บ้านผมชอบมีปัญหากับ internet TOT

กระทู้สนทนา
ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผมได้ทำการแจ้ง ว่า internet ของ TOT(ทีโอที) นั้นมีความเร็วไม่ได้ตามโปรโมชั่น (ที่บ้าน ของ 10 MB แต่มาจริงๆ แค่ 8 MB)
แต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา นั้นความเร็วที่ เหลือแค่ 8 MB นั้นตกลง มากกว่านั้น ทำให้การใช้งาน น่ารำคาณ ผมก็ได้แจ้งให้ช่างมาตรวจดู ระบบ ต่างๆที่บ้าน พอช่างมาก็มา reset โมเด็มที่บ้าน แล้วก็ไม่ได้ตั้งรหัสผ่าน ซึ่งผมก็ต้องมาตั้งเองอีก  แต่นั่นก็เหมือนมา reset โมเด็มบ้านผมเล่นๆ ซึ่งอาการความเร็วตกก็ไม่ได้หายไป ผมก็เลยแจ้งเข้าไปอีกว่าช่วยมาตรวจดู สายโทรศัพท์ให้ด้วย ว่ามีปัญหาอะไรมั้ย เพราะผมโทรถามที่ callcenter แล้ว จนท. บอกว่าเหมือนๆคู่สายจะมีปัญหา(แล้ว จนท. ก็บอกผมว่า จะประสานงานให้)  หลังจากนั้น ก็มี จนท. ติดต่อกลับมา แต่ มันไม่ใช่เรื่องการซ่อม รึแก้ไขอะไรหรอครับ  จนท.ที่ติดต่อกลับมา เค้าเหมือนจะเป็นฝ่ายเก็บข้อมูล แค่โทรมาถามเฉยๆ ว่า อาการที่แจ้งเสีย ได้รับการแก้ไขรึยัง ซึเค้าโทรมาทุกอาทิตย์ แต่การซ่อม ก็ไม่ได้เกิดขึ้น internet ช้าเหมือนเดิม หลุดบ่อยเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยน ถ้า จนท. ของ TOT ผ่านมาอ่าน ขอความกรุณา ช่วยผมด้วย เหมือนๆจังหวัดผม (อุบลราชธานี) เค้าไม่ค่อยอยากออกมาบริการลูกค้าเก่าแบบผมซักเท่าไหร่ เพราะการแจ้งเสีย ถ้าโทรไปแจ้ง อย่าหวังว่า เค้าจะออกมา ต้องไปถึง ที่สำนักงาน ถึงจะออกมา

ถ้า TOT ผ่านมา ช่วยผมหน่อยก็ยังดี

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่