AIS รายเดือน พอไปยกเลิก รอบบิลสุดท้ายใช้งาน 5 วันแต่คิดค่าบริการเต็มเดือน แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปรึเปล่าค่ะ

เริ่มต้นเลยค่ะ ซื้อแทบเล็ตกับ AIS ด้วยโปรโมชั่นลดราคา 50% แลกกับต้องโปร 799 บาท 12 เดือน ค่าโทร 300 นาที + 3G
ช่วง 1-12 เดือนที่ใช้งาน ประสบปัญหา 3G ช้ามากดู ฟังเพลง youtube ผ่านก็ไม่ได้กระตุกมากจึงไม่เคยใช้เลย ไปใช้ wifi แทน
ส่วนเรื่องการโทรนั้นแทบไม่ได้ใช้งาน บางเดือนไม่โทรเลยสักครั้ง เพราะมีมือถือเครื่องหลักอยู่อีกเบอร์

สรุป ไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ AIS ซิมนี้ พอเดือนที่ 13 จึงไปยกเลิกที่ศูนย์ AIS พารากอนค่ะ  วันที่ 30/04/2558
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้งานเลย รอบบิลมา 5 วันค่ะ รอบบิลถึงวันที่ 25/04/2558 ดังนั้นต้องคิดค่าบริการเดือน 05/2558 เต็มเดือน !!!!

ซึ่ง เราก็แจ้งไปว่า ที่เข้าใจการคิดค่าบริการเขาคิดตามจำนวนวันไม่ใช่เหรอค่ะ ซึ่งเลยรอบวันก็ยอมรับว่าเป็นความผิดของเราเอง
ยินดีจ่ายค่าบริการที่เลยมา 5 วันที่เลยมา และขอให้ทำเรื่องยกเลิกเลยเพราะไม่อยากเดินทางมายกเลิกอีกครั้งที่ 2

เจ้าหน้าที่ก็ทำเรื่องยกเลิกให้และตัดสัญญา โทรศัพท์ และ 3 G ทันที ณ.วันนั้นเลย เราใช้งานแค่ 5 วัน แต่ต้องจ่ายเต็มเดือน 854.93 บาท
เพราะเขาแจ้งว่าทำเรื่องให้ไม่ได้จริงๆ ระบบไม่รองรับต้องตัดเต็มเดือน และเบอร์นี้ผูกการหักค่าบริการเป็นรายเดือนกับบัตร KTC เราจึงโทรไป AIS ให้ยกเลิกการตัดผ่านบัตร Credit แต่ก็ทำไม่ได้ค่ะ ต้องตัดเดือนสุดท้ายก่อน

ยัง...ยังไม่ยกเลิกความพยายาม จึงโทรไป KTC ยกเลิกไม่ให้ตัดค่าบริการ AIS ผ่านบัตรจะจ่ายที่เคาท์เตอร์แทน
เพราะมีประเด็นด้านบน แต่ก็ทำไม่ได้ ทาง KTC แจ้งว่าต้อง 2 รอบบิล เพราะมีเงื่อนไข บราๆๆๆ  ...
** ค่ะรักษาผลประโยชน์กันและกันเลยนะค่ะ  เป็นเจ้าของบัตรก็ไม่สามารถยกเลิกไม่ให้หักตังเราเองได้เลย เศร้า

สุดท้ายค่ะ การใช้บริการเดือน 5/2558 นี้เราได้ใช้ 5 วัน และได้ตัดสัญญาณทั้งหมดแล้ว แต่เราต้องจ่ายเต็มเดือนจ้า ถึงจะเป็นเงินหลักร้อยไม่ได้มากมายอะไรแต่ความรู้สึก...คิดว่า"เอาเปรียบผู้บริโภคมากๆ ค่ะ"  ไม่ได้ใช้ทำมัยต้องมาจ่ายด้วยค่ะ ทางคุณผู้ให้บริการไม่ได้เสียต้นทุนอะไรเลย ทำไมต้องมาบังคับให้จ่ายแบบนี้ด้วย...และเราทำอย่างไรได้บ้างค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่