ไม่เข้าใจtrue vision?

ที่บ้านติดตั้งจานของทรูโดยเปิดใช้ร่วมกับเบอร์โทรศัพท์ และเมื่อประมาณวันศุกร์ที่ผ่านมากล่องพังเลยโทรไปสอบถามcall center เขาก็ให้เราไปเปลี่ยนได้ฟรีที่บริษัทตัวแทนจำหน่ายซึ่งตรงนี้ถือว่าดีมากค่ะ แต่พอกลับมาบ้านเปลี่ยนกล่องใหม่ใช้ไปได้3วัน พบปัญหาคือช่องบางช่องที่เคยดูเคยรับได้แต่พอเปลี่ยนกล่องกลับดูไม่ได้ เมื่อวันอังคารเลยเข้าไปสอบถามบริษัททรู พนักงานก็ให้เบอร์ติดต่อสอบถามแก้ไขปัญหาได้โดยต้องโทรไปเบอร์call center ซึ่งเราก็ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง แต่ช่องก็ยังรับไม่ได้เหมือนเดิม เอาไม่ไปเขี่ยจานก็แล้ว ถอนปลั๊กเสียบใหม่ก็แล้ว สุดท้ายเจ้าหน้าที่บอกต้องตามช่างเสีย 500 คือขอถามหน่อยเถอะค่ะ ทำไมเราต้องเสียเงินค่าซ่อมด้วยทั้งที่ความผิดไม่ได้เกิดจากเรา เราเป็นลูกค้าคุณควรจะดูแลไม่ใช่หรอค่ะ ไม่ใช่นิดๆหน่อยๆก็ต้องเสีย500 500บาทกับการเรียกช่างเข้ามาแก้ไขไม่ถึง 5 นาที บอกตรงๆเลยค่ะ ไม่ได้คุ้มกับเงิน 500 เลย บ้านดิฉันไม่ได้ผลิตแบงค์นะค่ะ แค่โทรทัศน์รับสัญญาณไม่ได้ต้องแลกกับ500 ค่าบริการเราก็จ่ายทุกเดือน แล้วปัญหาตอนนี้คือ ช่องบางช่องสัญญาณรับไม่ได้แต่ต้องจ่ายค่าบริการเท่าเดิม คือเราเสียเงินให้คุณ ไม่ได้ขอมาดูฟรีๆนะค่ะ ช่องทุกช่องควรดูได้ตามแพคเกตที่จ่ายเงินดู ไม่ใช่สัญญาณติดๆดับๆ แล้วทำไมถึงไม่ซ่อมให้ฟรีค่ะไม่เข้าใจ ใครทราบช่วยตอบด้วยนะค่ะ คือตอนนี้หงุดหงิดมากจะดูอะไรก็ไม่ได้ดู
ปล.ถ้าแท็กผิดห้องขออภัยด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่