หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กลยุทธ์การตลาดของ CPALL ที่เปิดร้านใกล้กันดีจริงไหมครับ
กระทู้คำถาม
หุ้น
เศรษฐศาสตร์
งานขาย
การตลาด
ในธุรกิจอื่นผมก็เคยเห็นนะ ร้านค้าในตลาดเดียวกัน
ขายของเหมือนกัน เจ้าของเดียวกัน
เปิดดักไว้ทั่วตลาดก็มี ในห้างสรรพสินค้า
บางห้างชั้นเดียวกัน สินค้าคอมพิวเตอร์เหมือนกัน
ผมเห็นเขาเปิด 4 ร้านในชั้นเดียวก็มี
สรุปกลยุทธทางการตลาดแบบปิดคู่แข่งแบบนี้
มันดีจริงไหม แล้วผิดไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Honor เป็นมือถือจับตลาดคนอีสานเหรอครับ
เสียงตามสายโฆษณาตามห้างบิ๊กซี จะได้ยิน "ออเน่อ ออเน่อ มาละเด้อ ออเน่อ มาละเด้อ" ไม่ค่อยเจอสินค้า mass ที่ใช้ภาษาถิ่น
สมาชิกหมายเลข 7473802
เราจะใช้กลยุทธการตลาดอย่างไร เมื่อเจอคู่แข่งที่เหนือกว่า
เรียนถาม/ขอคำแนะนำ... ผมได้เริ่มเปิดตัวขายสินค้าออนไลน์ ในกลุ่มผู้ซื้อพบผู้ขายอยู่กลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นตลาดที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจพ่อค้าแม่ค้าในตลาดนี้มาก จากจุดเริ่มต้นมาถึงปัจจุบัน ผู้ขายก็มีการแข่ง
สมาชิกหมายเลข 3331074
MK จะต้านคู่แข่งไหวมั้ย
อยู่มานานจนเป็นจ้าวใหญ่ แห่งอาหารคุณภาพ ทีนี้มาเจอคู่แข่งงัดกลยุทธ์ด้วยราคา มากันอย่างกระหน่ำ หากไม่ไหวไปตามภาวะตลาดจะอยู่ยังไงอ่ะ ลดคุณภาพก็ไม่ใช่mk ละ เห็นด้วยนะกับลดเมนูลงด้วยคุณภาพเดิม พอไปได้ มี
สมาชิกหมายเลข 7916334
ไขสูตร ร้านอาหารในไทย “รวยเงียบระดับพันล้าน” แม้ไม่ค่อยโฆษณา /โดย ลงทุนเกิร์ล
ในยุคที่สื่อออนไลน์ กลายเป็นหัวใจของการโปรโมตแบรนด์ หลาย ๆ ธุรกิจยอมทุ่มงบมหาศาลเพื่อให้คนรู้จัก แต่รู้ไหมว่า ท่ามกลางสมรภูมิที่ดุเดือดนี้ กลับมีบางแบรนด์ที่สามารถชนะได้แบบเงียบ ๆ โดยแทบไม่ต้องพึ่งกา
สมาชิกหมายเลข 2933266
ไม่ลดราคาสินค้า ก็เป็นกลยุทธ์การตลาดแบบหนึ่ง!
ท่านผู้อ่านทราบไหมครับว่า “การไม่ลดราคาสินค้า ก็เป็นกลยุทธ์การตลาดแบบหนึ่ง!” สินค้าแบรนด์ดังๆ บางแบรนด์ไม่เคยลดราคาสินค้าเลยแม้แต่ครั้งเดียว ราคาขายสินค้าก็เป็นมาตรฐาน ไม่น่าเชื่อว่าสินค้า
สมาชิกหมายเลข 2948749
นี่คือ 50 บทเรียนธุรกิจและการบริหารคน จากที่ผมได้ จากการคุยกับ ”พี่ยอด ชินสุภัคกุล“ CEO ของ LINE MAN Wongnai
นี่คือ 50 บทเรียนธุรกิจและการบริหารคน จากที่ผมได้ จากการคุยกับ "พี่ยอด ชินสุภัคกุล" CEO ของ LINE MAN Wongnai เริ่ม!! 1. ถ้าเดินถูกทาง เวลาจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ไม่ใช่ศัตรู พี่ยอดเล่าว่า
Lady_Simplicity
💰วิกฤตขาดแคลนหม้อแปลงทั่วโลก บ.จีน ‘กินรวบ’ ตลาดแสนล้าน
วิกฤตขาดแคลนหม้อแปลงทั่วโลก บ.จีน ‘กินรวบ’ ตลาดแสนล้าน . ในช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วงปี 2025 อุตสาหกรรมหม้อแปลงไฟฟ้า (Transformer) ของจีนกำลังเข้าสู่ยุคทองอย่างเงียบๆ โรงงานผลิตในเมืองฉางโจว มณฑ
เม่าบนยอดดอย
กลยุทธ์เทรด Ray Dalio: All Weather และแนวคิด Risk Parity ที่นักลงทุนควรรู้
เมื่อพูดถึงนักลงทุนระดับตำนานของโลก ชื่อที่ทุกคนต้องรู้จักคือ Ray Dalio ผู้ก่อตั้ง Bridgewater Associates หนึ่งในกองทุนเฮดจ์ฟันด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก กลยุทธ์ที่ทำให้ Ray Dalio เป็นที่ยอมรับในระดับสากลคื
สมาชิกหมายเลข 8247903
ปี 2568 แล้วใครยังเจอปัญหาการจัดส่งสินค้าของ Powerbuy เหมือนเราบ้างค่ะ
คือเราสั่ง TV ไปทางออนไลน์ ระบบขึ้นเตรียมการจัดส่งสินค้าจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 4 ธค 68 แต่…วันนี้ก็ยังไม่จัดส่ง ไม่มีการติดต่อมา จนทางเราต้องติดต่อไป และได้รับคำตอบว่าจัดส่งวันที่ 16 ธค เพรา
สมาชิกหมายเลข 8204519
New S-Curve วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Product Life Cycle)
New S-Curve Thanwa Laohasiriwong / http://portal.settrade.com/blog/thanwa/2014/05/16/1427 วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Product Life Cycle) ในทางการตลาด มักแทนด้วยแผนภูมิคล้ายตัว S ยืดออกและเอียงขวา หรือนิยมเร
iFuture
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
เศรษฐศาสตร์
งานขาย
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กลยุทธ์การตลาดของ CPALL ที่เปิดร้านใกล้กันดีจริงไหมครับ
ขายของเหมือนกัน เจ้าของเดียวกัน
เปิดดักไว้ทั่วตลาดก็มี ในห้างสรรพสินค้า
บางห้างชั้นเดียวกัน สินค้าคอมพิวเตอร์เหมือนกัน
ผมเห็นเขาเปิด 4 ร้านในชั้นเดียวก็มี
สรุปกลยุทธทางการตลาดแบบปิดคู่แข่งแบบนี้
มันดีจริงไหม แล้วผิดไหมครับ