ขอคำชี้แจงจาก AIS เรื่อง Fibre Broadband ที่จะไม่มี AIS Playbox ให้ต้องรอถึงเดือนมิถุนายน

กระทู้คำถาม
ผมสมัคร AIS Fibre Broadband ผ่านหน้า http://www.ais.co.th/fibre/package_home.html เพราะเข้าใจว่ามีการติดตั้งทั้ง Broadband และ AIS Playbox ให้เรียบร้อยในวันติดตั้ง เพราะไม่มีการชี้แจงและรายละเอียดว่าจะไม่มี AIS Playbox ในวันติดตั้งจึงสมัครผ่านหน้าเวป AIS และในระบบมีระบบนัดวันติดตั้ง และโทรยืนยันด้วย แต่พอผมนัดให้โทรมาวันที่ 1 แต่ทาง AIS โทรมาวันที่ 2  ผมเลยต่อว่าไปนัดก็ไม่เป็นนัดตามที่ระบบหน้าเวปได้ทำไว้ พนักงาน Call center ชื่อ พรศิริ แจ้งว่าพึ่งดึงข้อมูลออกมาจากระบบ และบอกว่า AIS Playbox ต้องรอเดือนมิถุนายนผมเลยต่อว่าไป เพราะไม่พอใจการโหมโฆษณาเกินความจริงที่ AIS  ได้ลงทุนหย่างมหาศาล ผมแจ้งว่าผมใช้ Broadband เจ้าอื่นอยู่แล้ว ที่ต้องการสมัคร AIS Fibre เพราะอยากได้ AIS Playbox ที่มีรายการกว่า 100+ เพื่อให้ครอบครัวดู ไม่ได้อยากได้ AIS Fibre เฉยๆ ไม่มี AIS Playbox เพราะถ้าผมตอบตกลง แสดงว่าผมต้องรอ 2 เดือน ซึ่งหมายถึงค่าใช้จ่าย Braodband ที่เกิดขึ้นผมต้องจ่ายระหว่างรอ AIS Playbox + Broadband ที่ใช้อยู่ปัจจุบันด้วย  ผมเลยแจ้งพนักงานไป Call center ชื่อ พรศิริ ( ซึ่งไม่สามารถชี้แจงอะไรได้ ทำงานตามสคริป ไม่มี service mind และพยายามรีบจบการสนทนา) ว่าให้ติดต่อมาอีกครั้งเมื่อ AIS Playbox ( ซึ่งค่อนข้างมั่นใจว่าคงไม่ได้รับการติดต่อกลับ เพราะไม่มีอะไรยืนยันเลยว่าผมจะได้รับการติดต่อกลับเมื่อมี AIS Playbox  เพราะรีบจบบทสนทนา )  ผมรู้สึกเสียใจกับบริษัท AIS ที่โหมโฆษณาเพื่อทำเงิน แต่ไม่มีความพร้อมใดๆตามระบบที่อ้างไว้เกินจริง และเมืองไทยผู้บริโภคจะโดนเอารัดเอาเปรียบด้วยวิธีการต่างๆนานาๆเสมอ ผมคงได้แค่มาเผยความจริงให้คนอื่นๆตัดสินใจดีๆที่จะสมัคร AIS Fibre กับ AIS เผื่อเป็นอุทาหรณ์ครั้งแล้วครั้งเล่ากับบริษัทต่างๆเหล่านี้ ทั้งๆที่ไม่มีความพร้อมอะไรเลย ดังที่โฆษณาไว้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์ได้ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับโครงการมอบสิทธิ์ AIS PlayBox  นั้น หากทางคุณ หล่ออย่างแรง ได้มีการสมัครบริการAis Fibre สมัครมีผลตั้งแต่ วันที่ 26 เมษายน 2558 - 31 พฤษภาคม 2558 จะได้รับการติดต่อของทางหน่วยงานเพื่อติดตั้งกล่อง AIS PLAYBOX ฟรีค่าติดตั้ง 2,500 บาให้หลังวันที่ 1 มิถุนายน 2558 เป็นต้นไปค่ะ ซึ่งหากไม่ได้รับความสะดวกในการรับสิทธิ์ในวันดังกล่าว สามารถแจ้งเพิ่มเติมให้ทางสมายล์ประสานงานได้นะคะ อย่างไรแล้วขอน้อมรับข้อมูลเพื่อการพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไปนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่