ขอสอบถามดีแทคครับ ผมใช้เบอร์เติมเงินแฮปปี้สองเบอร์ เบอร์แรก ๑๑ ปีแล้ว อีกเบอร์หนึ่งเพิ่งเปิดเมื่อ ๓ เดือนที่ผ่านมา ทั้งสองเบอร์ลงทะเบียนกับศูนย์ดีแทคไปแล้วที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เบอร์แรกลงทะเบียนมาหลายปีแล้วน่าจะไม่ต่ำกว่า ๗ ปี เมื่อตอนที่เกิดเหตุระเบิดในภาคใต้มากๆ เบอร์ที่สองลงทะเบียนหลังเปิดเบอร์
ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา กสทช.บังคับให้ค่ายมือถือให้ลูกค้าเติมเงินลงทะเบียนซิมการ์ดให้หมด ของดีแทคก็ให้กดเช็คได้ที่ *151# โทรออก ปรากฎว่าเช็คแล้วขึ้นข้อความว่า "หมายเลขของท่านได้ลงทะเบียนแล้วด้วยบัตรประชาชนหมายเลข ...." ทั้งสองเบอร์ แต่เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาลองกดดูปรากฎหว่าระบบแจ้งว่า "หมายเลขของท่านเป็นระบบเติมเงินยังไม่ได้ลงทะเบียน" พร้อมกับให้รหัส ...มา
โอวว ทำไมต้องทำให้ลูกค้าที่เคยลงทะเบียนแล้วต้องลงทะเบียนซ้ำอีก เสียเวลา น่าจะให้ลงทะเบียนเฉพาะเบอร์ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนเท่านั้น
ผมเลยต้องไปที่ศูนย์ดีแทคที่บิ๊กซี วงศ์สว่าง เพื่อลงทะเบียนเบอร์ทั้งสองเบอร์ใหม่ เจ้าหน้าที่ใช้กดรหัสลงทะเบียนแล้วถ่ายรูปไว้ ปรากฎว่ากลับมาที่บ้านลองเช็คดูทาง *151# โทรออก ปรากฎว่าระบบลงทะเบียนให้แค่หมายเลขเดียว อีกหมายเลขหนึ่งตอบว่ายังไม่ได้ลงทะเบียน ผมต้องไปศูนย์เพื่อลงทะเบียนใหม่อีกเหรอเนี่ย?
จากปัญหาดังกล่าวข้างต้นผมขอเสนอดังนี้
๑. ทางดีแทคน่าจะให้บริการลงทะเบียนออนไลน์จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ศูนย์
๒. ลูกค้าที่เคยลงทะเบียนในอดีตแล้วไม่ควรจะต้องให้ลงทะเบียนซ้ำอีก
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาครับ
ซิมแฮปปี้ ของ DTAC เคยลงทะเบียนบัตรประชาชนแล้ว ทำไมต้องลงทะเบียนอีก
ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา กสทช.บังคับให้ค่ายมือถือให้ลูกค้าเติมเงินลงทะเบียนซิมการ์ดให้หมด ของดีแทคก็ให้กดเช็คได้ที่ *151# โทรออก ปรากฎว่าเช็คแล้วขึ้นข้อความว่า "หมายเลขของท่านได้ลงทะเบียนแล้วด้วยบัตรประชาชนหมายเลข ...." ทั้งสองเบอร์ แต่เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาลองกดดูปรากฎหว่าระบบแจ้งว่า "หมายเลขของท่านเป็นระบบเติมเงินยังไม่ได้ลงทะเบียน" พร้อมกับให้รหัส ...มา
โอวว ทำไมต้องทำให้ลูกค้าที่เคยลงทะเบียนแล้วต้องลงทะเบียนซ้ำอีก เสียเวลา น่าจะให้ลงทะเบียนเฉพาะเบอร์ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนเท่านั้น
ผมเลยต้องไปที่ศูนย์ดีแทคที่บิ๊กซี วงศ์สว่าง เพื่อลงทะเบียนเบอร์ทั้งสองเบอร์ใหม่ เจ้าหน้าที่ใช้กดรหัสลงทะเบียนแล้วถ่ายรูปไว้ ปรากฎว่ากลับมาที่บ้านลองเช็คดูทาง *151# โทรออก ปรากฎว่าระบบลงทะเบียนให้แค่หมายเลขเดียว อีกหมายเลขหนึ่งตอบว่ายังไม่ได้ลงทะเบียน ผมต้องไปศูนย์เพื่อลงทะเบียนใหม่อีกเหรอเนี่ย?
จากปัญหาดังกล่าวข้างต้นผมขอเสนอดังนี้
๑. ทางดีแทคน่าจะให้บริการลงทะเบียนออนไลน์จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ศูนย์
๒. ลูกค้าที่เคยลงทะเบียนในอดีตแล้วไม่ควรจะต้องให้ลงทะเบียนซ้ำอีก
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาครับ