หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หักบัญชีอัตโนมัติ แต่ dtac ตัดสัญญาณ
กระทู้คำถาม
dtac
บริการของ dtac ดีเป็นเลิศ
1สมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้ dtac ส่งข้อมูลมายังธนาคารและเริ่มหักบัญชีแล้ว
2ถูกตัดสัญญาน ทั้งโทร และอินเตอร์เน็ต
3โทรเข้า *1888 ระบบแจ้งว่าค้างชำระ ยอดเงินที่ค้างชำระเท่ากับ 0.00บาท
dtac ช่วยตอบหน่อยแล้วกันว่าจะเอายังไงกันดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญณาDtac ชั่วคราวไม่ได้ได้
เนื่องจากมีความจำเป็นอย่างมากในการใช้โทรศัพท์และอินเตอร์เนตในการออกต่างจังหวัดดูงานและเขียนแบบ แต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ จะสามารถชำระให้ได้ภายในวันที่ 30/พย/68 เพราะต้องรอจบงานเงินค่าจ้างถึงจะนออก ขอควา
สมาชิกหมายเลข 4624464
ต้องการขอเปิดสัญญานเน็ตบ้านชั่วคราว
เนื่องจากค้างชำระ 2 เดือน คือ รอบเดือนกันยายนและรอบเดือนตุลาคม แต่วันนี้ได้ทำการชำระของรอบเดือนกันยายนไปแล้ว 1 เดือน จึงอยากจะขอเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 5557555
Dtac เก็บค่าบริการซ้ำ
ผมได้ทำการชำระบิลค่าบริการ dtac วันที่ 26 มีนาคม 68 ไปแล้วแต่เหมือนว่าระบบไม่ได้อัพเดท แล้วทำให้ในวันที่ 28 มีนาคม 68 ได้มีการหักบัญชีใหม่อีกรอบ ผมโทรไป คอลเซ็นเตอร์หลายรอบเจอแต่ระบบอัตโนมัติ และใน
สมาชิกหมายเลข 8712130
เราาำควรยังใช้บริการ เครือค่ายมือถือ DTAC อยู่ไหม
1. เบอร์มือถือที่ใช้บริการเกิดปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ และได้พยายามแก้ไขปัญหาเองแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ จึงทำการโทรเข้า Call Center ของ dtac ซึ่งผมโทรแต่ผมอยู่พุทธมณฑลสาย 4 ชวนผมขี่มาถึงสถ
สมาชิกหมายเลข 4727958
ลบแอปออกไปแล้วแต่ยังมีการหักเงินผ่านการชำระอินเตอร์เน็ตรายเดือนยกเลิกได้ไหม เพราะไม่ได้ใช้งานเลย
พอดีตอนที่ย้ายโทรศัพท์แล้วต้องโหลดแอปมาย้ายข้อมูล โหลดมามี1แอปที่เสียตังเราเลยลบแอปออกและไม่ใช้ แต่พอมาดูนอดจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตรายเดือนกับมีการเก็บเงิน กรณีนี้ขอให้ทางแอปหรือทางอินเตอร์เน็ตยกเลิกรายกา
สมาชิกหมายเลข 8792399
เติมเงินดีแทค ยอดไม่เข้า
เติมเงินดีแทค ผ่านแอปกสิกร ยอดหักบัญชี แต่ไม่เข้าเบอร์ที่เติม โทรคอลเซนเตอร์รอสายเกือบชั่วโมงไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9171425
นํ้าท่วมหาดใหญ่ ค่าบริการอินเทอร์เน็ตรายเดือน แล้วสามารถลดค่าบริการ แล้วจ่ายแต่วันทีใช้อินเตอร์เน็ตแบบนี้ได้ไหม
นํ้าท่วมหาดใหญ่ ค่าบริการอินเทอร์เน็ตรายเดือน แล้วสามารถลดค่าบริการ แล้วจ่ายแต่วันทีใช้อินเตอร์เน็ตแบบนี้ได้ไหม สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้างคือตอนนี้รู้สึกว่าติดต่อให้บริการมือถือแต่ละบริษัทยากมากต้องรอส
สมาชิกหมายเลข 5653316
หน้าบัญชีของ 3 BB แจ้งยอดที่ต้องชำระ 0.00 B หมายถึงเงินค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนเริ่มตัดจากบัญชีเงินฝากธนาคารใช่ไหมครับ...
ผมใช้อินเตอร์เน็ตของ 3BB เมื่อ 2 เดือนก่อน(ปลายเดือน มิถุนายน)ผมไปสมัครหักบัญชีค่าอินเตอร์เน็ตกับ 3BB โดยหักผ่านธนาคาร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าประมาณ 2-3 เดือนจะเริ่มหักจากบัญชีธนาคาร เมื่อวานผมลองเปิดดูบัญ
FARM FUJI
อินเตอร์เน็ตดีเเทค
สัญญาณหาย ไม่มีสัญญาณ มาๆหาย ฝนกะตกไม่มาก
สมาชิกหมายเลข 8639851
รบกวนCC.Dtacตอบด่วนครับ ช่วยยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต299(แบบถาวร)ให้ผมทีครับ!
ตามหัวเรื่องเลยครับ ครั้งที่แล้วผมตั้งใจจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตแบบต่ออายุอัตโนมัติ 299บ.ผ่าน*1888 ตอนที่ฟังก่อนยกเลิกปลายสาย(เสียงตอบรับอัตโนมัติ)บอกว่ายกเลิกแพ็กเกจเสริม แต่พอทางผมโทรเข้าCC.
สมาชิกหมายเลข 2191022
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หักบัญชีอัตโนมัติ แต่ dtac ตัดสัญญาณ
1สมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้ dtac ส่งข้อมูลมายังธนาคารและเริ่มหักบัญชีแล้ว
2ถูกตัดสัญญาน ทั้งโทร และอินเตอร์เน็ต
3โทรเข้า *1888 ระบบแจ้งว่าค้างชำระ ยอดเงินที่ค้างชำระเท่ากับ 0.00บาท
dtac ช่วยตอบหน่อยแล้วกันว่าจะเอายังไงกันดี