ทำไมโรงภาพยนตร์ของ SF cinema ตัดรอบฉายออกไปซะอย่างนั้น ??

เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2558 ค่ะ

เนื่องจากต้องการชมภาพยนตร์เรื่อง The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water ที่เข้าโรงเมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ก็เข้าไปเช็ครอบหนังในแอพพลิเคชั่นของ SF เห็นว่าที่เซนทรัล ลาดพร้าว มีรอบเวลา 19:20น. และ 21:30น. ขณะออกเดินทางก็ยังเช็คอีกทีว่า รอบนี้แหละ 19:20น. เลยไปถึงที่จองตั๋ว เวลาประมาณ 18:00น.
ก็ต่อแถวไปค่ะ คนเยอะเลย คิดว่าคงดู Avengers: Age of Ultron (รอบพิเศษ) รอบทุ่มกัน พอถึงคิว ก็บอกพนักงานว่า spongebob รอบทุ่มยี่สิบ ค่ะ พนักงานก็กดๆ แล้วบอกว่า ไม่มีรอบฉายแล้วอ่ะครับ เราก็ อ้าว !! ก็เห็นมันขึ้นในแอพอ่ะค่ะ
พนักงานก็ทำหน้างงๆ แล้วหันไปคุยกับพนักงานข้างๆ หันกลับมาบอกว่า พอดีว่าตัดรอบฉายออกไปแล้ว เพราะไม่มีคนดูอ่ะครับ จะดูเรื่องอื่นมั้ยครับ เราก็ ช้อกแป๊บ แล้วบอกว่า อ่อ ไม่ดูละค่ะ
มีคำถามอยากจะถามนะ แต่เห็นว่าคนต่อคิวเยอะ เลยเดินออกมาดีกว่า

อยากจะถามว่า ทำไมถึงตัดรอบฉายออกไปก่อนถึงเวลาฉายล่ะคะ ถ้าเหตุผลคือ ไม่มีใครดู ก็ควรจะรอให้ถึงเวลาฉายก่อน แล้วถ้าไม่มีคนดูจริงๆ จะตัดออกก็ไม่คงไม่เป็นอะไร แล้วถ้ามีคนที่ต้องการดูล่ะ เค้าก็ต้องมาเก้อสิคะ เสียเวลาและเสียความรู้สึกจริงๆนะ
อีกคำถามคือ ถ้าจะตัดรอบฉายออก ทำไมไม่ตัดออกตั้งแต่ต้นล่ะคะ ?? เหมือนแบบหนังที่เข้านานแล้วกำลังจะออกอ่ะค่ะ จะฉายรอบเดียวก็ขึ้นมาเลยว่ามีรอบเดียว มาตัดเวลาฉายออกในเวลาที่กระชั้นชิดกับเวลาฉายแบบนี้ คิดว่าไม่ค่อยสมควรเท่าไหร่

หรือว่าจริงๆแล้ว เราผิดเองที่ไม่รีบดูตั้งแต่ช่วงแรกๆ ดันมาดูในวันที่หนังฟอร์มยักษ์เข้าฉาย เม่าเหม่อ
ไม่อยากจะคิดร้ายนะคะ อดคิดไม่ได้ว่า หนังฟอร์มยักษ์ก็ทำกำไรได้มากกว่าหนังการ์ตูนอยู่แล้วอ่ะเนอะ ตัดๆไปเถอะคงไม่มีใครดูแล้ว เม่าในกองไฟ

มีภาพประกอบ เผื่อเข้าใจไม่ชัดเจนค่ะ
ภาพแรก แคปเจอร์ในเวลา 20:18น. จะเห็นว่า หนังเรื่อง spongebob ยังขึ้นเวลาฉาย ทั้ง 19:20น.และ 21:30น.อยู่ เวลาที่แคปจอ ขณะนั้น จขกท อดดูไปละค่ะ เนื่องจาก พนักงานบอกว่า ตัดรอบออก เพราะไม่มีคนดู


ภาพที่สอง แคปเจอร์ในเวลา 20:37น. จะเห็นว่า หนังเรื่อง spongebob เวลาฉาย 19:20 และ 21:30 หายไปแล้วค่ะ (ตัดออกช้าไปหรือเปล่า??)


ปล. ขอโทษนะคะถ้าอ้างอิงไปในทางที่ไม่ดีถึงหนังเรื่องอื่นๆ
มีอีกคำถาม มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ คือถ้าเป็นเหตุการณ์ปกติ จขกท ขอโทษจริงๆค่ะที่เข้าใจผิดไปเอง เม่าเศร้า

สุดท้ายนี้ ขอให้ทางบริษัทเข้าใจลูกค้าด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่