หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กลยุทธ์การตลาดของ CPALL ที่เปิดร้านใกล้กันดีจริงไหมครับ
กระทู้คำถาม
หุ้น
เศรษฐศาสตร์
งานขาย
การตลาด
ในธุรกิจอื่นผมก็เคยเห็นนะ ร้านค้าในตลาดเดียวกัน
ขายของเหมือนกัน เจ้าของเดียวกัน
เปิดดักไว้ทั่วตลาดก็มี ในห้างสรรพสินค้า
บางห้างชั้นเดียวกัน สินค้าคอมพิวเตอร์เหมือนกัน
ผมเห็นเขาเปิด 4 ร้านในชั้นเดียวก็มี
สรุปกลยุทธทางการตลาดแบบปิดคู่แข่งแบบนี้
มันดีจริงไหม แล้วผิดไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราจะใช้กลยุทธการตลาดอย่างไร เมื่อเจอคู่แข่งที่เหนือกว่า
เรียนถาม/ขอคำแนะนำ... ผมได้เริ่มเปิดตัวขายสินค้าออนไลน์ ในกลุ่มผู้ซื้อพบผู้ขายอยู่กลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นตลาดที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจพ่อค้าแม่ค้าในตลาดนี้มาก จากจุดเริ่มต้นมาถึงปัจจุบัน ผู้ขายก็มีการแข่ง
สมาชิกหมายเลข 3331074
ไม่ลดราคาสินค้า ก็เป็นกลยุทธ์การตลาดแบบหนึ่ง!
ท่านผู้อ่านทราบไหมครับว่า “การไม่ลดราคาสินค้า ก็เป็นกลยุทธ์การตลาดแบบหนึ่ง!” สินค้าแบรนด์ดังๆ บางแบรนด์ไม่เคยลดราคาสินค้าเลยแม้แต่ครั้งเดียว ราคาขายสินค้าก็เป็นมาตรฐาน ไม่น่าเชื่อว่าสินค้า
สมาชิกหมายเลข 2948749
New S-Curve วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Product Life Cycle)
New S-Curve Thanwa Laohasiriwong / http://portal.settrade.com/blog/thanwa/2014/05/16/1427 วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Product Life Cycle) ในทางการตลาด มักแทนด้วยแผนภูมิคล้ายตัว S ยืดออกและเอียงขวา หรือนิยมเร
iFuture
เสนอแนะหาก "นานา-เวย์" อยากพลิกฟื้นธุรกิจ
ลองเจาะธุรกิจที่ทำได้โดยปราศจากคู่แข่ง เช่น บาสเกตบอล เพราะนักกีฬาระดับนานาชาติ รายได้ไม่น้อย ยิ่งหากนักกีฬาในสังกัดเป็นพรีเซนเตอร์ สินค้ากีฬาด้วย 1. รายได้จากเงินรางวัลนักกีฬาในต่างประเทศ เช่น เงิน
สมาชิกหมายเลข 7873663
MK จะต้านคู่แข่งไหวมั้ย
อยู่มานานจนเป็นจ้าวใหญ่ แห่งอาหารคุณภาพ ทีนี้มาเจอคู่แข่งงัดกลยุทธ์ด้วยราคา มากันอย่างกระหน่ำ หากไม่ไหวไปตามภาวะตลาดจะอยู่ยังไงอ่ะ ลดคุณภาพก็ไม่ใช่mk ละ เห็นด้วยนะกับลดเมนูลงด้วยคุณภาพเดิม พอไปได้ มี
สมาชิกหมายเลข 7916334
ไขสูตร ร้านอาหารในไทย “รวยเงียบระดับพันล้าน” แม้ไม่ค่อยโฆษณา /โดย ลงทุนเกิร์ล
ในยุคที่สื่อออนไลน์ กลายเป็นหัวใจของการโปรโมตแบรนด์ หลาย ๆ ธุรกิจยอมทุ่มงบมหาศาลเพื่อให้คนรู้จัก แต่รู้ไหมว่า ท่ามกลางสมรภูมิที่ดุเดือดนี้ กลับมีบางแบรนด์ที่สามารถชนะได้แบบเงียบ ๆ โดยแทบไม่ต้องพึ่งกา
สมาชิกหมายเลข 2933266
ลงทุน SOXX ETF: เปิดโอกาสในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์
ในยุคดิจิทัลและเทคโนโลยีที่เติบโตอย่างรวดเร็ว อุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์กลายเป็นหัวใจสำคัญของเศรษฐกิจโลก นักลงทุนที่ต้องการเข้าถึงอุตสาหกรรมนี้โดยไม่ต้องเลือกหุ้นรายตัวสามารถพิจารณา SOXX ETF ซึ่งเป็นกอ
สมาชิกหมายเลข 4190046
ทำไมห้างที่อยู่ในย่านที่ดินแพงมากๆอย่างห้างพาต้าปิ่นเกล้าทำไมถึงไม่มีค่อยมีนักท่องเที่ยวหรือผู้คนเดินมันเงียบเกินไปจริงๆ
https://pantip.com/topic/43670367 จากกระทู้ข้างบนที่ผมเคยตั้งไปเมื่อ วันก่อน ที่แล้วนะครับ.... คือ เพื่อน ผม บอกว่าตัวห้าง พาต้าปิ่นเกล้า ตั้งอยู่ในย่านที่ ๆ ดินค่อนข้างจะราคาแพงมากๆๆๆๆๆ
okb
Temu การมาของยักษ์ใหญ่ที่เงียบเหงา ทำไมถึงล้มในไทย?
วันนี้เราจะมาคุยกันถึงเรื่องราวของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซข้ามชาติที่เคยถูกคาดหวังว่าจะเป็น "เพชฌฆาต" ตัวจริงของตลาดไทย... นั่นคือ Temu สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกด้วยกลยุทธ์ "ซื้อเหมือน
สมาชิกหมายเลข 9003004
วธ. วางแผนนำ CPOT ขึ้น POP-UP Store ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและดอนเมือง สนับสนุน ส่งเสริมผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมไทยสู่ระดับโลก
วธ. วางแผนนำ CPOT ขึ้น POP-UP Store ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและดอนเมือง สนับสนุน ส่งเสริมผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมไทยสู่ระดับโลก พร้อมผุดแนวคิดจัดทำ “แคตาล็อก CPOT” นำเสนอเป็นของขวัญปีใหม่ แล
อาคุงกล่อง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
เศรษฐศาสตร์
งานขาย
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กลยุทธ์การตลาดของ CPALL ที่เปิดร้านใกล้กันดีจริงไหมครับ
ขายของเหมือนกัน เจ้าของเดียวกัน
เปิดดักไว้ทั่วตลาดก็มี ในห้างสรรพสินค้า
บางห้างชั้นเดียวกัน สินค้าคอมพิวเตอร์เหมือนกัน
ผมเห็นเขาเปิด 4 ร้านในชั้นเดียวก็มี
สรุปกลยุทธทางการตลาดแบบปิดคู่แข่งแบบนี้
มันดีจริงไหม แล้วผิดไหมครับ