หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการนครชัยแอร์กับลูกค้า
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
รถโดยสาร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สุดปัง! “สนามบินสุวรรณภูมิ” ติด๑ใน๑๐สนามบินที่ดีที่สุดของโลก เน้นแนวคิด “World Class Hospitality”
สุดปัง! “สนามบินสุวรรณภูมิ” ติด 1 ใน 10 สนามบินที่ดีที่สุดของโลก บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (AOT) โดยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 10 ท่าอากาศยานที่
ต้นโพธิ์ต้นไทร
มี 2 ข่าว "สุวรรณภูมิ" ครบรอบ 19 ปี และ 6 สนามบินภูมิภาค ขึ้นค่า PSC ผู้โดยสารจ่ายเพิ่ม 25 บาท เริ่ม ต.ค.68
"สุวรรณภูมิ" ครบรอบ 19 ปี รองรับผู้โดยสารแล้วกว่า 878 ล้าน 5.45 ล้านเที่ยวบิน KEY POINTSท่าอากาศยานสุวรรณภูมิฉลองครบรอบ 19 ปีแห่งความสำเร็จในฐานะศูนย์กลางการบินหลักของภูมิภาค โดยได้รองรับผู้
parn 256
ร้องเรียนหน่อย! รถไฟฟ้าทุกสาย ควรมีระบบให้ผู้โดยสารสแกนให้คะแนน "พนักงานขับรถ
อยากสอบถามเพื่อนๆ ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า ทุกสายที่มี พนักงานขับ ครับ (ขอแก้ไข ผม พิมพ์ผิดครับ) มีใครเจอปัญหาเหล่านี้บ้างไหม? ส่วนตัวผมมองว่าควรมีระบบให้ผู้โดยสารสามารถ "สแกนเพื่อให้คะแนนพนักงานขับร
Mr_Jason_313357
รีวิวคนที่เคยนั่งรถทัวร์ของ สมบัติรทัวร์ หน่อยค่ะ
พอดีจองตั๋วนครชัยแอร์ไม่ทันค่ะ จะกลับบ้านสงกรานต์ที่ศรีสะเกษ เลยจองตั๋วเป็นสมบัติทัว์ Star Class อยากรู้ว่าที่นั่งสบายไหมคะ อึดอัดไหม แล้วมีบริการอะไรบ้างระหว่างเดินทาง จอดบ่อยไหม สุดท้ายนี้ไม่มีทางเล
สมาชิกหมายเลข 7233890
ร้องเรียนธนาคารกรุงเทพ
รอคือวนานมากในบัตรคิวบอกว่าคิวที่รอ0พนักงานเดินเข้าเดินออกกัน3-4คน พอเดินไปถามพูดจาไม่ดีด้วย ธนาคารกรุงเทพสาขา เอสพลานาดรัชดา ปรับปรุงหน่อยเถอะผมก้อเป็นลูกค้าคนนึงอะ
สมาชิกหมายเลข 9046890
อยากประนามพนักงานนครชัยแอร์
ผมเขียนกระทู้นี้เป็นกระทู้แรก เพราะอยากระบายความรู้สึกที่ผมได้รับจากนครชัยแอร์ เรื่องมันเกิดขึ้นวันที่ 18 มกราคม 2558 โดยผมได้ไปจองตั๋วรถที่เคาน์เตอร์นครชัยแอร์ บขส. โคราช จองไป - กลับ โคราช - ขอนแก่น
สมาชิกหมายเลข 1591091
อยากให้รถไฟฟ้า BTS อบรมพนักงานดังนี้ครับ
1.กรณีต่อแถวเพื่อรอรถไฟฟ้า ขบวนที่จะมาถึง เมื่อประตูรถไฟฟ้าเปิด ให้หยุดรอ ผู้โดยสารที่จะออกมาก่อนที่จะเดินเข้าไป และ“ให้หยุดรอจุดที่ทำสัญลักษณ์ลูกศร“ ไม่ใช่ไปรอหน้าปากประตูทางเข้า เพิ่งชิง
สมาชิกหมายเลข 4629855
เดี๋ยวนี้ Dtac call center ยังมีพนักงานรับสายร้องเรียนจากลูกค้าอยู่ไหมรอสายมากกว่า15 นาทีแค่ไม่มีคนรับ?
เรามีปัญหาจากการใช้อินเตอร์เน็ตจะโทรสอบถามและแจ้งปัญหากับทาง DTAC แต่รอสายติดต่อพนักงาน 15 นาทีแล้วยังไม่มีคนรับเลย ปัญหาของเราจะถูกแก้ไขกี่โมง ฟังเพลงขอบคุณที่รักกันระหว่างรอสายอยู่อย่างงั้นเป็นสิบๆร
สมาชิกหมายเลข 2376456
ผมต้องการร้องเรียนพนักงานปั้ม TP แถวนวนคร
พนักงานไม่มีมารยาทครับเล่นโทรศัพท์ไม่มองลูกค้าพูดจาไม่มีมารยาทครับไม่ให้เกียรลูกค้ากรุณาอบรมพนักงานของคุณดีๆไม่สนใจไถ่โทรศัพท์ไปเรื่อยควรงดให้เล่นโทรศัพท์ในเวลางานได้แล้วครับมาทำงานหรือมาเล่นโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 5246742
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
รถโดยสาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการนครชัยแอร์กับลูกค้า