หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
My by Cat ส่งข้อความมาแบบนี้ครับ
กระทู้คำถาม
3G
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
คือโปรเน็ตมัน 31 วัน พึ่งสมัครไปเมื่อวันที่ 28 เดือนที่แล้ว แต่ My ส่งข้อความมาว่าโปรหมด โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กด *906*00# เชคโปรเสริมดูครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน true แล้วเน็ตไม่ตัดเงิน
เติมเงินเบอร์ของทรูไป แต่ไม่ถูกตัดค่าเน็ต ทั้งๆที่มีข้อความมาบอกว่าให้เติมเงินในเบอร์เพื่อรอตัดค่าเน็ตเหมือนประจำ แถมใช้เน็ตไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็เป็นคุยกับน้องมะลิ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9078810
ซิม My พื้นที่ อ.เมืองตรัง ใช้ 3G ไม่ได้เลยค่ะตั้งแต่เมื่อคืน
รบกวน CC my ตามเรื่องให้หน่อยค่ะ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยสายว่างเลย อยากจะร้องไห้ค่ะ ต้องสมัครเน็ตเสริมค่ายอื่นแก้ขัด
แมวตัวเดิมเพิ่มเติมเดี๋ยวบอก
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
คือเน็ตใช้ไม่ได้มาสามวันแล้วค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ไม่ได้กดรีเซ็ทสัญญาณก็ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิมอยากทราบว่าสามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ ตอนนี้ไม่มีเน็ตใช้เลยส่งข้อความก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9072936
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
เปิดใช้งานเบอร์โทรในนามบริษัทอย่างไร
พอดีผมได้ซิม AIS มาจากทางบริษัทแล้วยังไม่ได้เปิดใช้ พอผมลองเปิดใช้งานซิมในแอปไม่ได้ครับ และพอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่ AI กับการรอสายที่นานมากผมควรทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9072380
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการต่ออายุอัติโนมัติให้ค่ะ
ทรูโปรเน็ตต่ออายุ 30 วันอัตโนมัติไม่ต่ออายุให้ค่ะ ทั้งที่เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่หักค่าบริการ แล้วโดนหักเงินค่าเน็ตไปเรื่อยๆ ถามคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าหมดโปรโมชั่นแล้ว แต่ก่อนวันเน็ตหมดระบบยังส่งข้อความมาให
สมาชิกหมายเลข 836883
เติมแพ็คเกจเน็ตทรู แต่smsไม่เข้า ใช้งานเน็ตไม่ได้
เติมแพ็คเกจเน็ตทรูไม่อั้น1วันไป เสียเงินไปแล้ว แต่smsไม่แจ้ง เน็ตใช้งานไม่ได้ แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่แก้ไขปัญหาไม่ได้ เบอร์ 0909248670 ช่วยแก้ไขด้วยค่ะ 30/9/68
สมาชิกหมายเลข 9070120
ปัญหาเน็ต My by cat ไม่ขึ้น4G
สวัสดีค่ะคือตอนนี้ใช้เน็ตแบบเติมเงินของMy by cat ซื้อมาเมื่อเดือนที่แล้วตอนซื้อมาใช้โปรเน็ตไม่ลดสปีด4M 31(*906*420#)วันมันขึ้น4Gปกตินะคะพอหมดเดือนที่1เปลี่ยนโปรมาเป็น6M 31วัน (*906*161#)(ข้อความขึ้
สมาชิกหมายเลข 3099539
สอบถามผู้ที่ใช้ my by cat เจอปัญหาแบบเดียวกันไหม ถ้าย้ายขอคืนเงินได้ไหม
เรามำงานย่านถนนวิภาวดี แถวๆ การบินไทย บ้านอยู่ลาดกระบัง ย่าน รพ.สินินธร เราเพิ่งย้ายค่ายมาใช้สัญาณ มายแคท พร้อมเน็ตราย 6 เดือน 1 เม็กฯ พอใช้วันแรก เจอปัญหาจุกจิกมาก ส่งข้อความไลน์ ไปมั่ง ไม่ไปมั่ง สัณ
จือหลัน
เน็ตบ้าน TOT หรือ NT เน็ตเล่นไม่ได้
สามารถเชื่อม WiFi ได้ แต่บอกว่าไม่มีสัญญาอินเตอร์เน็ต ไม่ดูกล่องก็ไม่มีไฟกระพริบขึ้น
สมาชิกหมายเลข 6508554
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
My by Cat ส่งข้อความมาแบบนี้ครับ