หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการนครชัยแอร์กับลูกค้า
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
รถโดยสาร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนหน่อย! รถไฟฟ้าทุกสาย ควรมีระบบให้ผู้โดยสารสแกนให้คะแนน "พนักงานขับรถ
อยากสอบถามเพื่อนๆ ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า ทุกสายที่มี พนักงานขับ ครับ (ขอแก้ไข ผม พิมพ์ผิดครับ) มีใครเจอปัญหาเหล่านี้บ้างไหม? ส่วนตัวผมมองว่าควรมีระบบให้ผู้โดยสารสามารถ "สแกนเพื่อให้คะแนนพนักงานขับร
Mr_Jason_313357
ทำไมพนักงานรับเรื่องร้องเรียนบางแห่งเลือกไม่บอกลูกค้าว่าสิ่งที่ร้องเรียนไม่ผิดกฎ กลับเลือกที่จะรับเรื่องไปไม่บอกไร
รับเรื่องไปแล้วเงียบๆเลย ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำไมไม่บอกคนที่ส่งเรื่องร้องเรียนไปตรงๆว่า เรื่องที่ร้องไปอันนี้ไม่เข้าข่ายผิดกฎ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เขาก็เข้าใจแล้ว ทำไมบางแห่งเลือกที่รับเรื่องแล
สมาชิกหมายเลข 9010426
ร้องเรียนธนาคารกรุงเทพ
รอคือวนานมากในบัตรคิวบอกว่าคิวที่รอ0พนักงานเดินเข้าเดินออกกัน3-4คน พอเดินไปถามพูดจาไม่ดีด้วย ธนาคารกรุงเทพสาขา เอสพลานาดรัชดา ปรับปรุงหน่อยเถอะผมก้อเป็นลูกค้าคนนึงอะ
สมาชิกหมายเลข 9046890
รีวิวคนที่เคยนั่งรถทัวร์ของ สมบัติรทัวร์ หน่อยค่ะ
พอดีจองตั๋วนครชัยแอร์ไม่ทันค่ะ จะกลับบ้านสงกรานต์ที่ศรีสะเกษ เลยจองตั๋วเป็นสมบัติทัว์ Star Class อยากรู้ว่าที่นั่งสบายไหมคะ อึดอัดไหม แล้วมีบริการอะไรบ้างระหว่างเดินทาง จอดบ่อยไหม สุดท้ายนี้ไม่มีทางเล
สมาชิกหมายเลข 7233890
อยากให้รถไฟฟ้า BTS อบรมพนักงานดังนี้ครับ
1.กรณีต่อแถวเพื่อรอรถไฟฟ้า ขบวนที่จะมาถึง เมื่อประตูรถไฟฟ้าเปิด ให้หยุดรอ ผู้โดยสารที่จะออกมาก่อนที่จะเดินเข้าไป และ“ให้หยุดรอจุดที่ทำสัญลักษณ์ลูกศร“ ไม่ใช่ไปรอหน้าปากประตูทางเข้า เพิ่งชิง
สมาชิกหมายเลข 4629855
รถทัวร์นครชัยแอร์ ทำกระเป๋าหาย ของในนั้นมูลค่าหมื่นกว่าบาท
สวัสดีคับ น้องผมเดินทางจากกรุงเทพ-หนองคาย วันที่ 2/8/68 เวลาเที่ยวรถ 20.30น. ถึงปลายทางพบว่ากระเป๋าเดินทางไม่ครบ1ใบ พอไปแจ้งพนักงานง่ากระเป๋าไม่ครบ พนักงานก็หาให้ก็ไม่มี เราก็งงว่ามันจะหายไปได้ไงแท็กต
สมาชิกหมายเลข 8796659
อยากประนามพนักงานนครชัยแอร์
ผมเขียนกระทู้นี้เป็นกระทู้แรก เพราะอยากระบายความรู้สึกที่ผมได้รับจากนครชัยแอร์ เรื่องมันเกิดขึ้นวันที่ 18 มกราคม 2558 โดยผมได้ไปจองตั๋วรถที่เคาน์เตอร์นครชัยแอร์ บขส. โคราช จองไป - กลับ โคราช - ขอนแก่น
สมาชิกหมายเลข 1591091
ผมต้องการร้องเรียนพนักงานปั้ม TP แถวนวนคร
พนักงานไม่มีมารยาทครับเล่นโทรศัพท์ไม่มองลูกค้าพูดจาไม่มีมารยาทครับไม่ให้เกียรลูกค้ากรุณาอบรมพนักงานของคุณดีๆไม่สนใจไถ่โทรศัพท์ไปเรื่อยควรงดให้เล่นโทรศัพท์ในเวลางานได้แล้วครับมาทำงานหรือมาเล่นโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 5246742
อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก
ตามหัวข้อเรื่องเลยครับ อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก บริการแย่มาก พนักงานนั่งเคาน์เตอร์ ตั้งแต่สีหน้าคำพูดคำจา มารยาท อารมณ์เหมือนกับไม่มีใครทำอะไรกูได้ เหตุเกิด เนื่องจากเราไปทำธ
สมาชิกหมายเลข 8975273
สถานที่อาบน้ำฟรีในกรุงเทพ (นครชัยแอร์)
พอดีมีแพลนเดินทางไปกรุงเทพต้นเดือนนี้ค่ะ จากตจว. (ภาคเหนือ) เดินทางกลางคืน ไปถึงกรุงเทพเช้ามืดเลยแล้วมีภารกิจต่อ เวลาโดนแอร์บนรถทัวร์ มาถึงปลายทางแล้วตัวจะเหนียวๆ เลยอยากอาบน้ำก่อน จะได้รู้สึกสบายตัว
สมาชิกหมายเลข 4236991
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
รถโดยสาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการนครชัยแอร์กับลูกค้า