มีใครเป็นพนักงานในห้างแล้วไปซื้อตั๋วหนังแล้วเจอแบบเราบ้างมั้ยคะ ?

*** เราไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้เท่าไหร่ ถ้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ


คือเราเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ของร้านขนมในห้างๆหนึ่งแถวศรีนครินทร์ค่ะ (ขอไม่เอ่ยละกันนะคะ เพราะเราไม่ได้มีเจตนาจะทำให้บริษัทหรือองค์กรใดๆเสียหาย เราแค่อยากรู้เฉยๆว่าใครเคยโดนแบบเราบ้าง) เมื่อวันที่ 30 เมษาที่ผ่านมาเราขึ้นไปจองตั๋วหนังล่วงหน้าเรื่อง Advenger 2 ค่ะ เพราะอยากได้ที่โซฟาแถว AA กลัวว่าวันที่ 1 คนจะเยอะแล้วจะไม่ได้ เลยไปจองล่วงหน้าก่อน พอเราขึ้นไปชั้นโรงหนังแล้ว เราก็สอบถามกับพนักงานโรงหนังว่าถ้าจะจองตั๋วล่วงหน้าต้องจองที่เคาท์เตอร์เท่านั้นใช่มั้ย พนักงานก็บอกให้รอต่อคิวที่เคาท์เตอร์เลย เราก็ไปยืนรอค่ะ จนมีพนักงานหญิงคนนึงเดินมาถามว่าลูกค้าเงินสดใช่มั้ยคะ เราก็บอกใช่ค่ะ แต่จะจองตั๋วเป็นของวันพรุ่งนี้ พนักงานก็พาเราไปที่ตู้กด ให้เราเลือกรอบกับหนังปกติค่ะ เราก็เลือกแบบที่เราอยากได้เลยคือโซฟา ระหว่างที่รอพนักงานทำเรื่องให้ ก็มีพนักงานหญิงอีกคนนึงพาลูกค้ามาที่ตู้ทำรายการที่ค้างรายการของเราไว้ (พนักงานคนที่รับเรื่องเราไปเอาบัตรส่วนกลางมาจัดการให้อยู่ค่ะ ตรงนั้นเลยมีแค่เรายืนเฝ้าตู้คนเดียว) แล้วพนักงานหญิงคนนั้นก็มองหน้าเราด้วยสายตาแบบแปลกๆค่ะ ไม่รู้ว่าคิดไปเองป่าวนะคะ คือเค้ามองเสื้อเรา(ตอนนั้นเราใส่เสื้อฟอร์มของร้านอยู่ค่ะ) แล้วมองหน้าเรา แล้วก็ทำสีหน้าแบบเหมือนไม่พอใจไรงี้อ่าค่ะ คือก็เข้าใจนะคะว่าเหนื่อย เพราะวันนั้นเป็นวันที่ Advenger 2 เข้าวันแรก ลูกค้าเยอะ เพราะเคยทำงานโรงหนังมาก่อนค่ะ แต่ก็สงสัยว่าทำไมต้องทำสีหน้าแบบนั้นด้วย (แต่กับคนอื่นเค้าก็ทำสีหน้ายิ้มแย้มปกตินะคะ แอบมองอยู่) ไม่ทราบว่ามีใครเคยโดนแบบเราบ้างคะ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่