[CR] Review ครีมกันแดดมาค่ะ วันนี้จัดไป 7 ตัวรวด ราคาหลักร้อยถึงหลักพัน Anessa, Estee, Shiseido, Biore, Za, Clinique

แดดจะแรงไปไหมค่ะช่วงนี้ ทำให้มีคนถามหา Review ครีมกันแดดมาค่ะ วันนี้จัดไป 7 ตัวรวด ไรเรียงกันมา พร้อม score แบบที่เหมาะกับ "ใช้ทุกวัน" กันนะค่ะ

1. Anessa Perfect UV Sunscreen SPF 50+ PA++++
บวกเยอะไปไหน เครือเดียวกับ Shiseido ตัวนี้เนื้อเหลว สีขาว ทาง่ายค่ะ ทาได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า เนื้อบางเบาจริง แต่ระหว่างวันก็แอบมันนิดๆอยู่นะ บางคนใช้แล้วแสบหน้า แต่โดดเด่นที่ SPF50 และเครื่องหมายบวกเยอะที่สุดในโลก ฮาๆๆ
   ราคาประมาณ 800 กว่าๆ
    คะแนน:  7/10



2. Estee Lauder Bronze Goddess Sunscreen SPF 30
เปิดฝาดม หอมมากเหมือนมะพร้าว ช๊อกโกเล็ต ขนมหวานประมาณนั้น เนื้อครีมสีขาวเกลี่ยง่ายไหลลื่น ให้ความ Glow นิดๆนิดเดียว ชุ่มชื้นมาก ทาสักพัก็มัน ถึงมันมาก ถ้าวันที่แต่งหน้าด้วยละก็ไหลแน่นอน ไม่น่าเหมาะกับเมืองร้อนอย่างบ้านเรา น่าจะเหมาะถ้าใช้ตอนไปเที่ยวเมืองหนาว อากาศแห้งๆ
    ราคาประมาณ 1500
    คะแนน:  4/10



3. Shiseido Elixir Superieur Day Care Revolution SPF 30 PA+++
    ไม่รู้ว่าด้วยชื่อหรือไร พอใช้แล้วให้ความรู้สึกเหมือนได้รับการบำรุงไปด้วย กันแดดไปด้วย เนื้อครีมสีขาว บางเบา ทาแล้วเหมือนซึมหายไป กับผิว ระหว่างวันหน้าไม่มัน เลยชอบใช้ แต่ SPF 30 เองนะ วันที่ต้องออกแดดตัวนี้อาจกันแดดน้อยเกินไป
    ราคาประมาณ 1000 กว่าบาท ซื้อมานานจำไม่ได้
    คะแนน:  7/10



4. Biore UV Tint Milk SPF 30 PA++
    เนื้อสีคล้ายรองพื้น สี Light Color ไม่เหมาะกับคนคล้ำเพราะจะทำให้หน้าลอย ให้เลือกอีกสีเป็น Natural Color จะดีกว่า แต่ตัวนี้ด้วยความที่เนื้อแบบน้ำทาแล้วแห้งบนหน้า จึงมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เยอะค่ะ ดมดูรู้เลย และต้องเกลี่ยดีๆไม่งั้นเป็นคราบ ทาทับหลังแต่งหน้าไม่ได้เพราะจะเป็นเหมือนคราบรองพื้น ใครผิวหน้าแห้งเป็นขุยควรเลี่ยงอย่างแรง ทำให้ได้คะแนนน้อยหน่อยนะ
    ราคา 200 กว่าบาท
    คะแนน: 4/10 ถูกแต่ไม่ซื้อซ้ำ



5. Biore UV Aqua Rich SPF 50+ PA+++
    Biore เหมือนตัวตะกี้แต่ดีกว่าเยอะ เนื้อครีมสีขาว บางเบา ซึมไว ไม่หนักหน้า และไม่มันระหว่างวัน เติมหลังแต่งหน้าแล้วได้ วันไหนออกแดด ตัวนี้ติดกระเป๋าไว้เลย คนหน้ามันใช้ได้ ติดนิดเดียวที่มีแอลกอฮอล์เหมือนกันค่ะ ก็แลกกับ SPF 50 อะนะ
    ราคา 100 กว่าบาท Size นี้ 15g มีขายที่เซเว่น
    คะแนน: 9/10 ติดนิดเดียวมีแอลกอฮอล์


   
6. Za True White Power Block UV SPF 40 PA+++
    ตัวนี้ SPF น้อยกว่า Biore Aqua นิดเดียว แต่มี Vitamine E และ Minerals เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ติดทนทั้งวัน รู้สึกหนักหน้านิดนึง ไม่มัน ถ้าทา Za ตัวนี้ก็ทารองพื้นหรือแป้งให้บางลงหน่อยก็ ok ถ้าใครหน้ามันน่าลองตัวนี้นะ ซื้อ Size นี้ลองก็ได้ 15g      
    ราคา 100 กว่าบาท Size นี้ 15g มีขายที่เซเว่น อีกแล้ว
    คะแนน: 8/10 ต้องล้างหน้าให้ดีเลยกลัวเป็นสิว



7. Clinique Super City Block SPF 40
    คือหลงใช้ตัวนี้ตั้งแต่สาวยันแก่ ใช้มา 4-5 หลอดได้ เคยคิดว่าดีมาก เพราะ SPF สูง เนื้อคล้ายรองพื้นให้ความปกปิดได้นิดหน่อย ช่วงหลังเริ่มแต่งหน้าด้วยรองพื้น ทับครีมกันแดดอีกทีตัวนี้เลยกลายเป็นไม่ค่อย work ละ เพราะมันระหว่างวันถึงใช้กับรองพื้นตัวไหนก็ตาม ตัวนี้สูตร Oil Free นะ และที่สำคัญเป็นกันแดดที่เลอะเสื้อแล้วซักไม่ออกด้วยอ่ะ >_<
    ราคา 1300 บาท
    คะแนน: 4/10



ถ้าต้องใช้ตัวไหนทุกวันก็ให้คะแนนประมาณนี้ค่ะ เลือกปรับได้ตามสภาพแวดล้อม กันแดดกันก่อนเป็นฝ้านะค่ะ ด้วยความปรารถนาดีจากดิฉันเองคร้าาาา

ติดตาม Review อื่น งานแต่งหน้า หรือแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
https://www.facebook.com/makeupbyyar
http://makeupbyyar.blogspot.com/

อ้อ รับแต่งหน้าออกงานด้วยนะค่ะ หลิ่วตา
ชื่อสินค้า:   Anessa, Estee, Shiseido, Biore, Za, Clinique
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่