ปวดใจเตาอบ HW

เมื่อปีที่แล้ว 09/05/2557 ซื้อเตาอบ HW 60L จาก SC บางแคไปค่ะ กลับมาใช้งานอุณหภูมิ ไม่ตัด สูงปรี้ดๆๆ รีบเอาไปให้พนักงานดู
วันที่ 15/05/2557
เรา : ทำไมเป็นแบบนี้ค่ะ เปิดเตาวัดอุณหภูมิดูกันเลย
พนักงาน : อ่อ รุ่นนี้มีปัญหาบ่อย ส่วนใหญ่เป็นแบบนี้แหละครับ
เรา : อ่าววว งั้นขอคืนเงินคืนของเลยนะคะ
พนักงาน : ไม่ได้หรอกครับ บริษัทไม่มีนโยบายคืนของ ถ้าเปลี่ยนเป็นรุ่น 52L แล้วคืนเงินส่วนต่างให้ได้
เรา : รุ่นนี้ดีไหม
พนักงาน : รุ่นนี้ใช้ดีนะ ส่วนใหญ่ไม่มีปัญหา
เรา : โอเคเปลี่ยนรุ่นเลยค่ะ
กลับมาบ้านแฮปปี้ ใช้งานได้ดี อุณหภูมิเพี้ยนบ้างนิดหน่อย รับได้

หน้าร้อนปีนี้ 2558 เตาอบเริ่มงี่เง่า อุณหภูมิ ไม่ถึงกำหนดบ้าง เกินบ้างขาดบ้าง
ใจตุ่มๆต่อมๆ เอาไงนี่ จะเอาไปซ่อมก็ไม่มีเวลา ออร์เดอร์ขนมก็เข้าเรื่อยๆ
ในที่สุดพัดลมเตาอบก็หยุดหมุน ตัดสินใจรีบหาวันไปซ่อมที่บริษัทเองเลย ไปเช้าได้รับบ่าย
ถ้าไปทิ้งไว้จากสาขาที่ซื้อจะรอนานมาก ใกล้จะหมดประกัน1ปีแล้วด้วย

โทรถามประชาสัมพันธ์บริษัทคิวเซ็นวันที่ 29/04/2558
เรา : วันเสาร์และอาทิตนี้ หยุดไหมคะ จะเอาเตาอบไปซ่อม
ปชสพ : เสาร์เปิด 8โมงเช้า - 5 โมงเย็น วันอาทิตย์หยุด
เรา : ไปซ่อมแล้วรอได้เลยใช่ไหมคะ
ปชสพ : มาเช้าได้บ่ายค่ะ

ยกเลิกออร์เดอร์ทั้งหมดเลยค่า เพื่อที่จะไปซ่อม
ไปถึง 09.00น. หาบริษัทไม่เจอ ลงไปถามยาม บอกวันนี้เค้าหยุดกัน มาทำงานวันจันทร์นู้น
โอเค เราอาจจะไม่พูดระบุวันที่ นางอาจจะลืมว่าหยุด
แต่มัน.....เจ็บปวด!!!! เสียค่าน้ำมัน ค่าทางด่วน เสียเวลา เสียเงิน เสียลูกค้า เสียเวลา
ทำไมทำกันอย่างนี้ ไม่มีวันว่างมาแล้วด้วย ร้องไห้..........
เคยคุยกับเพื่อนๆ ก็เจอปัญหากับศูนย์นี้บ่อยๆ มาจากตจว. มาทิ้งไว้ พอมารับ ลืมซ่อมบ้าง ไม่ได้ของตัวเองกลับไปบ้าง

สุดท้ายนี้ เปลี่ยนไปใช้เตาอบยี่ห้ออะไรดีค่ะ ขอบคุณที่เข้ามารับฟังค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่