (ไม่กรองให้ด้วยนะ ได้ forwarded mail มายังไง ก็ส่งต่อให้ลูกค้าอย่างนั้นเลย บางเมลซ้ำก็ยังส่ง) เวลาผมมีปัญหาโทรไปหา She ก็จะวุ่นมาก รับสายหลายๆสายในเวลาเดียวกัน แถมคำตอบที่ให้ก็เป็นข้อมูลที่ผิดๆ เพราะผมรู้สาเหตุปัญหาของผมจากเวบของตลาดหลักทรัพย์หลังจากที่วางหูโทรศัพท์ (แสดงว่ามาร์ไม่อ่านข่าวในเวบเพื่อตอบคำถามของผมเลย) ให้ความรู้สึกน่าน้อยใจนัก หรือว่าพอร์ตผมใหญ่สู้ลูกค้า VIP ไม่ได้ จึงไม่ได้รับการเหลียวแล
ข้อดีอย่างเดียวของ She คือ การไม่โทรมาชักชวนให้ลูกค้าซื้อหุ้นตัวนั้นตัวนี้เหมือนที่เพื่อนผมโดนจากโบรกอื่นๆ (หรือว่านี่คือคุณสมบัติอันพึงประสงค์ของมาร์เมืองไทย ^_^)
มีมาร์แก่ แถมไม่ใส่ใจเรา ทำไงดีหนอ?
ข้อดีอย่างเดียวของ She คือ การไม่โทรมาชักชวนให้ลูกค้าซื้อหุ้นตัวนั้นตัวนี้เหมือนที่เพื่อนผมโดนจากโบรกอื่นๆ (หรือว่านี่คือคุณสมบัติอันพึงประสงค์ของมาร์เมืองไทย ^_^)