เห็นตามร้านเกม กับผู้เล่นเครื่อง PlayStaion หลายคนบอกว่า โดยปกติ PSN ไทย จะปิดระบบ หรือปรับปรุงระบบประมาณ สัปดาห์ละครั้งน่ะครับ แต่กำหนดการณ์ไม่ค่อยแน่นอน และถ้า sign in เข้า PSN จากเครื่องเกม ในช่วงที่กำลังปรับปรุงระบบนั้น จะขึ้น error code 80710092 ซึ่งผมเองแม้หมู่นี้จะไม่ได้เล่น PS3 บ่อย และช่วงเวลาที่เล่นในแต่ละสัปดาห์ก็ไม่ค่อยตรงกันด้วย แต่ผมเจอ error code 80710092 บ่อยมากครับ อย่างน้อยๆ ในช่วงสองเดือนนี้เจอประมาณ 4-5 ครั้งเลยน่ะครับ จึงอยากสอบถามว่า ก่อนปรับปรุงระบบ หรือช่วงที่กำลังปรับปรุงระบบ มีการแจ้งเตือนล่วงหน้าหรือประกาศให้ทราบตามเว็บหรือสื่อโซเชียลไหนบ้างครับ สิ่งที่ผมอยากให้ดำเนินการมากที่สุดคือ ควรแจ้งเตือนล่วงหน้า ก่อนปรับปรุงซักประมาณ 2-3 ชั่วโมง และที่สำคัญควรแจ้งด้วยว่าจะปรับปรุงเสร็จเมื่อไหร่
ปล. ผมไม่ได้อคตินะครับ แค่ติเพื่อให้นำไปปรับปรุง ผมก็แฟนบอย SONY ครับ โดยเฉพาะ TV กับ Console
ปล.2 ผมเล่น PS3 แบบสมัคร PSN โซนไทย แต่ไม่ได้สมัคร PlayStation Plus ถ้าสมัครแบบ Plus นี่ มีการแจ้งเตือนมั้ยครับ
ปล.3 จริงๆ ควรแจ้งไปยังเล่นโดยตรงเล่นนะครับ จะเป็นทางเมลที่สมัครไว้ หรือทางกล่องข้อความ บน PSN ก็ได้
ปล.4 ผมเคยโทรไปถาม Call Center ของ Sony ทางนั้นก็ให้ข้อมูลไม่ตรงเกี่ยวกับกำหนดที่เสร็จ แถมเวลาทำการแค่ จันทร์-เสาร์ 8.30-17.00 และหยุดทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ด้วยครับ พึ่งพาไม่ได้เลย
by H-Wifi
PSN ช่วงที่กำลังปรับปรุงระบบ (code 80710092) มีการแจ้งเตือนล่วงหน้าหรือประกาศให้ทราบตามเว็บหรือสื่อโซเชียลไหนบ้างครับ
ปล. ผมไม่ได้อคตินะครับ แค่ติเพื่อให้นำไปปรับปรุง ผมก็แฟนบอย SONY ครับ โดยเฉพาะ TV กับ Console
ปล.2 ผมเล่น PS3 แบบสมัคร PSN โซนไทย แต่ไม่ได้สมัคร PlayStation Plus ถ้าสมัครแบบ Plus นี่ มีการแจ้งเตือนมั้ยครับ
ปล.3 จริงๆ ควรแจ้งไปยังเล่นโดยตรงเล่นนะครับ จะเป็นทางเมลที่สมัครไว้ หรือทางกล่องข้อความ บน PSN ก็ได้
ปล.4 ผมเคยโทรไปถาม Call Center ของ Sony ทางนั้นก็ให้ข้อมูลไม่ตรงเกี่ยวกับกำหนดที่เสร็จ แถมเวลาทำการแค่ จันทร์-เสาร์ 8.30-17.00 และหยุดทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ด้วยครับ พึ่งพาไม่ได้เลย
by H-Wifi