คือเมื่อวันที่27/เม.ย./58 เราพาคุณพ่อไปหาหมอที่รพ.ศิริราชเพราะหมอนัดทุกครั้งที่ไปบุคลากรจะดีทุกคนแต่วันนี้เจอเหตุการณ์ที่ทำให้จขกท.รู้สึกหัวเสียเลย พนักงานเก็บเงินที่ห้องตรวจเลือด โรงบาลศิริราช ห้อง108 ช่องบริการ5เป็นผู้ชายคะแต่วันที่27ไม่มีป้ายชื่อเลยไม่รู้ว่าเป็นใครช่วงเวลา10โมงมั้งคะช่วงเช้าพ่อของจขกท.มีบัตรประกันสังคม จขกท.จึงใช้สิทธิ์พอให้ใบใช้สิทธิ์ไปพนักงานก็มองจขกท.เหมือนว่าเสดแล้ว แล้วพูดอะไรไม่รู้คือคนมันเยอะมากอะคะพูดอยู่ในลำคอคือก็ไม่ไม่ได้ยินคิดว่าบอกว่าเสดแล้วคือคนเยอะคิดว่าเค้าจะแบบให้เรารีบๆเร้วแต่ก็แบบงงๆว่าทำไมไม่ให้ใบตรวจเลือดมาคือก็คิดว่าเดี๋ยวเค้าคงส่งไปให้ทางนั้นเองซึ่งเค้าให้ใบหมายเลขมาคะคือหมายเลขเข้ารับการตรวจเลือดตามคิว ด้วยความที่จขกท.อายุ18เองก็แบบงงๆแล้วเค้าก็ต่อว่าจขกท.ว่า คุณไม่เอาใบตรวจเลือดไปคุณจะตรวจได้ไหมมาตรวจภาษาอะไรแล้วเสียงดังพูดจาน้ำเสียงไม่ดีเลย คือแบบพูดจาดีๆก็ได้ เป็นฝ่ายบริการประชาชนถึงจขกท.จะแค่18ไม่เป็นผู้ใหญ่แต่คุณควรจะพูดดีๆต่อประชาชนไม่ใช่ไม่พอใจแล้วก็ขึ้นเสียงมาต่อว่าประชาชนดีนะไม่ใช่คนไข้ก็หัวเสียเฟลมากแต่ก็ได้แต่เฉยๆแล้วเดินออกมาเราเป็นเด็กถ้าพูดไรไปคงไม่ดี ควรสุภาพแล้วเป็นผู้ชายด้วยอายุ25-35มั้งคะ ถ้าเป็นคุณตาคุณยายที่ไม่รู้ประสีประสามาคนเดียวแบบนี้แล้วถ้าโดนพนักงานคนนี้ต่อว่าแบบจขกท.จะเป็นยังไง ฝากด้วยนะคะว่าสามารถร้องเรียนได้รึเปล่า คือพาพ่อมาหาหมอด้วยจิตใจแจ่มใสท่านจะได้ไม่เครียดแต่เจอแบบนี้ไม่ไหวเลยคะจริงๆแบบไม่อยากเข้าห้อง108ตรวจเลือดอีกเลย
โดนพนักงานทางการเงินที่ห้องเลือด108 ศิริราช พูดจาไม่ดีใส่สามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ