คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จากกรณีดังกล่าว รบกวนท่านแจ้งหมายเลขที่พบปัญหา ชื่อ-นามสกุล ยี่ห้อรุ่นเครื่องที่ใช้งาน พื้นที่ใช้งานอย่างละเอียด และหมายเลขที่ติดต่อกลับได้สะดวก ส่งเพิ่มเติมให้ผมทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ ผมจะเร่งประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและดูแลท่านโดยด่วนนะครับ
ตามประกาศของ กสทช. เรื่องการแสดงตนลงทะเบียนซิมของลูกค้าในระบบเติมเงิน
ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2558 ลูกค้าทรูมูฟเอช สามารถนำโทรศัพท์+ซิมการ์ด และบัตรประชาชน ติดต่อลงทะเบียนแสดงตน
ที่ทรูมูฟ/ทรูช้อป และ ร้านตัวแทนที่มีสัญลักษณ์ 2 แชะ ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยนะครับ
และ ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนซิม ได้โดยกด *151# โทรออก ได้ครับ (ฟรี)
ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2558 ลูกค้าทรูมูฟเอช สามารถนำโทรศัพท์+ซิมการ์ด และบัตรประชาชน ติดต่อลงทะเบียนแสดงตน
ที่ทรูมูฟ/ทรูช้อป และ ร้านตัวแทนที่มีสัญลักษณ์ 2 แชะ ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยนะครับ
และ ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนซิม ได้โดยกด *151# โทรออก ได้ครับ (ฟรี)
แสดงความคิดเห็น
speed test true-h ปกติมั้ย