หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูก CIMB ทวงหนี้สินเชื่อ ทั้งที่จ่ายไปก่อนกำหนด
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ผมโมโห CIMB มาก ผมเป็นลูกค้าสินเชื่อบุคคล กับธนาคาร จ่ายค่างวดตรงทุกเดือนปกติ แต่มีปัญหาที่ตรงที่รอบบิลของผมจ่ายทุกวันที่ 3 ก่อนหน้านี้ผมไม่แน่ใจว่าเดือนไหน ผมจ่ายวันที่ 28 มีพนักโทรมาประมาณวันที่ 4-5 ว่าผมค้างจ่าย แล้วต้องเสียค่าปรับ พอสอบถามรายละเอียดกัน ปรากฎว่า ผมจ่ายก่อนกำหนด ยอดจึงไปแสดงไปเป็นของเดือนที่แล้ว ทั้งๆที่ผมก็จ่ายตามใบแจ้งหนี้ ยิงบาร์โค้ดตามใบแจ้งหนี้ แล้วผมต้องมารับรู้ด้วยรึป่าวว่ามันจะไปตัดยอดของเดือนไหน หรือการจ่ายก่อนวันที่ระบุในใบแจ้งหนี้ กลายเป็นว่าผมผิด ผมต้องเสียค่าปรับ แต่สุดท้ายพนักยอมแก้ไขยอดให้ โอเคจบไป 1 ครั้ง แต่หลังจากนั้นผมก็พยายามจ่ายให้ใกล้ๆวันครบกำหนด มาจนวันนี้วันที่ 6 พฤษภาคม 2558 ซึ่งเลยกำหนดชำระ มา 3 วัน (ครบรอบบิลวันที่ 3) ซึ่งผมจ่ายยอดชำระบิลหนี้ไปตั้งแต่วันที่ 1 เนื่องจากวันที่ 2-3 เป็นวันหยุด มีพนักงานชื่อคุณกนกพร โทรมาหาผม ในวันนี้แจ้งว่า
กนกพร : ว่าไงค่ะยอดของ CIMB จะจ่ายวันไหน (คำพูดเยี่ยมมาก)
ผม : ก็เลยถามว่ายังไม่ได้จ่ายหรอครับ (ผมไม่ได้เป็นคนจ่ายเอง มีคนไปจ่ายให้)
กนกพร : จ่ายไปวันไหนค่ะ
ผม : ถือสายรอสักครู่น๊ะครับ
ผมโทรไปถามคนที่ไปจ่ายได้ เค้าบอกว่าจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้ว
ผม : จ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้วครับ
กนกพร : คุณจ่ายไม่ตรงดีลอ่ะค่ะ จ่ายวันที่ 1 ยอดจะไปตัดของเดือนที่แล้ว มี 2 ทางคือ คุณต้องจ่ายเข้ามาใหม่ หรือไม่ก็ส่งเอกสารมาเพื่อให้โอนยอดมาของเดือนนี่
ผม : ผมติดต่อคุณอะไรครับ
กนกพร : กนกพร ค่ะ
ผม : ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ
กนกพร : 026267070 (ไม่ได้ให้เบอร์ต่อไว้ด้วย)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่ไปจ่ายติดต่อกลับแล้วกันครับ
กนกพร : ตกลงจะจ่ายเข้ามาใหม่หรือ ส่งหลักฐานมาให้โอนค่ะ (น้ำเสียงอารมณ์เหมือนทวงหนี้)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่จ่ายโทรไปคุย
ผมบอกตามตรง เสียความรู้สึกมากับครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 บวกกับพนักงานที่ติดต่อมาไม่ทำความเข้าใจลูกค้าเลย ปัญหาคือยอดไม่เข้าของเดือนนี้ ซึ่งทางผมจ่ายไปแล้ว ก็น่าจะจบ แต่ยังทำท่าเหมือนทวงหนี้ที่ผมอีก มันหมายความว่าไง มีการพูดชักจูงให้จ่ายเข้าไปใหม่ตลอดเพื่อตัดปัญหา แสดงว่าผมผิดผมต้องจ่ายเพื่อตัดปัญหาหรอครับ
เท่าที่ผมอ่านคอมเม้นในเพจ CIMB ดู ไม่น่าประกอบธุรกิจบริการเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม A Money ทวงหนี้บ่อยจัง ทั้งที่ยังไม่ถึงวันที่กำหนด โทรมาทวง4-5ครั้งแล้ว งงมาก
ไม่เคยค้าง ไม่เคยจ่ายช้า แต่ทวงบ่อยจนแปลกมาก หรือเขาเป็นแบบนี้อยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 3433611
เจอเบอร์ปริศนาอีกแล้วครับ 065-349-4617 ไม่ทราบว่าของ บริษัทอะไร ทวงหนี้อีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้เป็นหนี้
เจอเบอร์ปริศนาอีกแล้วครับ 065-349-4617 ไม่ทราบว่าของ บริษัทอะไร ทวงหนี้อีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้เป็นหนี้ ไม่รู้ว่าพวกนี้ไปเอาเบอร์มาจากไหน ทวงหนี้คนเดิมอีกแล้ว บอกว่ากุไม่ใช่คนที่มีหนี้ พูดอย่างเดียวเลย ไ
สมาชิกหมายเลข 4349363
โอนอายัดเงินเดือนแล้ว ต้องจ่ายหนี้ให้บริษัททวงหนี้อีกไหม
มีบริษัททวงหนี้มาทวงหนี้และผมโดนอายัดเงินเดือนก่อนนั้นแล้วแต่ไม่ได้ส่งเพราะเงินเดือนไม่ถึง 20,000 แต่ปีนี้เงินเดือนถึงเกณฑ์นำส่งได้ ผมต้องส่งเงินให้กรมบังคับคดีอย่างเดียวหรือต้องจ่ายให้บริษัททวงหนี้ด้
สมาชิกหมายเลข 8079936
ขอคำเเนะนำ หนี้สินของคนรัก ที่เราไม่ได้ร่วมก่อ เราควรช่วยเขาใช้หนี้ไม
ก่อนหน้าที่เรากับเเฟนได้เจอกัน เเฟนเรารับราชการประจำอยู่อนามัย เเละเค้าต้องออกจากราชการเพราะ เค้าติดพนัน ผ่านมาประมาน3ปี ก็มาเจอกับเรา มาอยู่กับเรา เค้าอยากทำงานเดี๋ยวกันกับเรา เราก็ตามใจเค้า หาไห้จน
สมาชิกหมายเลข 9002571
ทำไมมีหนังสือแจ้งปรับดอกเบี้ยขึ้นจาก CIMB THAI ทั้งที่ไม่ได้ผิดนัดชำระ
ช่วงเดือนกรกฎาคมได้ทำการขอเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือลูกค้า และได้รับข้อความตอบกลับมาต้นเดือนสิงหาว่าให้ชำระ 500 บาท โดยขยายระยะเวลาเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 2 ปี พอปลายเดือนสิงหาเราชำระไป 500 บาท และหลังจากว
สมาชิกหมายเลข 6147033
CIMB เป็นธนาคารหรือเป็นบริษัททวงหนี้
วอนผู้รู้ให้ตอบที
สมาชิกหมายเลข 4850856
โดนทวงหนี้ค่าโทรศัพท์รายเดือน จ่ายไม่ทัน จะโดนหมายศาลไหมคะ?
คือว่าหนูใช้ค่ายฟ้าค่ะ แล้วโทรศัพท์หนูพัง ไม่ได้ใช้ซิมเลย ตอนนี้เข้าเดือนที่ 3 แล้วค่ะ เขาก็มีแจ้งระงับมาตั้งแต่สองเดือนที่แล้ว ก็ไม่ได้สนใจ เพราะเราไม่มีตังค์ไปจ่ายด้วยแหละ ตกงานมาหลังมือถือพังอีกด้ว
สมาชิกหมายเลข 5398146
บัตรเครดิต first choice ทวงหนี้ไม่ดู น่ารำคาญมาก
วันนี้จะมาระบายเกี่ยวกับบัตรเครดิต first choice เพราะเพิ่งเริ่มใช้บริการ และได้ชำระค่าบริการเป็นครั้งแรก เนื่องจากบัตรสรุปยอดบิลวันที่ 5 และชำระได้ถึงวันที่ 25 ทางเราเงินเดือนออก 25 พอดี จึงได้สอบถามก
สมาชิกหมายเลข 4462967
เจ้านายจ่ายเงินเดือนช้ากว่าที่ตกลงกันใว้ทุกเดือนเลย บ้านก็ต้องเข้า รถก็ต้องผ่อน ทำไมเขาไม่คิดถึงรายจ่ายเราเลย
เมื่อเราออกปากทวงครั้งที่หนึ่ง จะเจอคำจำพวกนี้ อุ้ย!!! ลืม เดี๋ยวพรุ่งนี้โอนให้นะ / กำลังทวงหนี้ของไอคนนั้นไอคนนี้อยู่เดี๋ยวโอนให้นะ อีกสองสามวันนะ / เดี๋ยวจัดการให้ อีกสี่ห้าวันนะ เมื่อเราออกปากครั้
สมาชิกหมายเลข 4004669
ทวงลูกหนี้ของบริษัทไม่ได้ ทำยังไงดีคะ
เราทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเรามีหน้าที่ทวงหนี้ลูกค้าค้างชำระ เราทวงแล้วแต่เค้าไม่ยอมชำระหนี้ บอกว่าจะโอนวันนี้ พอถึงเวลาไม่โอนพอถามก็ขึ้นเสียงใส่ เราจะทำอะไรบ้างคะ
มองหน้ามีไรอะป่าว!!
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูก CIMB ทวงหนี้สินเชื่อ ทั้งที่จ่ายไปก่อนกำหนด
กนกพร : ว่าไงค่ะยอดของ CIMB จะจ่ายวันไหน (คำพูดเยี่ยมมาก)
ผม : ก็เลยถามว่ายังไม่ได้จ่ายหรอครับ (ผมไม่ได้เป็นคนจ่ายเอง มีคนไปจ่ายให้)
กนกพร : จ่ายไปวันไหนค่ะ
ผม : ถือสายรอสักครู่น๊ะครับ
ผมโทรไปถามคนที่ไปจ่ายได้ เค้าบอกว่าจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้ว
ผม : จ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้วครับ
กนกพร : คุณจ่ายไม่ตรงดีลอ่ะค่ะ จ่ายวันที่ 1 ยอดจะไปตัดของเดือนที่แล้ว มี 2 ทางคือ คุณต้องจ่ายเข้ามาใหม่ หรือไม่ก็ส่งเอกสารมาเพื่อให้โอนยอดมาของเดือนนี่
ผม : ผมติดต่อคุณอะไรครับ
กนกพร : กนกพร ค่ะ
ผม : ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ
กนกพร : 026267070 (ไม่ได้ให้เบอร์ต่อไว้ด้วย)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่ไปจ่ายติดต่อกลับแล้วกันครับ
กนกพร : ตกลงจะจ่ายเข้ามาใหม่หรือ ส่งหลักฐานมาให้โอนค่ะ (น้ำเสียงอารมณ์เหมือนทวงหนี้)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่จ่ายโทรไปคุย
ผมบอกตามตรง เสียความรู้สึกมากับครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 บวกกับพนักงานที่ติดต่อมาไม่ทำความเข้าใจลูกค้าเลย ปัญหาคือยอดไม่เข้าของเดือนนี้ ซึ่งทางผมจ่ายไปแล้ว ก็น่าจะจบ แต่ยังทำท่าเหมือนทวงหนี้ที่ผมอีก มันหมายความว่าไง มีการพูดชักจูงให้จ่ายเข้าไปใหม่ตลอดเพื่อตัดปัญหา แสดงว่าผมผิดผมต้องจ่ายเพื่อตัดปัญหาหรอครับ
เท่าที่ผมอ่านคอมเม้นในเพจ CIMB ดู ไม่น่าประกอบธุรกิจบริการเลย