หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กลยุทธ์การตลาดของ CPALL ที่เปิดร้านใกล้กันดีจริงไหมครับ
กระทู้คำถาม
หุ้น
เศรษฐศาสตร์
งานขาย
การตลาด
ในธุรกิจอื่นผมก็เคยเห็นนะ ร้านค้าในตลาดเดียวกัน
ขายของเหมือนกัน เจ้าของเดียวกัน
เปิดดักไว้ทั่วตลาดก็มี ในห้างสรรพสินค้า
บางห้างชั้นเดียวกัน สินค้าคอมพิวเตอร์เหมือนกัน
ผมเห็นเขาเปิด 4 ร้านในชั้นเดียวก็มี
สรุปกลยุทธทางการตลาดแบบปิดคู่แข่งแบบนี้
มันดีจริงไหม แล้วผิดไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจาะกลยุทธ์ เปิดสาขาชนสาขา แย่งลูกค้ากันเอง หรือ เพิ่มยอดขาย?
การตั้งสาขาของธุรกิจเดียวกันในพื้นที่จำกัด หรือที่เรียกว่า cannibalization zones เป็นกลยุทธ์ที่ใช้กันมากในอุตสาหกรรมค้าปลีก เพื่อครองตลาด ป้องกันคู่แข่ง และเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า แต่ก็อาจนำไปสู่การแย
นักลงทุนหญิง
เราจะใช้กลยุทธการตลาดอย่างไร เมื่อเจอคู่แข่งที่เหนือกว่า
เรียนถาม/ขอคำแนะนำ... ผมได้เริ่มเปิดตัวขายสินค้าออนไลน์ ในกลุ่มผู้ซื้อพบผู้ขายอยู่กลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นตลาดที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจพ่อค้าแม่ค้าในตลาดนี้มาก จากจุดเริ่มต้นมาถึงปัจจุบัน ผู้ขายก็มีการแข่ง
สมาชิกหมายเลข 3331074
ไม่ลดราคาสินค้า ก็เป็นกลยุทธ์การตลาดแบบหนึ่ง!
ท่านผู้อ่านทราบไหมครับว่า “การไม่ลดราคาสินค้า ก็เป็นกลยุทธ์การตลาดแบบหนึ่ง!” สินค้าแบรนด์ดังๆ บางแบรนด์ไม่เคยลดราคาสินค้าเลยแม้แต่ครั้งเดียว ราคาขายสินค้าก็เป็นมาตรฐาน ไม่น่าเชื่อว่าสินค้า
สมาชิกหมายเลข 2948749
New S-Curve วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Product Life Cycle)
New S-Curve Thanwa Laohasiriwong / http://portal.settrade.com/blog/thanwa/2014/05/16/1427 วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Product Life Cycle) ในทางการตลาด มักแทนด้วยแผนภูมิคล้ายตัว S ยืดออกและเอียงขวา หรือนิยมเร
iFuture
“บุฟเฟต์สุกี้”สู้กันให้ยุติธรรม...อย่าได้ทำเหมือนตลาดมือถือ!
KEY POINTSตลาดสุกี้บุฟเฟต์มีการแข่งขันที่ดุเดือด ระหว่างเจ้าตลาดเดิมอย่าง "เอ็มเคสุกี้" และผู้ท้าชิงที่เติบโตอย่างรวดเร็วคือ "สุกี้ตี๋น้อย" และ "ลัคกี้สุกี้" สุกี้ตี๋น้อย
parn 256
ตามหาเกมเก่าค่ะคิดถึงมากกก
เป็นเกมแนว fps ค่ะ จำรายละเอียดไม่ได้มากเท่าไรเพราะเล่นตอนยังเด็กกับพี่ชายแต่สนุกมากกเลยอยากกลับไปเล่นอีกรายละเอียดเกมก็ประมาณว่าให้ไล่ยิงกันปกติแต่เกมนี้จะมีหิวอาหารและการเข้าห้องน้ำค่ะในเกมก็จะมีด่า
สมาชิกหมายเลข 9164771
สอบถามเกี่ยวกับ mini BIG C
ขอสอบถามไปยัง ห้างบิ๊กซีมินิ ครับ พอดีว่าไปใช้บริการในสาขาแห่งหนึ่งในจังหวัดหนองคาย สินค้ามีค่อนข้างน้อย สินค้าหมดไม่นำมาเติม ไปกี่รอบๆสินค้าที่ต้องการซื้อก็หมด เลยอยากรู้ว่า บริหารกันยังไงครับ ทำไมไม
สมาชิกหมายเลข 5636647
สงสารทหารชั้นผู้น้อย ยุคปี2568 ได้ผู้นำแม่ทัพ คุณภาพพอพอกับช่วงไทยเสียกรุงศรีเลย อ่อนแอ ไม่มีกลยุทธ
กลยุทธ์ทหารระดับโลก จะเลียอเมริกา อเมริกาก็ไม่ขายf-35ื เพราะกลัวเอาความลับไปให้จีน พอไปเลียจีน จีนให้เรือรบเขมรสองลำ อเมริกาและจีนให้เงินเขมรไม่สนไทย นโยบายแพ้เขมร กลยุทธ์ระดับประเทศ ตามตูดเขมรทุก
สมาชิกหมายเลข 8985704
Chicky Chic ไก่ทอดหน้าโรงเรียน สู่ “แฟรนไชส์ไก่ทอดแบรนด์ไทย” ที่ตั้งเป้า 1,000 สาขาทั่วประเทศ
จากร้านไก่ทอดหน้าโรงเรียนที่เด็ก ๆ คุ้นเคย สู่แฟรนไชส์ไก่ทอดแบรนด์ไทยที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว “Chicky Chic” ภายใต้การบริหารของ ‘โบว์ - ภิญญาพัชญ์ วิวัฒธนาศักดิ์’ ทายาทรุ่นใหม
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
ถ้านำเหรียญบาทไปซื้อของในห้างที่ราคา 1000 บาทขึ้นไปมันจะดูน่าเกลียดไหม
พอดีมีเหรียญบาทเยอะจากการทำธุรกิจ ถ้าจะไปซื้อของในห้างสรรพสินค้าที่มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 1000 บาทแต่จะขอชำระเป็นเงินสดด้วยการใช้เหรียญบาททั้งหมด มันจะดูน่าเกลียดและสร้างความลำบากให้กับพนักงานขายมากไหม เ
สมาชิกหมายเลข 8880583
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
เศรษฐศาสตร์
งานขาย
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กลยุทธ์การตลาดของ CPALL ที่เปิดร้านใกล้กันดีจริงไหมครับ
ขายของเหมือนกัน เจ้าของเดียวกัน
เปิดดักไว้ทั่วตลาดก็มี ในห้างสรรพสินค้า
บางห้างชั้นเดียวกัน สินค้าคอมพิวเตอร์เหมือนกัน
ผมเห็นเขาเปิด 4 ร้านในชั้นเดียวก็มี
สรุปกลยุทธทางการตลาดแบบปิดคู่แข่งแบบนี้
มันดีจริงไหม แล้วผิดไหมครับ