หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูก CIMB ทวงหนี้สินเชื่อ ทั้งที่จ่ายไปก่อนกำหนด
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ผมโมโห CIMB มาก ผมเป็นลูกค้าสินเชื่อบุคคล กับธนาคาร จ่ายค่างวดตรงทุกเดือนปกติ แต่มีปัญหาที่ตรงที่รอบบิลของผมจ่ายทุกวันที่ 3 ก่อนหน้านี้ผมไม่แน่ใจว่าเดือนไหน ผมจ่ายวันที่ 28 มีพนักโทรมาประมาณวันที่ 4-5 ว่าผมค้างจ่าย แล้วต้องเสียค่าปรับ พอสอบถามรายละเอียดกัน ปรากฎว่า ผมจ่ายก่อนกำหนด ยอดจึงไปแสดงไปเป็นของเดือนที่แล้ว ทั้งๆที่ผมก็จ่ายตามใบแจ้งหนี้ ยิงบาร์โค้ดตามใบแจ้งหนี้ แล้วผมต้องมารับรู้ด้วยรึป่าวว่ามันจะไปตัดยอดของเดือนไหน หรือการจ่ายก่อนวันที่ระบุในใบแจ้งหนี้ กลายเป็นว่าผมผิด ผมต้องเสียค่าปรับ แต่สุดท้ายพนักยอมแก้ไขยอดให้ โอเคจบไป 1 ครั้ง แต่หลังจากนั้นผมก็พยายามจ่ายให้ใกล้ๆวันครบกำหนด มาจนวันนี้วันที่ 6 พฤษภาคม 2558 ซึ่งเลยกำหนดชำระ มา 3 วัน (ครบรอบบิลวันที่ 3) ซึ่งผมจ่ายยอดชำระบิลหนี้ไปตั้งแต่วันที่ 1 เนื่องจากวันที่ 2-3 เป็นวันหยุด มีพนักงานชื่อคุณกนกพร โทรมาหาผม ในวันนี้แจ้งว่า
กนกพร : ว่าไงค่ะยอดของ CIMB จะจ่ายวันไหน (คำพูดเยี่ยมมาก)
ผม : ก็เลยถามว่ายังไม่ได้จ่ายหรอครับ (ผมไม่ได้เป็นคนจ่ายเอง มีคนไปจ่ายให้)
กนกพร : จ่ายไปวันไหนค่ะ
ผม : ถือสายรอสักครู่น๊ะครับ
ผมโทรไปถามคนที่ไปจ่ายได้ เค้าบอกว่าจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้ว
ผม : จ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้วครับ
กนกพร : คุณจ่ายไม่ตรงดีลอ่ะค่ะ จ่ายวันที่ 1 ยอดจะไปตัดของเดือนที่แล้ว มี 2 ทางคือ คุณต้องจ่ายเข้ามาใหม่ หรือไม่ก็ส่งเอกสารมาเพื่อให้โอนยอดมาของเดือนนี่
ผม : ผมติดต่อคุณอะไรครับ
กนกพร : กนกพร ค่ะ
ผม : ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ
กนกพร : 026267070 (ไม่ได้ให้เบอร์ต่อไว้ด้วย)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่ไปจ่ายติดต่อกลับแล้วกันครับ
กนกพร : ตกลงจะจ่ายเข้ามาใหม่หรือ ส่งหลักฐานมาให้โอนค่ะ (น้ำเสียงอารมณ์เหมือนทวงหนี้)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่จ่ายโทรไปคุย
ผมบอกตามตรง เสียความรู้สึกมากับครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 บวกกับพนักงานที่ติดต่อมาไม่ทำความเข้าใจลูกค้าเลย ปัญหาคือยอดไม่เข้าของเดือนนี้ ซึ่งทางผมจ่ายไปแล้ว ก็น่าจะจบ แต่ยังทำท่าเหมือนทวงหนี้ที่ผมอีก มันหมายความว่าไง มีการพูดชักจูงให้จ่ายเข้าไปใหม่ตลอดเพื่อตัดปัญหา แสดงว่าผมผิดผมต้องจ่ายเพื่อตัดปัญหาหรอครับ
เท่าที่ผมอ่านคอมเม้นในเพจ CIMB ดู ไม่น่าประกอบธุรกิจบริการเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนปรึกษาเรื่องการจัดการหนี้สินของผู้เสียชีวิตค่ะ
ผู้เสียชีวิตมีหนี้สินกับสถาบันการเงินอยู่ 4 แห่ง ตอนมีชีวิตอยู่ ได้เจรจาประนอมหนี้และชำระผ่านคลินิกแก้หนี้ ซึ่งตอนนี้หยุดชำระหนี้มาเกิน 3เดือนแล้ว ทรัพย์สินที่เป็นชื่อของผู้เสียชีวิตมีรถยนต์ 1 คัน,
สมาชิกหมายเลข 1978617
เมื่อเราโดนทวงหนี้จากแอปเถื่อน
เราโดนหลอกให้สมัครสินเชื่อTtb(ปลอม)พอสมัครเสร็จแจ้งว่าเลขที่บัญชีผิดต้องมีค่าเปลี่ยนแปลงข้อมูล2000บาทไม่งั้นยอดกู้50000จะถูกโอนเข้าไปในบัญชีที่ผิดเราได้มีการโทรคุยกับเต้าหน้าที่จึงเชื่อสนิทใจเมื่อเราไ
สมาชิกหมายเลข 3640929
ใครเคยได้รับจดหมายทวงหนี้ทรูบ้างคะ
เมื่อเร็วๆนี้พึ่งมีจดหมายทวงหนี้ค่าโทรศัพท์ทรูมูฟเมื่อ5ปีก่อนส่งมาที่ทำงาน ตอนนั้นเคยใช้จริงค่ะแต่โทรศัพท์หายเลยปล่อยตัดไปเพราะคิดว่าไม่ได้ใช้เดี๋ยวเค้าก็ตัดสัญญาณปิดซิมไปเองก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่พึ่งจะ
สมาชิกหมายเลข 8566113
ปัญหาการอยู่กับเพื่อน
“แปลกมั้ย” อยู่กับเมทที่เป็นเพื่อนตอนมอปลาย คนละคณะ เรียนคนละเวลา แต่ส่วนใหญ่คนที่อยู่ห้องคือเพื่อน เพราะวันที่เราหยุดเราก็ไปทำงานพาร์ทไทม์ แล้วเขามีแค่โทรศัพท์ 1 เครื่อง เวลาทำงานก็ใช้คอม
สมาชิกหมายเลข 5254970
ใครเคยโดน line bk (หรือเจ้าอื่น)ฟ้องยอดที่น้อยกว่า 20,000 บ้าง
เราเคยปรับโครงสร้างหนี้กับ line bk มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่จ่ายต่อไม่ไหว เพราะประสบอุบัติเหตุ ต้องออกจากงาน หยุดจ่ายมาได้ 8 เดือน ยอดปัจจุบันคงเหลือ 19,000 บาท เมื่อวันจันทร์มีเจ้าหน้าที่จากบริษัททวงหนี
สมาชิกหมายเลข 9007429
วิธีปลดหนี้บัตรกดเงินสดภาคปฏิบัติ
บัตรกดเงินสดคิดอกเบี้ย 25% เป็นดอกเบี้นที่สูงมาก และบางแห่งให้ผ่อนชำระ ขั้นต่ำ 3% ทำให้หมดหนี้ยาก วันนี้มีวิธีปฎิบัติ ในการปลดหนี้บัตรกดเงินสด 1 กำหนดยุทธศาสตร์ ถ้ามีบัตรกดเงินสดหลายใบ กำหนดก่อนว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 4366570
เป็นหนี้ อยากใช้หนี้ แต่จ่ายคืนไม่ไหวตามที่ศาลกำหนดต่อรองกับศาลได้ไหม
จากกระทู้ที่ผ่านๆมา ของ จขกท จขกท. ได้ทำการไม่จ่ายหนี้ มาซักพัก จขกท. ไม่มีสมบัติอะไรบ้านรถที่ดิน เงินเดือนไม่มี ค้าขายไปวันๆ บัญชีเงินฝากก็ไม่ได้ใช้ของตนเอง แต่เนื่องจากจขกท. ตั้งตัวเริ่มได้ และมอง
สมาชิกหมายเลข 4235925
ต้องการเปลี่ยนตัวแทนที่ดูแลกรมธรรม์ประกันชีวิต กรุงไทยแอกซ่า
ทำเรื่องขอเปลี่ยนตัวแทนดูแลกรมธรรม์ประกันชีวิต แบบบำนาญ กรุงไทยแอกซ่า ไว้ค่ะ แต่ทางประกันไม่ยอมเปลี่ยนให้ บอกเหตุผลว่าตัวแทนคนแรกไม่ยอมเซ็นเอกสารยินยอม ทางเราเป็นลูกค้าไม่มีสิทธิ์เปลี่ยนเหรอคะ กับคนแ
สมาชิกหมายเลข 4047073
กำลังจะโดนท้าวแชร์ฟ้องควรทำอย่าไร
ขออนุญาตสอบถามค่ะ เราเป็นลูกแชร์ที่กำลังจะโดนท้าวแชร์ฟ้อง เรามีการเล่นแชร์เกิดขึ้นจริงค่ะ เราเล่นมาแล้ว5วง จบไป2วง วงที่1วงละ7,000บาท2มือ(วงนี้จบแล้ว) วงที่2วง4,000บาท 1มือ (วงนี้จบแล้ว) วงที่3วงละ10,
สมาชิกหมายเลข 9002303
ต้องการรวมหนี้ประมาณ 100,000 บาทมีธนาคารอะไรบ้าง
สวัสดีครับ ผมต้องการรวมหนี้ จำนวน 100,000 บาท มี่รายละเอียดดังนี้ครับ 1.สินเชื่อมันนิกซ์ 49,000 บาท 2.กรุงไทยใจป้ำ 18,000 บาท 3.Umay+. 14,000 บาท 4.พรอมมิส 20,000 บาท ปัจจุบันมีอาชีพรัฐวิสาหกิจ มีราย
สมาชิกหมายเลข 5729519
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูก CIMB ทวงหนี้สินเชื่อ ทั้งที่จ่ายไปก่อนกำหนด
กนกพร : ว่าไงค่ะยอดของ CIMB จะจ่ายวันไหน (คำพูดเยี่ยมมาก)
ผม : ก็เลยถามว่ายังไม่ได้จ่ายหรอครับ (ผมไม่ได้เป็นคนจ่ายเอง มีคนไปจ่ายให้)
กนกพร : จ่ายไปวันไหนค่ะ
ผม : ถือสายรอสักครู่น๊ะครับ
ผมโทรไปถามคนที่ไปจ่ายได้ เค้าบอกว่าจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้ว
ผม : จ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้วครับ
กนกพร : คุณจ่ายไม่ตรงดีลอ่ะค่ะ จ่ายวันที่ 1 ยอดจะไปตัดของเดือนที่แล้ว มี 2 ทางคือ คุณต้องจ่ายเข้ามาใหม่ หรือไม่ก็ส่งเอกสารมาเพื่อให้โอนยอดมาของเดือนนี่
ผม : ผมติดต่อคุณอะไรครับ
กนกพร : กนกพร ค่ะ
ผม : ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ
กนกพร : 026267070 (ไม่ได้ให้เบอร์ต่อไว้ด้วย)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่ไปจ่ายติดต่อกลับแล้วกันครับ
กนกพร : ตกลงจะจ่ายเข้ามาใหม่หรือ ส่งหลักฐานมาให้โอนค่ะ (น้ำเสียงอารมณ์เหมือนทวงหนี้)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่จ่ายโทรไปคุย
ผมบอกตามตรง เสียความรู้สึกมากับครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 บวกกับพนักงานที่ติดต่อมาไม่ทำความเข้าใจลูกค้าเลย ปัญหาคือยอดไม่เข้าของเดือนนี้ ซึ่งทางผมจ่ายไปแล้ว ก็น่าจะจบ แต่ยังทำท่าเหมือนทวงหนี้ที่ผมอีก มันหมายความว่าไง มีการพูดชักจูงให้จ่ายเข้าไปใหม่ตลอดเพื่อตัดปัญหา แสดงว่าผมผิดผมต้องจ่ายเพื่อตัดปัญหาหรอครับ
เท่าที่ผมอ่านคอมเม้นในเพจ CIMB ดู ไม่น่าประกอบธุรกิจบริการเลย