ขอแจ้งเตือนผู้ที่ทำธุรกรรมทางการเงิน ของ truemoney E-Wallet ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ต่องการความสะดวกสบายในการจับจ่ายสินค้า การบริการผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ในที่ต้องมาเสียความรู้สึกกับ True ในการแก้ปัญหาที่ห่วยขั้นเทพ เหตุการณ์เกิดในวันที่ 29/04/58 เวลา 1811 ผมแวะเติมเงินที่ เซเว่น ตลาดนัดพลูตาหลวง เติมแบบนี้มาหลายครั้งเงินก็ผ่านบัญชี E -Wallet ไม่มีปัญหา แต่ในวันเวลาดังกล่าวข้างต้น ที่เติมเงินแล้วเกิดปัญหาครับ เนื่องจากเงินไม่เข้าครับ ก็เลยโทรเข้าศูนย์ทรูทันที เจ้าหน้าที่ดูแลอย่างดี แจ้งว่าเห็นในระบบแล้ว แต่ระบบทำงานไม่สมบูรณ์ ทางทรูจะแก้ไขให้นะคะภายใน 24 ชม.(แอบดีใจความเป็นมืออาชีพ)
ในเช้าวันรุ่งขึ้น จนท.ทรูไม่มีสักตัวที่จะติดต่อมาเลย เฮ้อๆๆเราต้องโทรไปอ้อนวอนเขานะ จนท.รับสาย เดี๋ยวขอตรวจสอบก่อนนะคะ ถือสายรอยาว
จนท.ทรู พูดว่า ไม่มีการบันทึกข้อมูลว่าลูกค้าโทรมาเมื่อวานเลยนะคะ และในระบบก็ไม่เห็นว่าลูกค้าได้เติมเงินเข้ามาเลยคะ(นึกในใจจิบหายแล้ว ) สักครู่ติดต่อกลับนะคะ วางสาย
สักครู่ จนท.ทรู โทรมา ขอแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าได้บันทึกในระบบให้แล้วนะคะ ต้องใช้เวลาในเรื่องนี้ 72 ชม. 5555 เป็นไงครับ truemoney มืออาชีพไหมละครับ
คราวนี้จะโทรไปไหนดีเริ่มมึนครับ เออในใบเสร็จมี call center ของเซเว่น โทรเสียหน่อย แต่ก็ต้องผิดหวัง จนท.เซเว่น แจ้งว่าช่วยอะไรไม่ได้ครับ เพราะตรงนี้เช็คข้อมูลอะไรไม่ได้เลยครับ ขอให้คุณชัยฤกษ์ ไปติดต่อที่เซ่เว่นที่เติมนะครับ
พอตอนเย็นเลิกงาน แวะที่เซเว่น น้องๆบริการช่วยติดต่อประสานให้ เริ่มมีความหวัง น้อง เซเว่น ส่งโทรศัพท์ให้คุย จนท.ช่วยเหลือของเซเว่น พูดว่า คงต้องให้คุณชัยฤกษ์ ติดต่อกับ true เองนะคะ ว่าแล้วก็โอนสายไปที่ truemoney จนท.รับสายแต่พูดเหมือนไม่ค่อยพอใจให้บริการ มีใบเสร็จไหมคะ ส่งเข้ามาหน่อยคะทาง SMS (555 ค่าใช้จ่ายในการส่งลูกค้ารับผิดชอบไป มืออาชีพจริงๆ ครับ ส้น...)
จนท.truemoney แจ้งว่า ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ 72 ชั่วโมง นะคะ เป็นไงครับความไวในการแก้ปัญหา เงินก็เงินกรู มึ.. ยังไม่รับปากว่าจะได้เงินคืนไหม สุดยอดไหมครับ truemoney E-Wallet เสร็จงานนี้ย้ายค่ายจาก TrueMove H
[CR] ขอให้คิดก่อนใช้ truemoney E-Wallet
ในเช้าวันรุ่งขึ้น จนท.ทรูไม่มีสักตัวที่จะติดต่อมาเลย เฮ้อๆๆเราต้องโทรไปอ้อนวอนเขานะ จนท.รับสาย เดี๋ยวขอตรวจสอบก่อนนะคะ ถือสายรอยาว
จนท.ทรู พูดว่า ไม่มีการบันทึกข้อมูลว่าลูกค้าโทรมาเมื่อวานเลยนะคะ และในระบบก็ไม่เห็นว่าลูกค้าได้เติมเงินเข้ามาเลยคะ(นึกในใจจิบหายแล้ว ) สักครู่ติดต่อกลับนะคะ วางสาย
สักครู่ จนท.ทรู โทรมา ขอแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าได้บันทึกในระบบให้แล้วนะคะ ต้องใช้เวลาในเรื่องนี้ 72 ชม. 5555 เป็นไงครับ truemoney มืออาชีพไหมละครับ
คราวนี้จะโทรไปไหนดีเริ่มมึนครับ เออในใบเสร็จมี call center ของเซเว่น โทรเสียหน่อย แต่ก็ต้องผิดหวัง จนท.เซเว่น แจ้งว่าช่วยอะไรไม่ได้ครับ เพราะตรงนี้เช็คข้อมูลอะไรไม่ได้เลยครับ ขอให้คุณชัยฤกษ์ ไปติดต่อที่เซ่เว่นที่เติมนะครับ
พอตอนเย็นเลิกงาน แวะที่เซเว่น น้องๆบริการช่วยติดต่อประสานให้ เริ่มมีความหวัง น้อง เซเว่น ส่งโทรศัพท์ให้คุย จนท.ช่วยเหลือของเซเว่น พูดว่า คงต้องให้คุณชัยฤกษ์ ติดต่อกับ true เองนะคะ ว่าแล้วก็โอนสายไปที่ truemoney จนท.รับสายแต่พูดเหมือนไม่ค่อยพอใจให้บริการ มีใบเสร็จไหมคะ ส่งเข้ามาหน่อยคะทาง SMS (555 ค่าใช้จ่ายในการส่งลูกค้ารับผิดชอบไป มืออาชีพจริงๆ ครับ ส้น...)
จนท.truemoney แจ้งว่า ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ 72 ชั่วโมง นะคะ เป็นไงครับความไวในการแก้ปัญหา เงินก็เงินกรู มึ.. ยังไม่รับปากว่าจะได้เงินคืนไหม สุดยอดไหมครับ truemoney E-Wallet เสร็จงานนี้ย้ายค่ายจาก TrueMove H