รอบนี้ขอออกตัวแรงครับ เพราะเป็นครั้งที่ 2 แล้ว (ครั้งแรกให้อภัย คนเราผิดพลาดกันได้)
แต่รอบนี้ก็ ติดๆกัน เดือนต่อเดือน ไม่รู้จะว่ายังไง
กระทู้เก่า
http://pantip.com/topic/33462524
วันนี้ก็เหมือนเดิมครับ แบบกระทู้เดิม
**สรุปเนื้อหาย่อๆอีกทีเผื่อใครแวะมาอ่าน หรือยัง งง**
เดือนก่อน บิลค่าโทรศัพท์โทรศัพท์มือถือรายเดือนของแม่ผม สูงผิดปกติ (จริงๆคือต้องย้อนไป 2เดือนแล้ว แต่ผมพึ่งมาเห็น)
ผมเลยเช็คใน aiseService พบว่าโดนยัดเยียด (ขอใช้คำว่ายัดเยียด เพราะอะไรตามไปอ่านในกระทู้แรกเอง) ว่ามีการโหลด คลิป/เสียง/ภาพ อะไรก็ตามแต่
ก็แจ้งเรื่องและทาง AIS ก็คืนเงิน และแก้ไขให้แล้วดังภาพ
>>>>>>>>>>>>>>>>แล้วเดือนนี้ มีมาอีกแล้ว หมายความว่ายังไงครับ
*** ในส่วนที่ผมจะด่า *****
ค้นในเครื่องแล้วไม่มีคลิป ไม่มีเพลงเ*ยอะไรเลยในมือถือ แต่โดนเก็บเงินทุกวัน หมายความว่าไง ? ภาพดูได้ในกระทู้เก่าเลย
เดือนนี้ก็เจ้าเดิมนั่นแหละชื่อเดิม
พนักงานก็พูดเดิมๆ "อาจเผลอไปสมัคร" ก็ให้ไปกดยกเลิก หรือแจ้งยกเลิกได้ที่ ****
ผมรู้พนักงานไม่ผิดหรอก ก็บริษัทเค้าสอนมาแบบนี้
คนใช้เป็นแม่ผมเอง ซึ่งโหลดไม่เป็นแน่นอน ถึงเผลอไปกดละมันจะมาทุกวันเลยเหรอ ****ะ
ไม่ได้กล่าวหาลอยๆ นะ แต่ผมก็พยายามค้นแล้ว
ในเครื่องมันไม่ได้มีเ**ย อะไรเลย แต่มันมีค่าบริการมันหมายความว่าไง
"ผมเสียเงินซื้อ อากาศเปล่าๆ หรือซื้อข้อมูลดิจิตอลทีละ bit เหรอ"
* ถ้า *ุ ไม่เข้ามาดู นี่คงจะเนียน ยัดเยียดเก็บทุกเดือนเลยใช่ไหม
จำนวนเงินไม่มากแค่วันละ 3- 4บาท วันละ 2 3รอบ ทั้งเดือนก็ 100 - 300กว่าบาท ทำยังงี้กับลูกค้า หมื่นคน ก็ได้ก็แสนหนึ่งละ
นี่แค่เปรียบเทียบ เอาเข้าจริงๆ ใครจะเข้ามาเช็คทุกเดือน จะรู้ตัวไหม ลูกค้าก็ไม่ได้มีแค่หลักแสน
"AIS หากินแบบนี้เหรอครับ"
***********************************
ก็แปะกระทู้เก่าให้ละไม่ทราบว่ารู้เบอร์ผมยัง
ถ้ายังไม่ทราบ ผมจะได้หลังไมค์ไปให้แบบคราวก่อนอีกที
ผมบอกตรงๆเลย ทั้งบ้านผม ใช้ของ AIS ใช้มาก็เกิน 10 ปีแล้ว
ถ้าคราวหน้ามีแบบนี้อีก ก็คงจะให้ครอบครัวผมเปลี่ยนให้หมดหละ
(จำนวนเงินไม่ได้มีปัญหา แต่มีปัญหาที่ความรู้สึกครับ)
***ดักล่วงหน้านะครับ****
คุณไม่ต้องมาขอโทษผมนะครับ ผมไม่รับคำขอโทษ ไปขอโทษลูกค้าที่โดนยังงี้ดีกว่า
ไม่งั้นก็หาเหตุผลมาชี้แจงให้ได้ ว่าทำไมมันเป็นแบบนี้ มันผิดพลาดมาจากส่วนไหน
แล้วไม่ต้องมาประโยคนี้อีกนะครับ
"กรณีที่ได้ข้อความ และไม่ได้ใช้งาน แนะนำตรวจสอบผู้ให้บริการ คือ เลขหมาย (Sender) จะสามารถแจ้งยกเลิกได้ผ่าน Call Center หรือ *137 ไม่เสียค่าบริการค่ะ "
*ุก็บอกแล้ว *ุไม่ได้รับข้อความ เ***ย ไรซักอย่าง ค้นในเครื่องก็ไม่มีคลิป *ุทำทุกอย่างแล้ว ถึงขนาดไปหาพนักงานที่ telewiz แล้วก็ยังจะมาเสียค่าอะไรอีก
ขอเรียนถาม พ่วงด่าตรงๆ เรื่องการเก็บค่าบริการรายเดือนมือถือของ AIS
แต่รอบนี้ก็ ติดๆกัน เดือนต่อเดือน ไม่รู้จะว่ายังไง
กระทู้เก่า http://pantip.com/topic/33462524
วันนี้ก็เหมือนเดิมครับ แบบกระทู้เดิม
**สรุปเนื้อหาย่อๆอีกทีเผื่อใครแวะมาอ่าน หรือยัง งง**
เดือนก่อน บิลค่าโทรศัพท์โทรศัพท์มือถือรายเดือนของแม่ผม สูงผิดปกติ (จริงๆคือต้องย้อนไป 2เดือนแล้ว แต่ผมพึ่งมาเห็น)
ผมเลยเช็คใน aiseService พบว่าโดนยัดเยียด (ขอใช้คำว่ายัดเยียด เพราะอะไรตามไปอ่านในกระทู้แรกเอง) ว่ามีการโหลด คลิป/เสียง/ภาพ อะไรก็ตามแต่
ก็แจ้งเรื่องและทาง AIS ก็คืนเงิน และแก้ไขให้แล้วดังภาพ
>>>>>>>>>>>>>>>>แล้วเดือนนี้ มีมาอีกแล้ว หมายความว่ายังไงครับ
*** ในส่วนที่ผมจะด่า *****
ค้นในเครื่องแล้วไม่มีคลิป ไม่มีเพลงเ*ยอะไรเลยในมือถือ แต่โดนเก็บเงินทุกวัน หมายความว่าไง ? ภาพดูได้ในกระทู้เก่าเลย
เดือนนี้ก็เจ้าเดิมนั่นแหละชื่อเดิม
พนักงานก็พูดเดิมๆ "อาจเผลอไปสมัคร" ก็ให้ไปกดยกเลิก หรือแจ้งยกเลิกได้ที่ ****
ผมรู้พนักงานไม่ผิดหรอก ก็บริษัทเค้าสอนมาแบบนี้
คนใช้เป็นแม่ผมเอง ซึ่งโหลดไม่เป็นแน่นอน ถึงเผลอไปกดละมันจะมาทุกวันเลยเหรอ ****ะ
ไม่ได้กล่าวหาลอยๆ นะ แต่ผมก็พยายามค้นแล้ว
ในเครื่องมันไม่ได้มีเ**ย อะไรเลย แต่มันมีค่าบริการมันหมายความว่าไง
"ผมเสียเงินซื้อ อากาศเปล่าๆ หรือซื้อข้อมูลดิจิตอลทีละ bit เหรอ"
* ถ้า *ุ ไม่เข้ามาดู นี่คงจะเนียน ยัดเยียดเก็บทุกเดือนเลยใช่ไหม
จำนวนเงินไม่มากแค่วันละ 3- 4บาท วันละ 2 3รอบ ทั้งเดือนก็ 100 - 300กว่าบาท ทำยังงี้กับลูกค้า หมื่นคน ก็ได้ก็แสนหนึ่งละ
นี่แค่เปรียบเทียบ เอาเข้าจริงๆ ใครจะเข้ามาเช็คทุกเดือน จะรู้ตัวไหม ลูกค้าก็ไม่ได้มีแค่หลักแสน
"AIS หากินแบบนี้เหรอครับ"
***********************************
ก็แปะกระทู้เก่าให้ละไม่ทราบว่ารู้เบอร์ผมยัง
ถ้ายังไม่ทราบ ผมจะได้หลังไมค์ไปให้แบบคราวก่อนอีกที
ผมบอกตรงๆเลย ทั้งบ้านผม ใช้ของ AIS ใช้มาก็เกิน 10 ปีแล้ว
ถ้าคราวหน้ามีแบบนี้อีก ก็คงจะให้ครอบครัวผมเปลี่ยนให้หมดหละ
(จำนวนเงินไม่ได้มีปัญหา แต่มีปัญหาที่ความรู้สึกครับ)
***ดักล่วงหน้านะครับ****
คุณไม่ต้องมาขอโทษผมนะครับ ผมไม่รับคำขอโทษ ไปขอโทษลูกค้าที่โดนยังงี้ดีกว่า
ไม่งั้นก็หาเหตุผลมาชี้แจงให้ได้ ว่าทำไมมันเป็นแบบนี้ มันผิดพลาดมาจากส่วนไหน
แล้วไม่ต้องมาประโยคนี้อีกนะครับ
"กรณีที่ได้ข้อความ และไม่ได้ใช้งาน แนะนำตรวจสอบผู้ให้บริการ คือ เลขหมาย (Sender) จะสามารถแจ้งยกเลิกได้ผ่าน Call Center หรือ *137 ไม่เสียค่าบริการค่ะ "
*ุก็บอกแล้ว *ุไม่ได้รับข้อความ เ***ย ไรซักอย่าง ค้นในเครื่องก็ไม่มีคลิป *ุทำทุกอย่างแล้ว ถึงขนาดไปหาพนักงานที่ telewiz แล้วก็ยังจะมาเสียค่าอะไรอีก