หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูก CIMB ทวงหนี้สินเชื่อ ทั้งที่จ่ายไปก่อนกำหนด
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ผมโมโห CIMB มาก ผมเป็นลูกค้าสินเชื่อบุคคล กับธนาคาร จ่ายค่างวดตรงทุกเดือนปกติ แต่มีปัญหาที่ตรงที่รอบบิลของผมจ่ายทุกวันที่ 3 ก่อนหน้านี้ผมไม่แน่ใจว่าเดือนไหน ผมจ่ายวันที่ 28 มีพนักโทรมาประมาณวันที่ 4-5 ว่าผมค้างจ่าย แล้วต้องเสียค่าปรับ พอสอบถามรายละเอียดกัน ปรากฎว่า ผมจ่ายก่อนกำหนด ยอดจึงไปแสดงไปเป็นของเดือนที่แล้ว ทั้งๆที่ผมก็จ่ายตามใบแจ้งหนี้ ยิงบาร์โค้ดตามใบแจ้งหนี้ แล้วผมต้องมารับรู้ด้วยรึป่าวว่ามันจะไปตัดยอดของเดือนไหน หรือการจ่ายก่อนวันที่ระบุในใบแจ้งหนี้ กลายเป็นว่าผมผิด ผมต้องเสียค่าปรับ แต่สุดท้ายพนักยอมแก้ไขยอดให้ โอเคจบไป 1 ครั้ง แต่หลังจากนั้นผมก็พยายามจ่ายให้ใกล้ๆวันครบกำหนด มาจนวันนี้วันที่ 6 พฤษภาคม 2558 ซึ่งเลยกำหนดชำระ มา 3 วัน (ครบรอบบิลวันที่ 3) ซึ่งผมจ่ายยอดชำระบิลหนี้ไปตั้งแต่วันที่ 1 เนื่องจากวันที่ 2-3 เป็นวันหยุด มีพนักงานชื่อคุณกนกพร โทรมาหาผม ในวันนี้แจ้งว่า
กนกพร : ว่าไงค่ะยอดของ CIMB จะจ่ายวันไหน (คำพูดเยี่ยมมาก)
ผม : ก็เลยถามว่ายังไม่ได้จ่ายหรอครับ (ผมไม่ได้เป็นคนจ่ายเอง มีคนไปจ่ายให้)
กนกพร : จ่ายไปวันไหนค่ะ
ผม : ถือสายรอสักครู่น๊ะครับ
ผมโทรไปถามคนที่ไปจ่ายได้ เค้าบอกว่าจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้ว
ผม : จ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้วครับ
กนกพร : คุณจ่ายไม่ตรงดีลอ่ะค่ะ จ่ายวันที่ 1 ยอดจะไปตัดของเดือนที่แล้ว มี 2 ทางคือ คุณต้องจ่ายเข้ามาใหม่ หรือไม่ก็ส่งเอกสารมาเพื่อให้โอนยอดมาของเดือนนี่
ผม : ผมติดต่อคุณอะไรครับ
กนกพร : กนกพร ค่ะ
ผม : ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ
กนกพร : 026267070 (ไม่ได้ให้เบอร์ต่อไว้ด้วย)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่ไปจ่ายติดต่อกลับแล้วกันครับ
กนกพร : ตกลงจะจ่ายเข้ามาใหม่หรือ ส่งหลักฐานมาให้โอนค่ะ (น้ำเสียงอารมณ์เหมือนทวงหนี้)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่จ่ายโทรไปคุย
ผมบอกตามตรง เสียความรู้สึกมากับครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 บวกกับพนักงานที่ติดต่อมาไม่ทำความเข้าใจลูกค้าเลย ปัญหาคือยอดไม่เข้าของเดือนนี้ ซึ่งทางผมจ่ายไปแล้ว ก็น่าจะจบ แต่ยังทำท่าเหมือนทวงหนี้ที่ผมอีก มันหมายความว่าไง มีการพูดชักจูงให้จ่ายเข้าไปใหม่ตลอดเพื่อตัดปัญหา แสดงว่าผมผิดผมต้องจ่ายเพื่อตัดปัญหาหรอครับ
เท่าที่ผมอ่านคอมเม้นในเพจ CIMB ดู ไม่น่าประกอบธุรกิจบริการเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนยืมเงิน ทวงแล้วไม่คืน ใครผิดใครถูก ฉบับเข้าใจง่าย ๆ /โดย ลงทุนแมน
ใกล้สิ้นปีแล้วขอคืนด้วยนะเพื่อน https://www.facebook.com/share/17qYbwPkK5/?mibextid=wwXIfr สมมติว่าเพื่อนยืมเงินเรา 10,000 บาท โดยไม่ได้ทำสัญญากู้และไม่มีหลักฐานอื่น ๆ ประกอบ มีแค่สลิปโอนเงิน ผ่านไป
สมาชิกหมายเลข 2933266
คิดเห็นอย่างไรกับบริษัทหรือคนหรือร้านหรือหน่วยงานที่ไม่มีหนี้สิน แม้แต่หนี้การค้า
ประมาณว่า รันธุรกิจด้วยเงินตนเองทั้งนั้น แล้วมีใครทำแบบนี้บ้างหรือเคยเจอองค์กรไหนทำแบบนี้ และเป็นเรื่องดีหรือเรื่องเสีย มีข้อดีข้อเสียอย่างไร ข้อดีที่เราเห็นข้อนึงเลย คือเจ๊งยาก ถ้าจะเลิกกิจการก
สมาชิกหมายเลข 7266389
🙏 ขอคำแนะนำ: ปัญหาการค้ำประกันเงินกู้ร่วมกลุ่ม และภาระหนี้ที่ตามมากรณีผู้กู้ในกลุ่มไม่ยอมชำระหนี้
ผมขอสอบถามความคิดเห็นและขอคำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาการค้ำประกันเงินกู้ร่วมกลุ่มที่คุณพ่อของผมประสบอยู่ครับ 💼 ที่มาของปัญหา (การเข้าร่วมกองทุนฟื้นฟูฯ) คุณพ่อของผมมีหนี้กับธนาคารที่มีดอกเบี้ยสูงมาก จึงได้
AirBest
ขอคำปรึกษาครับ มีคนเข้าใจผิด แล้วโพสต์ทางหนี้ในเฟซบุ๊คแบบหยาบคาย
พนักงานที่ลาออกกระทันหัน เข้าใจผิดว่าโอนเงินให้ไม่ครบ มีการโพสต์ทวงหนี้ในเฟซบุ้ค ใช้คำลักษณะหยาบคาย ผ่านไปประมาณ 1-2 วัน จึงได้ลบโพสต์ แต่ไม่มีการชี้แจง หรือขอโทษใดๆ มีแต่ข้อความเข้ามาในไลน์บอกว่าเข้า
คอคนคึกคัก
คลินิกแก้หนี้ by Sam
อยากรู้ว่าเงินกู้พรอมมิตรกับเงินกู้ของฟินนิกซ์เข้าโครงการแก้หนี้นี้ไหม หรือมีที่รวมหนี้โครงการไหนแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7314855
อีซี่บาย คนที่เขารับพนง.นี่เขาเมาหรือใช้เด็กมาทำแทนหรือเปล่าคะ เพิ่งเคยเจอฝ่ายบุคคลประหลาดขนาดนี้
คืองี้ค่ะ เห็นอีซี่บายมาเปิดรับสมัครสาขาโคราชเป็นทวงหนี้ ถามเพื่อนบอกรับ50คน เราซึ่งก็มีประสบการณ์ทวงหนี้มา5ปี ได้ข่าวว่าเงินดีเลยสนใจยื่นใบสมัครผ่านจ๊อบไทยไป ได้รับการติดต่อมา ซักประวัติระเอียดยิบเหม
สมาชิกหมายเลข 5882227
อีซีบาย ทวงหนี้ไปที่บริษัท แต่ไม่เคยลงข้อมูลบริษัทปัจจุบัน
สอบถามนะคะ กรณีที่ อีซี่บาย โทรมาทวงหนี้ ที่บริษัท ทั้งที่เราไม่เคยลงข้อมูลบริษัทปัจจุบันที่ทำงาน ได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9144880
เตือนภัยกับมิจจี้ ขูดหวยจีน
เตือนภัย ‼️‼️‼️ ค่ะ ใครชอบเล่นเสี่ยงโชคออนไลน์ต้องอ่าน!! เมื่อวานเราโดนหลอกแบบโง่ ๆ ไป 5,000 บาท เพราะมีคนทักมาชวนเล่น โดยอ้างว่าต้อง “โอนเงินก่อนถึงจะเล่นได้” พอเล่นเกินยอดที่เขาบอก ก็มี
สมาชิกหมายเลข 3579115
ใครมีลูกหนี้ ที่เหนียวหนี้สุดๆ แล้วมีวิธีการทวงหนี้อย่างไร ให้ได้เงินคืนบ้างคะ
ช่วง ศก. แบบนี้ แต่ละรายบอกกันเป็นเสียงเดียวว่า เงินหมุนไม่ค่อยจะทัน ลูกหนี้บางราย เกิน 3 เดือนแล้วก็ไม่จ่าย ปกติแค่ 15 วัน จขกท มีลูกหนี้ อยู่รายหนึ่งที่ เขี้ยวมากๆ เป็นร้านใหญ่โต แต่ไม่ค่อยอยากจะจ
นางสาวเพียงออ
ไฟแนนซ์ “เงินไชโย” เปลี่ยนกฎใหม่ ต้องมีรายได้ขั้นต่ำ 50,000 บาท แถมทวงหนี้โหดมาก!
ขอมาแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ เผื่อใครกำลังคิดจะสมัครสินเชื่อกับ ไฟแนนซ์เงินไชโย ตอนแรกเห็นโฆษณาว่าอนุมัติง่าย ดอกเบี้ยไม่แพง เลยลองสมัครดู แต่ตอนนี้เขา เปลี่ยนเกณฑ์ใหม่หมดเลย บอกว่าต้องมีรายได้ขั้นต่ำ 5
สมาชิกหมายเลข 5875063
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูก CIMB ทวงหนี้สินเชื่อ ทั้งที่จ่ายไปก่อนกำหนด
กนกพร : ว่าไงค่ะยอดของ CIMB จะจ่ายวันไหน (คำพูดเยี่ยมมาก)
ผม : ก็เลยถามว่ายังไม่ได้จ่ายหรอครับ (ผมไม่ได้เป็นคนจ่ายเอง มีคนไปจ่ายให้)
กนกพร : จ่ายไปวันไหนค่ะ
ผม : ถือสายรอสักครู่น๊ะครับ
ผมโทรไปถามคนที่ไปจ่ายได้ เค้าบอกว่าจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้ว
ผม : จ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้วครับ
กนกพร : คุณจ่ายไม่ตรงดีลอ่ะค่ะ จ่ายวันที่ 1 ยอดจะไปตัดของเดือนที่แล้ว มี 2 ทางคือ คุณต้องจ่ายเข้ามาใหม่ หรือไม่ก็ส่งเอกสารมาเพื่อให้โอนยอดมาของเดือนนี่
ผม : ผมติดต่อคุณอะไรครับ
กนกพร : กนกพร ค่ะ
ผม : ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ
กนกพร : 026267070 (ไม่ได้ให้เบอร์ต่อไว้ด้วย)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่ไปจ่ายติดต่อกลับแล้วกันครับ
กนกพร : ตกลงจะจ่ายเข้ามาใหม่หรือ ส่งหลักฐานมาให้โอนค่ะ (น้ำเสียงอารมณ์เหมือนทวงหนี้)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่จ่ายโทรไปคุย
ผมบอกตามตรง เสียความรู้สึกมากับครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 บวกกับพนักงานที่ติดต่อมาไม่ทำความเข้าใจลูกค้าเลย ปัญหาคือยอดไม่เข้าของเดือนนี้ ซึ่งทางผมจ่ายไปแล้ว ก็น่าจะจบ แต่ยังทำท่าเหมือนทวงหนี้ที่ผมอีก มันหมายความว่าไง มีการพูดชักจูงให้จ่ายเข้าไปใหม่ตลอดเพื่อตัดปัญหา แสดงว่าผมผิดผมต้องจ่ายเพื่อตัดปัญหาหรอครับ
เท่าที่ผมอ่านคอมเม้นในเพจ CIMB ดู ไม่น่าประกอบธุรกิจบริการเลย