เอาเปรียบผู้ใช้บริการเกินไปรึป่าวคะ??
ก่อนหน้านี้เราใช้ AIS รายเดือนโปร 599 มาตลอด
จนกระทั้ง ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เปลี่ยนมาใช้ โปร 359
คุณกลับคิดค่า บริการ แพคเก็ต 599 เดือนนั้นกับเราเต็มจำนวน ทั้งๆที่เราใช้งานไปแค่ 4-5 วัน
โดยไม่มีการแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนการดำเนินการเปลี่ยนเลย ในเว็บไซต์คุณก็ไม่มีแจ้ง
จะขอยกเลิกบริการตอนนี้ก็ไม่ได้ คุณบอกว่าถ้ายกเลิกตอนนี้ แม้ผ่านมาแค่ 4 วันแต่เราก็ต้องจ่ายค่าแพคเก็ตเดือนนี้เต็มจำนวน
สรุปเดือนนี้เราจะต้องเสียค่าโง่ ถึง 1,047 บาท เลย!
มันไม่เอาเปรียบกันไปเกินไปเหรอคะ? เงิน 600 เนี๊ยะ ไม่ใช่น้อยๆนะคะ
โหววว ! AIS ใช้ไปแค่ 4-5 วัน เปลี่ยนแพคคิดเต็มราคา 2 แพคเก็ต (599+312 บาท)
ก่อนหน้านี้เราใช้ AIS รายเดือนโปร 599 มาตลอด
จนกระทั้ง ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เปลี่ยนมาใช้ โปร 359
คุณกลับคิดค่า บริการ แพคเก็ต 599 เดือนนั้นกับเราเต็มจำนวน ทั้งๆที่เราใช้งานไปแค่ 4-5 วัน
โดยไม่มีการแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนการดำเนินการเปลี่ยนเลย ในเว็บไซต์คุณก็ไม่มีแจ้ง
จะขอยกเลิกบริการตอนนี้ก็ไม่ได้ คุณบอกว่าถ้ายกเลิกตอนนี้ แม้ผ่านมาแค่ 4 วันแต่เราก็ต้องจ่ายค่าแพคเก็ตเดือนนี้เต็มจำนวน
สรุปเดือนนี้เราจะต้องเสียค่าโง่ ถึง 1,047 บาท เลย!
มันไม่เอาเปรียบกันไปเกินไปเหรอคะ? เงิน 600 เนี๊ยะ ไม่ใช่น้อยๆนะคะ