[CR] รีวิว SAMSUNG GALAXY S6 CLEAR VIEW COVER เคสสุดหรู !! (จริงเหรอ ?)

กระทู้รีวิวครั้งแรก หากผิดพลาดตรงไหนขออภัยครับ

หลังจากที่ SS ปล่อย Galaxy S6 และ S6E เรือธงรุ่นใหม่เพื่อนำมาสู้ในตลาด Smart Phone แน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้และทาง SS เองก็ได้เปิดตัวเคสสุดหรู CLEAR VIEW COVER ซึ่งนอกจากตัวนี้ CLEAR VIEW แล้วก็ยังมีอีกตัวคือ S-VIEW ซึ่งใช้วัสดุคนละแบบกัน



โดยสนนราคาของ CLEAR VIEW COVER ตัวนี้อยู่ที่ 1590 บาทถ้วนนั่นเอง อาจจะมีบางร้านถูกกว่านี้ก็ต้องหาดูกันเองครับ


ตัวเคสจะครอบคลุม Body ของ S6E ทั้งหมดหน้าและหลัง


โดยด้านหน้าใช้วัสดุโปร่งแสงสามารถใช้รับสายหรือปฏิเสธสายได้ทันที โดยไม่ต้องเปิดหน้าจอออกมา นอกจากนั้นยังแสดงผลแจ้งเตือนต่างๆอาทิ E-Mail, SMS เป็นต้น โดยปกติจะมีฟิลม์แปะมาให้ หลังผ่านการใช้งานมา 1 สัปดาห์พบว่าลายนิ้วมือเลอะง่ายมากอันนี้เข้าใจได้ แต่ที่งงคือลองแกะพลาสติกออกไม่ถึง 24 ชั่วโมง รอยที่หนักกว่าลายนิ้วมือซึ่งขนแมวและรอยขูดขีด นี่ขึ้นง่ายมาก เฮ้ย นี่เคสพัน 1590 หรือ 159 บาท !!


ตัวฝาจะทำให้โค้งเข้ารูปกับหน้าจอและปุ่มแบบพอดี ตรงนี้ถือว่าน่าจะ Protect เครื่องพอสมควร แต่ด้วยความที่ว่าวัสดุด้านในเป็นพลาสติกด้านๆ และนี่คือต้นตอของปัญหาหน้าจอเป็นรอยในหลายๆเคส http://pantip.com/topic/33591572 แหม !! เคสนี่มันแกร่งจริงๆทำเอาหน้าจอ S6 ที่โฆษณาว่าดีเป็นรอยได้แบบสบายๆ แต่ถ้าคิดจะใช้จริงๆแนะนำให้รอ Tempered glass ดีกว่า เพราะต่อให้ติดฟิลม์ ฟิลม์ของท่านจะไปอย่างรวดเร็ว


บริเวณด้านข้างสามารถกดเพิ่มหรือลดเสียงได้เลยจากตรงนี้จุดนี้ วัสดุเหมือนหนังเทียม


ฝาหลังบอกตรงๆเป็นรอยง่ายมาก โดยจะมีเจาะช่องสำหรับกล้องและ Sensor ไว้ให้กว้างๆครับ ซึ่งหากใครคิดจะใช้พลาสติกตอนแรกที่แปะไม่ควรแกะออกอยากยิ่ง รอยที่เห็นในรูปผมใช้ธรรมดาวางทั่วไปไม่ถึงอาทิตย์ รอยอย่างกับผ่านสงครามมา ถ้าเทียบกับราคาแล้วบอกตรงๆเคส TPU 60 บาทดูยังมีราคามากกว่า

ข้อดี
- สวย ดูหรูหรา
- ฟังก์ชั่นรับสายและแสดงผล

ข้อเสีย
- ทำหน้าจอเป็นรอยเละเทะ พี่กอลิลล่าเป็นรอยอย่างรวดเร็ว ระยะยาวคงไม่ต้องพูดถึง
- เป็นรอยง่ายทั้งหน้าและหลัง ไม่สมราคา เคสถูกๆจีนแดงยังทำดีกว่า
- ราคาความคุ้มค่าติดลบ แถมดูและยาก
- หากตั้งใจจะใช้ต้องรักษาทั้งหน้าและหลังเคส สรุปซื้อเคสมาเพื่อรักษามันอีกชิ้น ??? สรุปคือ SS ออกมาแบบป้องกันเครื่องหรือเพื่อให้ดูแลเพิ่มหรือทำลายเครื่อง ???
ชื่อสินค้า:   CLEAR VIEW COVER SAMSUNG GALAXY S6 EDGE เคสสุดแกร่ง !!
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่