หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูก CIMB ทวงหนี้สินเชื่อ ทั้งที่จ่ายไปก่อนกำหนด
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ผมโมโห CIMB มาก ผมเป็นลูกค้าสินเชื่อบุคคล กับธนาคาร จ่ายค่างวดตรงทุกเดือนปกติ แต่มีปัญหาที่ตรงที่รอบบิลของผมจ่ายทุกวันที่ 3 ก่อนหน้านี้ผมไม่แน่ใจว่าเดือนไหน ผมจ่ายวันที่ 28 มีพนักโทรมาประมาณวันที่ 4-5 ว่าผมค้างจ่าย แล้วต้องเสียค่าปรับ พอสอบถามรายละเอียดกัน ปรากฎว่า ผมจ่ายก่อนกำหนด ยอดจึงไปแสดงไปเป็นของเดือนที่แล้ว ทั้งๆที่ผมก็จ่ายตามใบแจ้งหนี้ ยิงบาร์โค้ดตามใบแจ้งหนี้ แล้วผมต้องมารับรู้ด้วยรึป่าวว่ามันจะไปตัดยอดของเดือนไหน หรือการจ่ายก่อนวันที่ระบุในใบแจ้งหนี้ กลายเป็นว่าผมผิด ผมต้องเสียค่าปรับ แต่สุดท้ายพนักยอมแก้ไขยอดให้ โอเคจบไป 1 ครั้ง แต่หลังจากนั้นผมก็พยายามจ่ายให้ใกล้ๆวันครบกำหนด มาจนวันนี้วันที่ 6 พฤษภาคม 2558 ซึ่งเลยกำหนดชำระ มา 3 วัน (ครบรอบบิลวันที่ 3) ซึ่งผมจ่ายยอดชำระบิลหนี้ไปตั้งแต่วันที่ 1 เนื่องจากวันที่ 2-3 เป็นวันหยุด มีพนักงานชื่อคุณกนกพร โทรมาหาผม ในวันนี้แจ้งว่า
กนกพร : ว่าไงค่ะยอดของ CIMB จะจ่ายวันไหน (คำพูดเยี่ยมมาก)
ผม : ก็เลยถามว่ายังไม่ได้จ่ายหรอครับ (ผมไม่ได้เป็นคนจ่ายเอง มีคนไปจ่ายให้)
กนกพร : จ่ายไปวันไหนค่ะ
ผม : ถือสายรอสักครู่น๊ะครับ
ผมโทรไปถามคนที่ไปจ่ายได้ เค้าบอกว่าจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้ว
ผม : จ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้วครับ
กนกพร : คุณจ่ายไม่ตรงดีลอ่ะค่ะ จ่ายวันที่ 1 ยอดจะไปตัดของเดือนที่แล้ว มี 2 ทางคือ คุณต้องจ่ายเข้ามาใหม่ หรือไม่ก็ส่งเอกสารมาเพื่อให้โอนยอดมาของเดือนนี่
ผม : ผมติดต่อคุณอะไรครับ
กนกพร : กนกพร ค่ะ
ผม : ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ
กนกพร : 026267070 (ไม่ได้ให้เบอร์ต่อไว้ด้วย)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่ไปจ่ายติดต่อกลับแล้วกันครับ
กนกพร : ตกลงจะจ่ายเข้ามาใหม่หรือ ส่งหลักฐานมาให้โอนค่ะ (น้ำเสียงอารมณ์เหมือนทวงหนี้)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่จ่ายโทรไปคุย
ผมบอกตามตรง เสียความรู้สึกมากับครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 บวกกับพนักงานที่ติดต่อมาไม่ทำความเข้าใจลูกค้าเลย ปัญหาคือยอดไม่เข้าของเดือนนี้ ซึ่งทางผมจ่ายไปแล้ว ก็น่าจะจบ แต่ยังทำท่าเหมือนทวงหนี้ที่ผมอีก มันหมายความว่าไง มีการพูดชักจูงให้จ่ายเข้าไปใหม่ตลอดเพื่อตัดปัญหา แสดงว่าผมผิดผมต้องจ่ายเพื่อตัดปัญหาหรอครับ
เท่าที่ผมอ่านคอมเม้นในเพจ CIMB ดู ไม่น่าประกอบธุรกิจบริการเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความรู้การ สมัครเข้า SAM กรณีมีหนี้หลายก้อน แต่ครบกำหนดเกิน 120 วันไม่เท่ากันหน่อยครับ
ขอสอบถามผู้รู้ การสมัครเข้า SAM เข้าใจว่าต้องรอให้ค้างเกิน 120 วัน แต่ผมมีหนี้อยู่ 4 ก้อน ซึ่งแต่ละก้อนจะมีกำหนดค้างเกิน 120 วัน ไม่พร้อมกัน เวลาสมัครเข้า SAM สามารถ ทยอยสมัครตามหนี้ที่ค้างเกิน 12
สมาชิกหมายเลข 8777546
ทวงหนี้ยังไงให้ลูกหนี้ไม่เสียความรู้สึก
คือต้องบอกว่าคนนี้ติดหนี้ผมประมาณเดือนละครั้ง ไม่ใช่เงินเยอะมากมาย แต่ทุกครั้งต้องทวงถามตลอดเขาถึงจะโอนมาให้ ล่าสุดบอกว่า 2-3 วันจะโอนให้ที่ผ่านมา 1 อาทิตย์แล้วยังไม่โอนมาเลย ขอคำแนะนำหน่อยครับผมจะทัก
สมาชิกหมายเลข 4973818
อยากขอคำแนะนำ ปิดหนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อครับ
ตอนนี้ผมมีหนี้ติดตัวเยอะมาก The1 63000 FirstChoice 36000 KTC 100000 + 80000 CIMB 90000 Krungsri iFin 50000 MoneyThunder 52000 Shopee ~ 60000 ซึ่งเงินเดือนผมแค่ 43000 เป็นพนักงานเอกชนครับ รับเงินเดือนจ
สมาชิกหมายเลข 9050247
อยากรวมหนี้ประมาณ 219,000 บาท
ตอนนี้เงินเดือนประมาณ 16,000 บาทเงินเดือนทำพาร์ทไทม์ตอนเย็นประมาณ 7,000 บาทอยากรวมหนี้ทั้งหมดแล้วผ่อนจ่ายทางเดียว หรือรวมหนี้แค่ของธนาคารก็ได้ ใครมีสินเชื่อแนะนำไหมคะพรอมิส = 22,000Kbank Xpress Load =
สมาชิกหมายเลข 8451455
ผู้ป่วยบัตรทอง รพ.มงกุฎวัฒนะ ต้องนำใบสั่งยาไปรับยาจากร้านยาที่ สปสช. จัดให้
https://news.ch7.com/detail/827458 หมอเหรียญทองขอผู้ป่วยช่วยทวงหนี้ เริ่มวันนี้ผู้ป่วยบัตรทองต้องนำใบสั่งยาไปรับยาจากร้านยาตามที่ สปสช. จัดให้ เนื่องจากยอดหนี้สูงจน รพ. ขาดกระแสเงินสด ไม่สามารถปันยาใ
สมาชิกหมายเลข 8930230
สร้างบ้านให้พ่อแม่อยู่ แต่แม่จะเอาพี่มาอยู่ด้วย ?
สวัสดีค่ะทุกคน ตอนนี้เราทะเลาะกับทางบ้านหนักมากในบ้าน มีพ่อแม่ พี่ชาย 1 คน พี่สาว 2 คน เราคนสุดท้อง เราายุแค่ 26 เราโตมาในครอบครัวที่พ่อแม่ทะเลาะกันตลอด แม่สาบแช่งทุกคน แต่เรารักแม่มาก เพราะแม่คือคนที
สมาชิกหมายเลข 9048884
หาสินเชื่อรวมหนี้
ขอคำปรึกษาครับ ผมมีเงินเดือน 34,000 งานเสริมประมาณ 10,000 มีภาระรายเดือน+ค่ากิน ต่อเดือน ประมาณ 35,000 จะเหลือใช้หนี้ 5,000-7,000 ต่อเดือน ภรรยามีเงินเดือน 32,900 ภาระรายเดือน 20,000-23,000 หนี้ส
สมาชิกหมายเลข 7869365
อยากเล่าประสบการ์จริงที่เจอมากับตัว
ผมมีเรื่องจะเล่าจากประสบการ์จริงที่ผมได้เจอผู้หญิงคนนึงในแพลตฟอร์มTikTok ผมได้เล่นTikTokแล้ววันนึงผมได้เจอผู้หญิงคนนึงไลฟ์ขายแซนวิซ ผมก็เห็นเธอเศร้าๆเลยไปเหมา แซนวิซ15ชิ้นเป็นเงิน450บาท แล้วผมได้ฝา
สมาชิกหมายเลข 9049380
อยากทราบธนาคารที่รวมหนี้ ปี2568
มีหนี้สินเชื่อบุคคล อยากรวมหนี้จ่ายทางที่เดียว สินเชื่อกสิกรไทย เหยือยอด 11025 สินเชื่อกรุงไทย 15644 พรอมมิส 27078 Line bk 69000 ฟินิกซ์ 7500 แคปปิตอล 27000 และอื่นๆรวมๆที่ 180000 เงินเดือนอยู่ระหว่า
สมาชิกหมายเลข 9047103
สอบถามค่ะ
เลิกกับแฟนเก่ามาหลายเดือนแล้วค่ะ ช่วงเลิกกันใหม่ๆเค้ามาขอยืมเงินไป2500 แต่ไม่ได้โอนทีเดียวนะคะ โอน300บ้าง 200บ้าง พยายามทวงก็บอกยังไม่มี จนผ่านมาระยะนึ่งเลยตัดสินใจทักไปบอกกับแม่ของเค้า ทีแรกแม่เค้าก็
สมาชิกหมายเลข 9045815
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูก CIMB ทวงหนี้สินเชื่อ ทั้งที่จ่ายไปก่อนกำหนด
กนกพร : ว่าไงค่ะยอดของ CIMB จะจ่ายวันไหน (คำพูดเยี่ยมมาก)
ผม : ก็เลยถามว่ายังไม่ได้จ่ายหรอครับ (ผมไม่ได้เป็นคนจ่ายเอง มีคนไปจ่ายให้)
กนกพร : จ่ายไปวันไหนค่ะ
ผม : ถือสายรอสักครู่น๊ะครับ
ผมโทรไปถามคนที่ไปจ่ายได้ เค้าบอกว่าจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้ว
ผม : จ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้วครับ
กนกพร : คุณจ่ายไม่ตรงดีลอ่ะค่ะ จ่ายวันที่ 1 ยอดจะไปตัดของเดือนที่แล้ว มี 2 ทางคือ คุณต้องจ่ายเข้ามาใหม่ หรือไม่ก็ส่งเอกสารมาเพื่อให้โอนยอดมาของเดือนนี่
ผม : ผมติดต่อคุณอะไรครับ
กนกพร : กนกพร ค่ะ
ผม : ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ
กนกพร : 026267070 (ไม่ได้ให้เบอร์ต่อไว้ด้วย)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่ไปจ่ายติดต่อกลับแล้วกันครับ
กนกพร : ตกลงจะจ่ายเข้ามาใหม่หรือ ส่งหลักฐานมาให้โอนค่ะ (น้ำเสียงอารมณ์เหมือนทวงหนี้)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่จ่ายโทรไปคุย
ผมบอกตามตรง เสียความรู้สึกมากับครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 บวกกับพนักงานที่ติดต่อมาไม่ทำความเข้าใจลูกค้าเลย ปัญหาคือยอดไม่เข้าของเดือนนี้ ซึ่งทางผมจ่ายไปแล้ว ก็น่าจะจบ แต่ยังทำท่าเหมือนทวงหนี้ที่ผมอีก มันหมายความว่าไง มีการพูดชักจูงให้จ่ายเข้าไปใหม่ตลอดเพื่อตัดปัญหา แสดงว่าผมผิดผมต้องจ่ายเพื่อตัดปัญหาหรอครับ
เท่าที่ผมอ่านคอมเม้นในเพจ CIMB ดู ไม่น่าประกอบธุรกิจบริการเลย