หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หักบัญชีอัตโนมัติ แต่ dtac ตัดสัญญาณ
กระทู้คำถาม
dtac
บริการของ dtac ดีเป็นเลิศ
1สมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้ dtac ส่งข้อมูลมายังธนาคารและเริ่มหักบัญชีแล้ว
2ถูกตัดสัญญาน ทั้งโทร และอินเตอร์เน็ต
3โทรเข้า *1888 ระบบแจ้งว่าค้างชำระ ยอดเงินที่ค้างชำระเท่ากับ 0.00บาท
dtac ช่วยตอบหน่อยแล้วกันว่าจะเอายังไงกันดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธอส.คืนเงิน 1% ตอบแทนลูกค้าผ่อนดี 48 เดือน คาดได้รับสิทธิกว่า 1.2 แสนราย
ธอส.คืนเงิน 1% ตอบแทนลูกค้าผ่อนดี 48 เดือน คาดได้รับสิทธิกว่า 1.2 แสนราย ธอส.จัดโครงการ “ชำระดีมีคืน” ตอบแทนลูกค้าผ่อนบ้านดีต่อเนื่อง 48 เดือน คืนเงิน 1% ของดอกเบี้ยที่ชำระในปี 2567 หัก
สมาชิกหมายเลข 2933266
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
หน้าบัญชีของ 3 BB แจ้งยอดที่ต้องชำระ 0.00 B หมายถึงเงินค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนเริ่มตัดจากบัญชีเงินฝากธนาคารใช่ไหมครับ...
ผมใช้อินเตอร์เน็ตของ 3BB เมื่อ 2 เดือนก่อน(ปลายเดือน มิถุนายน)ผมไปสมัครหักบัญชีค่าอินเตอร์เน็ตกับ 3BB โดยหักผ่านธนาคาร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าประมาณ 2-3 เดือนจะเริ่มหักจากบัญชีธนาคาร เมื่อวานผมลองเปิดดูบัญ
FARM FUJI
ต่อสัญญาเงินกู้กรุงไทยใจดี
ขออนุญาตสอบถามค่ะ ในกรณีที่สัญญาเงินกู้ไม่ได้ต่ออายุอัตโนมัติแล้วเงินในบัญชีถูกหักอัตโนมัติ พอจะมีวิธีไหนที่ต่อสัญญาได้ไหมคะ.
สมาชิกหมายเลข 9053848
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตไปแล้ว แต่ถูกตัดเน็ตบอกว่าค้าชำระ
จ่ายค่าอินเตอร์ทุกของวันที่ 5 ตัดบิล ทุกวันที่ 15 เราจะจ่ายทุกวันที่ 5 ของเดือน เราจ่ายแบบนี้ทุกเดือน แต่อยู่มาวันหนึ่งบอกว่าค้างชำระสองเดือน ซึ่งเราจ่ายไปแล้ว เราจะแจ้ทางไหนนได้บ้าง งงไหม
สมาชิกหมายเลข 9052598
แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต
แพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 4Mbps+โทรฟรี (15 นาที/ครั้ง) ใช้ได้7วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 4 รอบ เพียง10 บาททำไมเราเติมเงินแล้วยอดเงินไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 6247090
โดนยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนจากระบบค่ายเขียว ร้องเรียนกสทชได้หรือไม่
เหตุเกิดจากเราใช้งานเบอร์รายเดือนเบอร์นี้มาหลายปีมากๆแล้วพักหลังๆเรารู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้ามีปัญหาและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดยากมากๆแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าไม่ได้เลยแล้วค่าบริการรายเดือนก็เยอะเก
สมาชิกหมายเลข 9042374
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
ยกเลิกบัญชียังไงครับ
ต้องการยกเลิกหักบัญชีอัตโนมัติทำยังไงครับ แจ้งปิดบัญชีกับต้นทางแล้ว แต่ใน แอพยังขึ้นอยู่
สมาชิกหมายเลข 7692692
Dtac ถูกตัดสัญญาณก่อนกำหนด คิดค่าบริการเกินยอดใช้งาน บวกค่าเน็ตเพิ่มทั้งที่ใช้แบบ no limit เติมเงินไม่เข้า
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ เช็คยอดเงิน*121# ได้รับsmsแจ้งว่า แพ็กเกจหลัก : Go NoLimit 169บ.เน็ตไม่จำกัด 2 Mbps โทรฟรี 50นาที สิ้นสุดวันที่ 22-พ.ค.-69 เวลา 23:59 น. คงเหลือ โทร 50:00 นาที:วินาที ใช้ได้ถ
สมาชิกหมายเลข 2912705
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หักบัญชีอัตโนมัติ แต่ dtac ตัดสัญญาณ
1สมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้ dtac ส่งข้อมูลมายังธนาคารและเริ่มหักบัญชีแล้ว
2ถูกตัดสัญญาน ทั้งโทร และอินเตอร์เน็ต
3โทรเข้า *1888 ระบบแจ้งว่าค้างชำระ ยอดเงินที่ค้างชำระเท่ากับ 0.00บาท
dtac ช่วยตอบหน่อยแล้วกันว่าจะเอายังไงกันดี