คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ขออธิบาย สักนิดครับ ว่าทำไมถึงเขียนแบบนี้ ทำไมถึงว่าพนักงานกสิกรไทย มีสมองบ้างไหม???
อย่างนี้ครับ คือตอนผมไปสมัครบัตรเสริมเพิ่ม คือผมถือบัตร Kbank โรบินสันไปสมัครบัตรเสริมเพิ่มให้คนในบ้านครับ
แล้วเอกสารที่ผมให้คือให้ แค่บัตรเครดิต Kbank โรบินสัน กับบัตรประชาชนเท่านั้นครับ หลักฐานอย่างอื่นไม่ได้ให้ไว้
ไม่ว่าจะเป็น statement หนังสือรับรอง ฯลฯ
และได้แจ้งชัดเจนถูกต้อง รวมทั้งทาง เจ้าหน้าที่ถ่ายบัตรประชาชน คู่กับบัตร Kbank โรบินสัน ยื่นไปพร้อมให้เซ็นต์ไปครับ
วันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ Kbank โทร.มาสอบถามถึงการสมัครบัตรหลัก Kbank โรบินสัน ครับ ฟังไม่ผิด Kbank โรบินสันครับ
ผมก็บอกเค้าไปว่าผมไม่ได้สมัครบัตร โรบินสัน เพราะผมถืออยู่แล้ว ผมจะสมัครทำไม???? เห็นสมองของพนักงาน Kbnak ท่านดังกล่าวไหมครับ?
ถ่ายหน้าบัตร Kbank ผมไป ยื่นสมัครบัตรใหม่ เป็น Kbank โรบินสัน!!!! ถ้ามีสมองและมีความคิด จะไม่สมัครนะครับ สมัครเป็นบัตรประเภทอื่นยัง
อาจจะมองว่าเข้าใจผิด จะสมัครบัตรอื่น แต่ยื่นบัตรโรบินสัน เพื่อสมัครบัตรโรบินสัน ????
ที่ยืนยันว่าเป็นการสมัครบัตรหลักใหม่ เพราะพอผมบอกว่าผมถืออยู่แล้ว แล้วผมจะสมัครไปอีกทำไม ผมต้องการทำบัตรเสริมครับ
ผมเลยบอกว่า ถ้าสมัครบัตรหลักใหม่ไป ผมเปลี่ยนเป็นประเภทอื่นที่ผมไม่มีได้ไหม? เจ้าหน้าที่ ๆ โทร.มาบอกว่าได้ แต่บัตรเสริมก็จะได้ตามบัตร
ที่ผมเลือกใหม่ ผมเลยไม่เอา และแจ้งยกเลิกการสมัครบัตรหลักใหม่ไป เอาเฉพาะบัตรเสริมโรบินสัน ตามเดิม
ต่อมาวันนี้มี SMS แจ้งจาก Kbank เกี่ยวกับบัตร KEC ผมถึงได้ประหลาดใจ และตกใจ ที่ทำไม เจ้าหน้าที่ Kbank ไม่ได้มีความรู้ในงานที่ทำเลยหรือ?
ถ้าผมสมัครบัตรใหม่ที่ได้วงเงินใหม่อย่าง KEC ทำไมผมถึงไม่ยื่นหลักฐานทางการเงินด้วย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ Kbank ก็ไม่ได้เรียกให้ผมยื่นเพิ่ม
กลับกล้า ไปสมัครเพิ่มให้ผมอีก แบบนี้จะเรียกว่ามีสมอง หรือมีความคิดไหมครับ???
ลองคิดดู
1. ถ่ายบัตร Kbank โรบินสัน เพื่อ สมัครบัตร Kbank โรบินสันให้ผม
2. สมัครบัตร KEC โดยพละการ ทั้ง ๆ ที่ถ้าเกิดความเสียหายขึ้น ผมก็ซวยอีก
เลยอยากให้ทาง Kbank ดูว่า พนักงานของคุณ มีความคิดอ่านขนาดไหนกัน ถึงสมัครแบบนี้ให้ลูกค้าครับ
อย่างนี้ครับ คือตอนผมไปสมัครบัตรเสริมเพิ่ม คือผมถือบัตร Kbank โรบินสันไปสมัครบัตรเสริมเพิ่มให้คนในบ้านครับ
แล้วเอกสารที่ผมให้คือให้ แค่บัตรเครดิต Kbank โรบินสัน กับบัตรประชาชนเท่านั้นครับ หลักฐานอย่างอื่นไม่ได้ให้ไว้
ไม่ว่าจะเป็น statement หนังสือรับรอง ฯลฯ
และได้แจ้งชัดเจนถูกต้อง รวมทั้งทาง เจ้าหน้าที่ถ่ายบัตรประชาชน คู่กับบัตร Kbank โรบินสัน ยื่นไปพร้อมให้เซ็นต์ไปครับ
วันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ Kbank โทร.มาสอบถามถึงการสมัครบัตรหลัก Kbank โรบินสัน ครับ ฟังไม่ผิด Kbank โรบินสันครับ
ผมก็บอกเค้าไปว่าผมไม่ได้สมัครบัตร โรบินสัน เพราะผมถืออยู่แล้ว ผมจะสมัครทำไม???? เห็นสมองของพนักงาน Kbnak ท่านดังกล่าวไหมครับ?
ถ่ายหน้าบัตร Kbank ผมไป ยื่นสมัครบัตรใหม่ เป็น Kbank โรบินสัน!!!! ถ้ามีสมองและมีความคิด จะไม่สมัครนะครับ สมัครเป็นบัตรประเภทอื่นยัง
อาจจะมองว่าเข้าใจผิด จะสมัครบัตรอื่น แต่ยื่นบัตรโรบินสัน เพื่อสมัครบัตรโรบินสัน ????
ที่ยืนยันว่าเป็นการสมัครบัตรหลักใหม่ เพราะพอผมบอกว่าผมถืออยู่แล้ว แล้วผมจะสมัครไปอีกทำไม ผมต้องการทำบัตรเสริมครับ
ผมเลยบอกว่า ถ้าสมัครบัตรหลักใหม่ไป ผมเปลี่ยนเป็นประเภทอื่นที่ผมไม่มีได้ไหม? เจ้าหน้าที่ ๆ โทร.มาบอกว่าได้ แต่บัตรเสริมก็จะได้ตามบัตร
ที่ผมเลือกใหม่ ผมเลยไม่เอา และแจ้งยกเลิกการสมัครบัตรหลักใหม่ไป เอาเฉพาะบัตรเสริมโรบินสัน ตามเดิม
ต่อมาวันนี้มี SMS แจ้งจาก Kbank เกี่ยวกับบัตร KEC ผมถึงได้ประหลาดใจ และตกใจ ที่ทำไม เจ้าหน้าที่ Kbank ไม่ได้มีความรู้ในงานที่ทำเลยหรือ?
ถ้าผมสมัครบัตรใหม่ที่ได้วงเงินใหม่อย่าง KEC ทำไมผมถึงไม่ยื่นหลักฐานทางการเงินด้วย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ Kbank ก็ไม่ได้เรียกให้ผมยื่นเพิ่ม
กลับกล้า ไปสมัครเพิ่มให้ผมอีก แบบนี้จะเรียกว่ามีสมอง หรือมีความคิดไหมครับ???
ลองคิดดู
1. ถ่ายบัตร Kbank โรบินสัน เพื่อ สมัครบัตร Kbank โรบินสันให้ผม
2. สมัครบัตร KEC โดยพละการ ทั้ง ๆ ที่ถ้าเกิดความเสียหายขึ้น ผมก็ซวยอีก
เลยอยากให้ทาง Kbank ดูว่า พนักงานของคุณ มีความคิดอ่านขนาดไหนกัน ถึงสมัครแบบนี้ให้ลูกค้าครับ
แสดงความคิดเห็น
พนักงาน ธ.กสิกรไทย มีสมองบ้างไหม? บัตร KEC คือบัตรอะไรครับ?
ผมไม่ได้สมัคร บัตรของ Kbank เลย แต่มีข้อความเกี่ยวกับบัตรนี้มาได้อย่างไร?
เท่าที่รู้คือ ผมไปสมัครบัตรเสริม ให้คนในครอบครัว เท่านั้น
ไม่ได้ทำการสมัครบัตรใหม่ ใด ๆ ทั้งสิ้น
ทำไมเจ้าหน้าที่ ธ.กสิกรไทย ถึงได้พูดไม่รู้เรื่อง หรือทำเกินหน้าที่แบบนี้ครับ
ถ้าจะให้สมัคร เชิญชวน ก็เป็นเรื่องปรกติ แต่ไม่ใช่ว่าลูกค้าไปสมัครบัตรเสริมเพิ่ม
ก็มาทำการแอบสมัครบัตรให้ลูกค้าแบบนี้ครับ
ทำงานกันแบบนี้หรือครับ? การสมัครบัตรใด ๆ ควรเกิดจากความสมัครใจไม่ใช่หรือครับ?
สมัครโดยพละการแบบนี้ เกิดผมไม่ทราบแล้วบัตรผมไปอยู่ที่คนอื่น ความเสียหายจะเกิดขึ้นที่ใคร?
แล้ว ธ.กสิกรไทยจะรับผิดชอบหรือไม่??? ตอบ???
ปล.พิมพ์แล้วหาย เลยพิมพ์ใหม่ครับ