หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงิน 12 call ผ่านหน้าเวบแล้วมีปัญหา ช่วยแก้ไขด้วยครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
บัตรเครดิต
เติมเงิน 12 call หน้าเวบด้วยบัตรเครดิต แต่หน้าจอค้าง เงินยังไม่เข้า ตัดยอดจากบัตรหรือยัง CC. ตรวจสอบให้ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม การเปลี่ยนโปร จาก เติมเงิน เป็น รายเดือน my by nt
ผมต้องการ เปลี่ยนโปร จากเบอร์ เติมเงิน เป็น แบบรายเดือน ของ my by nt สามารถเปลี่ยนเองได้ผ่าน มือถือ ได้ไหม ? ต้อง โหลด แอป อะไร เพิ่มก่อน หรือเปล่า ? หรือ ต้องไปเปลี่ยนที่ ศูนย์ของ my เท่านั้น รบกวน
สมาชิกหมายเลข 5813520
เติมเงินผิดเบอร์ ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
คือเราเติมเงินผิดเบอร์เมื่อวันที่26/12/68 เวลา 09:11 และทำการยื่นเอกสารในไลน์เสร็จตั้งแต่ 09:43 ซึ่งยังอยู่ในเวลาทำการ ในไลน์แจ้งมาว่า "จะแจ้งผลการทำรายการกลับทาง LineID ของพี่ภายใน 5 ชั่วโมง&quo
สมาชิกหมายเลข 9214262
ใช้ True Smart Max 4 " ที่ได้จากเซเว่น หน้าจอมีข้อความให้โหลดอะไรซักอย่าง
ใช้ True Smart Max 4 " ที่ได้จากเซเว่น (เติมเงิน 500 บาท เมื่อ 23 พฤษภาคม จากการย้ายค่าย) ตอนนี้หน้าจอขึ้นข้อความแบบนี้ตลอด กดทิ้งก็ไม่ค่อยออก กดอะไรก็ค้าง กด cancel ก็ค้าง เหมือนมีไวรัสเข้าเครื่
ผักบุ้งตาสวย
CC 12 call ช่วยตามเรื่องให้ด้วยเติมเงิน200 บาท แล้วเงินไม่เข้า
เติมเงินให้ญาติ ตอนบ่ายสาม_บ่ายสี่ วันนี้ จำนวน 200 บาท ผ่านทาง k mobile banking plus หมายเลขที่เติมคือ 087-254-35xx ช่วยตรวจสอบให้ด้วยคับ ขอบคุณคับ
สมาชิกหมายเลข 1167799
เปิดซิมใหม่ดีแทคที่ 7-11 ไม่เห็นได้คูปอง 7-11 เลยครับ
เปิดซิมตั้งแต่วันที่ 21/12 199 บาท พร้อมสมัครแพ็คเกจ พนักงานบอกจะได้คูปอง7-11 มูลค่า 50 บาท สรุปรับได้ช่องทางไหนครับ sms ไม่มี dtac app ไม่มี true app ไม่มี 7-11 app ไม่มี ... update1 สรุปคือ กรณีที
สมาชิกหมายเลข 945417
ซิมใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะ เราเคยใช้ซิมรายเดือน ดีแทค แล้วเคยมีปัญหาไม่ได้เติมเงินไว้ในซิมและเราไม่ได้อยู่ที่ไทยค่ะ ครั้งแรกมีจดหมายเตือนส่งมาที่บ้านเยชำระยอดที่ค้างทันแต่หลังจากนั้นโทรศเราพังค่ะใช้ไม่ด้หน้าจอดำเปิดไม
สมาชิกหมายเลข 9214016
ธนาคาร TTB ซื้อประกันรถยนต์ไม่ได้ เมื่อเป็นหนี้ค้างชำระสินเชื่อส่วนบุคคล หรือป่าว ?
เมื่อตกงาน กระทันหัน และมี ยอดค้างชำระ สินเชื่อส่วนบุคคล 6XXX บาท / เดือน กับ TTB ค้างชำระมา 1งวด ประมาณ 24 วัน และประกันรถกำลังจะขาด วันนี้โทรไป Call Center และสอบถามถึงความกังวล ว่า เราตกงานมา 2 เ
สมาชิกหมายเลข 4979758
ถาม CC AIS เรื่องต่อโปร ismart package ครับ
ผมใช้ 12 call ismart package 399 อยู่ แต่ว่าพอหมดรอบเติมเงินไม่ทัน ตอนนี้เติมเงินแล้ว ระบบไม่ต่อโปรให้น่ะครับ อยากทราบว่าถ้าเป็นกรณีอย่างงี้ต้องทำไงต่อ เผื่อต่อไปเติมเงินไม่ทันอีก ขอบคุณครับ
Crimson Sky
เติมเงินผิดเบอร์ AIS ส่งเอกสารแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามและขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ค่ะ เมื่อวานดิฉันเติมเงินมือถือผ่านแอป SCB แต่เกิดความผิดพลาด เติมผิดหมายเลข (เครือข่าย AIS) หลังทราบเรื่องได้ติดต่อ AIS Call Center ทันที และทำตามขั้นตอนที่
สมาชิกหมายเลข 8363688
AIS ต้นหลิว เข้ามาตอบด่วนด้วยค่ะ
http://pantip.com/topic/32481903 จากระทู้นี้ และข้อความด้านล่างคือบทสนทนาหลังไมค์ จขกท ถาม..."คุณต้นหลิวคะ วันนี้(ช่วงพักกลางวัน)เราไปเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินแล้วจึงไปทำเรื่องย้ายค่ายปลาย
k555
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงิน 12 call ผ่านหน้าเวบแล้วมีปัญหา ช่วยแก้ไขด้วยครับ