หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูก CIMB ทวงหนี้สินเชื่อ ทั้งที่จ่ายไปก่อนกำหนด
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ผมโมโห CIMB มาก ผมเป็นลูกค้าสินเชื่อบุคคล กับธนาคาร จ่ายค่างวดตรงทุกเดือนปกติ แต่มีปัญหาที่ตรงที่รอบบิลของผมจ่ายทุกวันที่ 3 ก่อนหน้านี้ผมไม่แน่ใจว่าเดือนไหน ผมจ่ายวันที่ 28 มีพนักโทรมาประมาณวันที่ 4-5 ว่าผมค้างจ่าย แล้วต้องเสียค่าปรับ พอสอบถามรายละเอียดกัน ปรากฎว่า ผมจ่ายก่อนกำหนด ยอดจึงไปแสดงไปเป็นของเดือนที่แล้ว ทั้งๆที่ผมก็จ่ายตามใบแจ้งหนี้ ยิงบาร์โค้ดตามใบแจ้งหนี้ แล้วผมต้องมารับรู้ด้วยรึป่าวว่ามันจะไปตัดยอดของเดือนไหน หรือการจ่ายก่อนวันที่ระบุในใบแจ้งหนี้ กลายเป็นว่าผมผิด ผมต้องเสียค่าปรับ แต่สุดท้ายพนักยอมแก้ไขยอดให้ โอเคจบไป 1 ครั้ง แต่หลังจากนั้นผมก็พยายามจ่ายให้ใกล้ๆวันครบกำหนด มาจนวันนี้วันที่ 6 พฤษภาคม 2558 ซึ่งเลยกำหนดชำระ มา 3 วัน (ครบรอบบิลวันที่ 3) ซึ่งผมจ่ายยอดชำระบิลหนี้ไปตั้งแต่วันที่ 1 เนื่องจากวันที่ 2-3 เป็นวันหยุด มีพนักงานชื่อคุณกนกพร โทรมาหาผม ในวันนี้แจ้งว่า
กนกพร : ว่าไงค่ะยอดของ CIMB จะจ่ายวันไหน (คำพูดเยี่ยมมาก)
ผม : ก็เลยถามว่ายังไม่ได้จ่ายหรอครับ (ผมไม่ได้เป็นคนจ่ายเอง มีคนไปจ่ายให้)
กนกพร : จ่ายไปวันไหนค่ะ
ผม : ถือสายรอสักครู่น๊ะครับ
ผมโทรไปถามคนที่ไปจ่ายได้ เค้าบอกว่าจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้ว
ผม : จ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้วครับ
กนกพร : คุณจ่ายไม่ตรงดีลอ่ะค่ะ จ่ายวันที่ 1 ยอดจะไปตัดของเดือนที่แล้ว มี 2 ทางคือ คุณต้องจ่ายเข้ามาใหม่ หรือไม่ก็ส่งเอกสารมาเพื่อให้โอนยอดมาของเดือนนี่
ผม : ผมติดต่อคุณอะไรครับ
กนกพร : กนกพร ค่ะ
ผม : ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ
กนกพร : 026267070 (ไม่ได้ให้เบอร์ต่อไว้ด้วย)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่ไปจ่ายติดต่อกลับแล้วกันครับ
กนกพร : ตกลงจะจ่ายเข้ามาใหม่หรือ ส่งหลักฐานมาให้โอนค่ะ (น้ำเสียงอารมณ์เหมือนทวงหนี้)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่จ่ายโทรไปคุย
ผมบอกตามตรง เสียความรู้สึกมากับครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 บวกกับพนักงานที่ติดต่อมาไม่ทำความเข้าใจลูกค้าเลย ปัญหาคือยอดไม่เข้าของเดือนนี้ ซึ่งทางผมจ่ายไปแล้ว ก็น่าจะจบ แต่ยังทำท่าเหมือนทวงหนี้ที่ผมอีก มันหมายความว่าไง มีการพูดชักจูงให้จ่ายเข้าไปใหม่ตลอดเพื่อตัดปัญหา แสดงว่าผมผิดผมต้องจ่ายเพื่อตัดปัญหาหรอครับ
เท่าที่ผมอ่านคอมเม้นในเพจ CIMB ดู ไม่น่าประกอบธุรกิจบริการเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดหนี้บัตรกดเงินสด express cash
เราติดหนี้บัตรกดเงินสดประมาณ 6000 ค่ะ ติดต่อกสิกรไปเขาบอกโอนหนี้สินไปให้ทางอิออน เราติดต่ออิออนไป เขาบอกให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ (เราโทรไปถาม 2 รอบแล้ว ) รอบ1 5/5/68 รอบ2 14/5/68 ตอนนี้รอมาสักพักแล้
สมาชิกหมายเลข 8854699
ทวงหนี้ยังไงดี?
คือจะมีพี่ที่ทำงานอยู่คนนึง บ้านเขาก็ดูมีฐานะนะ เงินเดือนก็สูงกว่าเรา แต่เขาไม่มีบัตรเครดิตหรือวงเงินอะไรเลย เวลาอยากได้ของก็มาให้เราผ่อนให้ ถึงงวดเขาก็ให้เงินนะ แต่ไม่ได้ให้เลย รอไปอีกเป็นอาทิตย์บอกจ
สมาชิกหมายเลข 7486734
KTC ถอดฟ้องคดีหนี้บัตรเครดิตใช้เวลากี่วันหลังจากจ่ายปิดหนี้
ผมปิดหนี้กับทาง KTC โดยโอนปิดไปเมื่อวันที่ 16 พค 2568 โดย KTC ฟ้องร้องจะยึดทรัพย์ผม ล่าสุดธนาคารกรุงไทยที่ผมผ่อนส่งบ้านอยู่ยังแจ้งว่ายังหมายไปอยู่ยังไม่ได้ถูกถอน และตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้รับใบเสร็จการจ่า
zeagth
พวกขายคอสความงามในห้าง
พอดีเราเป็นpcค่ะมา จัดเรียงของบริษัทที่ขายในห้าง เรากำลังไปห้างต่อไป เราโดนดึงตัวให้ไปช่วยเซ็นใบขายคอส ตินอรกเราก็นึกว่าเซ็นปกติ แต่พอถามไปถามมาจะให้เราโดนค่าคอส 6,000 เราเลยบอกว่าเดี๋ยวเราพร้อมเรามาใ
สมาชิกหมายเลข 8234867
เจ้านายจ่ายเงินเดือนช้ากว่าที่ตกลงกันใว้ทุกเดือนเลย บ้านก็ต้องเข้า รถก็ต้องผ่อน ทำไมเขาไม่คิดถึงรายจ่ายเราเลย
เมื่อเราออกปากทวงครั้งที่หนึ่ง จะเจอคำจำพวกนี้ อุ้ย!!! ลืม เดี๋ยวพรุ่งนี้โอนให้นะ / กำลังทวงหนี้ของไอคนนั้นไอคนนี้อยู่เดี๋ยวโอนให้นะ อีกสองสามวันนะ / เดี๋ยวจัดการให้ อีกสี่ห้าวันนะ เมื่อเราออกปากครั้
สมาชิกหมายเลข 4004669
ผิดไหม
สวัสดีค่ะ เรามีลูกหนี้1คน เราทักทวงหนี้เขาไปเขาไม่อ่านไม่ตอบ เเต่พอเราไปคอมเมนเฟสเขาว่า ตอบเเชทหน่อย จะคืนวันไหน เราผิดไหม เขาพิมพ์มาแระมาณนี้ กูไม่มีให้นะ กูก็เข้าโรงบาล ถ้ามีกูจะโอนไปให้ แต่ถ้าบังคั
สมาชิกหมายเลข 7186734
รีวิว : กู้เงินกับออมสิน โครงการรวมหนี้
สวัสดีค่ะ เจ้าของกระทู้อยากจะมารีวิวแบ่งปันประสบการณ์การรวมหนี้กับออมสินค่ะ เจ้าของกระทู้มีหนี้บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคลต่าง ๆ รวม ๆ แล้วประมาณ 9 รายการ แต่ละรายการมีวันครบกำหนดและดอกเบี้ยที่แตกต
สมาชิกหมายเลข 8849949
ทำไมมีหนังสือแจ้งปรับดอกเบี้ยขึ้นจาก CIMB THAI ทั้งที่ไม่ได้ผิดนัดชำระ
ช่วงเดือนกรกฎาคมได้ทำการขอเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือลูกค้า และได้รับข้อความตอบกลับมาต้นเดือนสิงหาว่าให้ชำระ 500 บาท โดยขยายระยะเวลาเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 2 ปี พอปลายเดือนสิงหาเราชำระไป 500 บาท และหลังจากว
สมาชิกหมายเลข 6147033
ผู้หญิงมาหลอกคบแล้วยืมเงินแล้วเงียบหายแจ้งความได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8846305
กรุงศรี term fund ครบกำหนดแล้วโอนไปกองทุนไหน
สอบถามเรื่องการซื้อกองทุน term fund ของกรุงศรี บางทีก็แจ้งว่าครบกำหนดจะโอนไป kfcash บางทีก็ kfsplus ถ้าเราไม่ได้มีบัญชีของทั้งสองกองทุนหรือมีแต่ kfcash ระบบจะเปิด kfsplus ให้เองไหมครับถ้ากองทุนนั้นระบ
suansainum
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูก CIMB ทวงหนี้สินเชื่อ ทั้งที่จ่ายไปก่อนกำหนด
กนกพร : ว่าไงค่ะยอดของ CIMB จะจ่ายวันไหน (คำพูดเยี่ยมมาก)
ผม : ก็เลยถามว่ายังไม่ได้จ่ายหรอครับ (ผมไม่ได้เป็นคนจ่ายเอง มีคนไปจ่ายให้)
กนกพร : จ่ายไปวันไหนค่ะ
ผม : ถือสายรอสักครู่น๊ะครับ
ผมโทรไปถามคนที่ไปจ่ายได้ เค้าบอกว่าจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้ว
ผม : จ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้วครับ
กนกพร : คุณจ่ายไม่ตรงดีลอ่ะค่ะ จ่ายวันที่ 1 ยอดจะไปตัดของเดือนที่แล้ว มี 2 ทางคือ คุณต้องจ่ายเข้ามาใหม่ หรือไม่ก็ส่งเอกสารมาเพื่อให้โอนยอดมาของเดือนนี่
ผม : ผมติดต่อคุณอะไรครับ
กนกพร : กนกพร ค่ะ
ผม : ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ
กนกพร : 026267070 (ไม่ได้ให้เบอร์ต่อไว้ด้วย)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่ไปจ่ายติดต่อกลับแล้วกันครับ
กนกพร : ตกลงจะจ่ายเข้ามาใหม่หรือ ส่งหลักฐานมาให้โอนค่ะ (น้ำเสียงอารมณ์เหมือนทวงหนี้)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่จ่ายโทรไปคุย
ผมบอกตามตรง เสียความรู้สึกมากับครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 บวกกับพนักงานที่ติดต่อมาไม่ทำความเข้าใจลูกค้าเลย ปัญหาคือยอดไม่เข้าของเดือนนี้ ซึ่งทางผมจ่ายไปแล้ว ก็น่าจะจบ แต่ยังทำท่าเหมือนทวงหนี้ที่ผมอีก มันหมายความว่าไง มีการพูดชักจูงให้จ่ายเข้าไปใหม่ตลอดเพื่อตัดปัญหา แสดงว่าผมผิดผมต้องจ่ายเพื่อตัดปัญหาหรอครับ
เท่าที่ผมอ่านคอมเม้นในเพจ CIMB ดู ไม่น่าประกอบธุรกิจบริการเลย