True กับความผิดของระบบ ทำไมลูกค้าถึงต้องรับภาระครับ

กระทู้สนทนา
เริ่มเรื่องเลยนะครับ
บังเอิญว่าแพคเกจอินเตอร์เน็ตหลักผมหมดลง
จึงได้เข้าไปทำการสมัครแพคเกจเสริมตามที่ทรูส่งลิงค์มาทาง sms คือ เข้าไปที่เว็บ trueiservice

จากนั้นผมได้เลือกแพคเกจเสริม คือ 39 บาท ใช้เน็ต 1gb ได้เป็นเวลา 7 วัน
ปรากฏว่าพอกดสมัครแล้ว
ระบบขึ้นข้อความว่า "กำลังดำเนินการ"
จนมี sms ส่งมา 1 ฉบับ
จากนั้นระบบก็ยังขึ้นข้อความว่า "กำลังดำเนินการ" ต่ออีก
โดยไม่มีข้อความว่าดำเนินการเสร็จแล้ว
ทีนี้อีกไม่กี่วินาทีมี sms ยืนยันการทำรายการมาอีก
กลายเป็นว่าผมสมัครแพคเสริมไป 2 ครั้ง
ลองสังเกตรูปที่ผมนำมาแสดงนะครับ
ครั้งแรกกับครั้งที่สองห่างกันในหลักวินาที
ซึ่งผมยืนยันว่าไม่ได้กดสมัครสองครั้งแน่นอน
พอคราวที่สองผมเริ่มไหวตัวทัน
เลยรีบกดปุ่ม back ที่ตัวเครื่อง
เลยไม่มี sms ฉบับที่สาม

ผมลองโทรไปที่ 1331 แล้วพนักงานแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกการสมัครครั้งที่สองได้

เงิน 39 บาท ผมจ่ายได้นะ
และยอมจ่ายด้วย ถ้าเป็นความผิดของผมเอง
แต่ถ้าเป็นความผิดจากระบบ
ผมว่าทางทรูควรมีการรับผิดชอบที่ดีกว่านี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่