หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูก CIMB ทวงหนี้สินเชื่อ ทั้งที่จ่ายไปก่อนกำหนด
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ผมโมโห CIMB มาก ผมเป็นลูกค้าสินเชื่อบุคคล กับธนาคาร จ่ายค่างวดตรงทุกเดือนปกติ แต่มีปัญหาที่ตรงที่รอบบิลของผมจ่ายทุกวันที่ 3 ก่อนหน้านี้ผมไม่แน่ใจว่าเดือนไหน ผมจ่ายวันที่ 28 มีพนักโทรมาประมาณวันที่ 4-5 ว่าผมค้างจ่าย แล้วต้องเสียค่าปรับ พอสอบถามรายละเอียดกัน ปรากฎว่า ผมจ่ายก่อนกำหนด ยอดจึงไปแสดงไปเป็นของเดือนที่แล้ว ทั้งๆที่ผมก็จ่ายตามใบแจ้งหนี้ ยิงบาร์โค้ดตามใบแจ้งหนี้ แล้วผมต้องมารับรู้ด้วยรึป่าวว่ามันจะไปตัดยอดของเดือนไหน หรือการจ่ายก่อนวันที่ระบุในใบแจ้งหนี้ กลายเป็นว่าผมผิด ผมต้องเสียค่าปรับ แต่สุดท้ายพนักยอมแก้ไขยอดให้ โอเคจบไป 1 ครั้ง แต่หลังจากนั้นผมก็พยายามจ่ายให้ใกล้ๆวันครบกำหนด มาจนวันนี้วันที่ 6 พฤษภาคม 2558 ซึ่งเลยกำหนดชำระ มา 3 วัน (ครบรอบบิลวันที่ 3) ซึ่งผมจ่ายยอดชำระบิลหนี้ไปตั้งแต่วันที่ 1 เนื่องจากวันที่ 2-3 เป็นวันหยุด มีพนักงานชื่อคุณกนกพร โทรมาหาผม ในวันนี้แจ้งว่า
กนกพร : ว่าไงค่ะยอดของ CIMB จะจ่ายวันไหน (คำพูดเยี่ยมมาก)
ผม : ก็เลยถามว่ายังไม่ได้จ่ายหรอครับ (ผมไม่ได้เป็นคนจ่ายเอง มีคนไปจ่ายให้)
กนกพร : จ่ายไปวันไหนค่ะ
ผม : ถือสายรอสักครู่น๊ะครับ
ผมโทรไปถามคนที่ไปจ่ายได้ เค้าบอกว่าจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้ว
ผม : จ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้วครับ
กนกพร : คุณจ่ายไม่ตรงดีลอ่ะค่ะ จ่ายวันที่ 1 ยอดจะไปตัดของเดือนที่แล้ว มี 2 ทางคือ คุณต้องจ่ายเข้ามาใหม่ หรือไม่ก็ส่งเอกสารมาเพื่อให้โอนยอดมาของเดือนนี่
ผม : ผมติดต่อคุณอะไรครับ
กนกพร : กนกพร ค่ะ
ผม : ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ
กนกพร : 026267070 (ไม่ได้ให้เบอร์ต่อไว้ด้วย)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่ไปจ่ายติดต่อกลับแล้วกันครับ
กนกพร : ตกลงจะจ่ายเข้ามาใหม่หรือ ส่งหลักฐานมาให้โอนค่ะ (น้ำเสียงอารมณ์เหมือนทวงหนี้)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่จ่ายโทรไปคุย
ผมบอกตามตรง เสียความรู้สึกมากับครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 บวกกับพนักงานที่ติดต่อมาไม่ทำความเข้าใจลูกค้าเลย ปัญหาคือยอดไม่เข้าของเดือนนี้ ซึ่งทางผมจ่ายไปแล้ว ก็น่าจะจบ แต่ยังทำท่าเหมือนทวงหนี้ที่ผมอีก มันหมายความว่าไง มีการพูดชักจูงให้จ่ายเข้าไปใหม่ตลอดเพื่อตัดปัญหา แสดงว่าผมผิดผมต้องจ่ายเพื่อตัดปัญหาหรอครับ
เท่าที่ผมอ่านคอมเม้นในเพจ CIMB ดู ไม่น่าประกอบธุรกิจบริการเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามกฎหมายคดีแพ่งค่ะ
เมื่อวันที่ 24/8 ได้เข้าไปทวงหนี้ร้านค้าค่ะ มีใบให้ลูกค้าเซ็นรับ สามีของลูกค้าแจ้งว่าหนี้ที่ค้างจะโอนแบบ 2วันโอน1000บ. มีกำหนดให้จ่ายสิ้นสุด 17/12/68 แต่ลูกค้าไลน์มาว่าจะโอนเมื่อขายของได้ แบบนี้นับว่า
สมาชิกหมายเลข 5635891
ขอสอบถามเรื่องค้างค่างวด2เดือน บวก ตัวสินเชื่อส่วนบุคคล
เราค้างค่างวดเมืองไทยแคปปิตอล2งวด ประมาณ2200บวกค่าท้วงถามแล้ว คืองวดของเดือนก่อนทกับเดือนนี้ที่ครบกำหนด26 ส.ค จ่าย แต่เราจะจ่าย สิ้นเดือนวันที่ 1 เงินออก แล้วเรามีสินเชื่อส่วนบุคคลของเมืองไทยแคปปิตอล
สมาชิกหมายเลข 6454835
รัฐทุ่ม 1 แสนล้าน ปล่อยกู้ใหม่ช่วยครู แต่เสี่ยงวนหนี้ซ้ำ? ครูไทยกำลังเผชิญวิกฤตหนี้สินครั้งใหญ่ ยอดหนี้รวมทะลุ 1.4 ล้าน
รัฐช่วยเต็มที่แล้ว ไม่รู้จะช่วยยังไงแล้ว ที่เหลือ ครูควรช่วยตัวเองบ้าง ปัญหาหนี้สินครูไทยได้กลายเป็นวิกฤตการณ์ที่กินเวลายาวนานและลุกลามจนถึงระดับโครงสร้าง ปัจจุบันครูและบุคลากรทางการศึกษาเกือบ 900
สมาชิกหมายเลข 2933266
ออกจากงานก่อนวันที่กำหนดในใบลาออกได้มั้ย
สวัสดีค่ะพอดีอยากสอบถามหน่อยค่ะเรื่องการออกจากงาน เป็นเด็กจบใหม่ แล้วโดนแจ้งว่าไม่ผ่านโปรในวันที่14สิงหา ทางhrเลยให้เซ็นใบลาออกว่าสิ้นสุดงานสิ้นเดือนกันยา ทีนี้เราได้แจ้งhrใหม่ว่าจะออกสิ้นเดือนสิงหา(3
สมาชิกหมายเลข 4452139
สัญญาโอนสิทธิเรียกร้อง (ม.306) vs สัญญาเพื่อประโยชน์ของบุคคลภายนอก (ม.374) - ปพพ
" สัญญาโอนสิทธิเรียกร้อง (ม.306) vs สัญญาเพื่อประโยชน์ของบุคคลภายนอก (ม.374) " สองสัญญานี้ถ้าดูเผิน ๆ คล้ายกันมาก ๆๆๆ ข้อสอบ จะต้องออกมารวมกันเพื่อหลอกแน่ ๆ ! (มาตราที่กล่าวในกระทู้นี้เป็นบ
ชายเช
จ่ายค่าเน็ตครบแล้ว ค่อยยกเลิกเน็ตทรู ทำไมถึงมีการเรียกเก็บเงินย้อนหลัง
เราได้ไปยกเลิกเน็ตและชำระหนี้ของเนตบ้านทรูตั้งแต่ ตุลา 67 แต่มาวันนี้มีจดหมายทวงหนี้จาก บริษัท ลีดเดอร์ กรุ๊ป จำกัด จำกัด(มหาชน) ส่งจดหมายค่าชำระหนี้รวมเงิน 3078.25 บาท มาให้เราไปชำระ ทั้งที่เราชำระแ
สมาชิกหมายเลข 9023349
บริษัทสามารถไล่ออกหรือฟ้องเราได้ไหม
เราเป็นผู้จัดการดูแลแคชเชียร์อยู่ที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพ อยู่ๆวันหนึ่งมีคนอ้างว่ามาจากบริษัททวงหนี้ อักษรย่อตัว J โทรมาทวงหนี้เราที่โรงแรมทุกวัน ว่าคุณพ่อเรามีสินเชื่อจาก
สมาชิกหมายเลข 9020081
เคยให้คนยืมเงินมากที่สุดกี่บาท แล้วโดนโกงมากสุดกี่บาท?
ช่วงนี้ผมอ่าน เจอกระทู้ที่คนเป็นหนี้บ่อย อยากรู้ว่า แล้วถ้าคุณเป็นเจ้าหนี้ ให้เพื่อน ญาติพี่น้อง คนรู้จัก ลูกพี่ลูกน้อง แฟน หรือแม้กระทั้งพ่อแม่ยืมเงิน ให้ยืม มากที่สุดกี่บาท แล้วโดนเบี้ยว โดนโกง กัน
สมาชิกหมายเลข 1011890
ต้องการรวมหนี้ประมาณ 100,000 บาทมีธนาคารอะไรบ้าง
สวัสดีครับ ผมต้องการรวมหนี้ จำนวน 100,000 บาท มี่รายละเอียดดังนี้ครับ 1.สินเชื่อมันนิกซ์ 49,000 บาท 2.กรุงไทยใจป้ำ 18,000 บาท 3.Umay+. 14,000 บาท 4.พรอมมิส 20,000 บาท ปัจจุบันมีอาชีพรัฐวิสาหกิจ มีราย
สมาชิกหมายเลข 5729519
ที่บ้านก่อหนี้ไว้ โทรมาก็ถามแต่ยืมเงิน..ไม่เคยโทรมาถามเรื่องอื่นเลย ปวดหัวมาก
ยาวหน่อยนะครับ แต่ก็ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับฟัง บ้านผมเมื่อก่อนฐานะก็ปานกลางไม่ได้มีหนี้สินเหมือนตอนนี้ครับ เกิดจากพ่อผมไปกู้เงินสหกรณ์มาใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย กินเหล้า เลี้ยงเพื่อนฝูง ชอบเล่นหวย พนั
สมาชิกหมายเลข 7340981
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูก CIMB ทวงหนี้สินเชื่อ ทั้งที่จ่ายไปก่อนกำหนด
กนกพร : ว่าไงค่ะยอดของ CIMB จะจ่ายวันไหน (คำพูดเยี่ยมมาก)
ผม : ก็เลยถามว่ายังไม่ได้จ่ายหรอครับ (ผมไม่ได้เป็นคนจ่ายเอง มีคนไปจ่ายให้)
กนกพร : จ่ายไปวันไหนค่ะ
ผม : ถือสายรอสักครู่น๊ะครับ
ผมโทรไปถามคนที่ไปจ่ายได้ เค้าบอกว่าจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้ว
ผม : จ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้วครับ
กนกพร : คุณจ่ายไม่ตรงดีลอ่ะค่ะ จ่ายวันที่ 1 ยอดจะไปตัดของเดือนที่แล้ว มี 2 ทางคือ คุณต้องจ่ายเข้ามาใหม่ หรือไม่ก็ส่งเอกสารมาเพื่อให้โอนยอดมาของเดือนนี่
ผม : ผมติดต่อคุณอะไรครับ
กนกพร : กนกพร ค่ะ
ผม : ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ
กนกพร : 026267070 (ไม่ได้ให้เบอร์ต่อไว้ด้วย)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่ไปจ่ายติดต่อกลับแล้วกันครับ
กนกพร : ตกลงจะจ่ายเข้ามาใหม่หรือ ส่งหลักฐานมาให้โอนค่ะ (น้ำเสียงอารมณ์เหมือนทวงหนี้)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่จ่ายโทรไปคุย
ผมบอกตามตรง เสียความรู้สึกมากับครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 บวกกับพนักงานที่ติดต่อมาไม่ทำความเข้าใจลูกค้าเลย ปัญหาคือยอดไม่เข้าของเดือนนี้ ซึ่งทางผมจ่ายไปแล้ว ก็น่าจะจบ แต่ยังทำท่าเหมือนทวงหนี้ที่ผมอีก มันหมายความว่าไง มีการพูดชักจูงให้จ่ายเข้าไปใหม่ตลอดเพื่อตัดปัญหา แสดงว่าผมผิดผมต้องจ่ายเพื่อตัดปัญหาหรอครับ
เท่าที่ผมอ่านคอมเม้นในเพจ CIMB ดู ไม่น่าประกอบธุรกิจบริการเลย