หมายเลข 9100320954
Roter CISCO EPC2325
แพคเกจ เคเบิล 14 Mbps เดือนละ 699 บ. (ไม่มีโปรแถมอะไรเลย)
อาการหลุดทุกวัน หลุดแบบรัวๆ เป็นช่วงๆ ครับ ทุกวันเลยก็ว่าได้
(ข้อมูลจากคนในบ้าน เนื่องจากผมจะกลับบ้านแค่ เสาร์-อาทิตย์)
เวลาที่หลุด ก็จะใช้งานไม่ได้ทั้ง WIFI และ LAN
เคยแจ้งไปยัง True Care ให้ช่วยแก้ไข โดยได้กระตุ้นสัญญาณมา 1 ครั้ง
แถมยังแจ้งว่า หลุดบ่อยเพราะใช้หลายเครื่อง ( 5 เครื่องมือถือ , 2 PC )
ไม่ได้ใช้พร้อมกันตลอดเวลา
ผมเพิ่งจะดูโฆษณาใน TV ว่าใช้หลายเครื่องก็ยังแรงอยู่ เลยสับสนครับ
แต่อาการหลุดรัวๆ ก็ไม่หายครับ เป็นมาเป็นเดือน 2 เดือน แล้วครับ
ประสบปัญหาในการใช้งานมาก รบกวนช่วยตรวจสอบแล้วแก้ไขให้ด้วยนะครับ
ปัญหาอีกอย่างคือ ผมไม่สามารถเปลี่ยน Password ในการเข้าตั้งค่า Router ได้ครับ
มันขึ้นแจ้งรหัสเดิมผิดตลอด ทั้งๆ ที่ก็ใช้รหัสมาตรฐานคือ User : admin , Password : password
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
True Cable หลุดบ่อยมาก รบกวนด้วยครับ
Roter CISCO EPC2325
แพคเกจ เคเบิล 14 Mbps เดือนละ 699 บ. (ไม่มีโปรแถมอะไรเลย)
อาการหลุดทุกวัน หลุดแบบรัวๆ เป็นช่วงๆ ครับ ทุกวันเลยก็ว่าได้
(ข้อมูลจากคนในบ้าน เนื่องจากผมจะกลับบ้านแค่ เสาร์-อาทิตย์)
เวลาที่หลุด ก็จะใช้งานไม่ได้ทั้ง WIFI และ LAN
เคยแจ้งไปยัง True Care ให้ช่วยแก้ไข โดยได้กระตุ้นสัญญาณมา 1 ครั้ง
แถมยังแจ้งว่า หลุดบ่อยเพราะใช้หลายเครื่อง ( 5 เครื่องมือถือ , 2 PC )
ไม่ได้ใช้พร้อมกันตลอดเวลา
ผมเพิ่งจะดูโฆษณาใน TV ว่าใช้หลายเครื่องก็ยังแรงอยู่ เลยสับสนครับ
แต่อาการหลุดรัวๆ ก็ไม่หายครับ เป็นมาเป็นเดือน 2 เดือน แล้วครับ
ประสบปัญหาในการใช้งานมาก รบกวนช่วยตรวจสอบแล้วแก้ไขให้ด้วยนะครับ
ปัญหาอีกอย่างคือ ผมไม่สามารถเปลี่ยน Password ในการเข้าตั้งค่า Router ได้ครับ
มันขึ้นแจ้งรหัสเดิมผิดตลอด ทั้งๆ ที่ก็ใช้รหัสมาตรฐานคือ User : admin , Password : password
ขอบคุณล่วงหน้าครับ