คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 19
พริ้นเตอร์ที่ซื้อมา ยังไม่ได้เทสจริงๆจังๆ ว่าใช้งานได้ดีแค่ไหน เพราะต้องการซื้อมาเพื่อใช้สำหรับการทำรายงาน หรือเพื่อการศึกษาของลูกๆ นี่เด็กก็เพิ่งเปิดเทอมครับ เลยยังไม่รู้ว่าดีมากน้อยแค่ไหน (ได้เทสพริ้นงานไปแค่ 3-4 ฉบับ)
ส่วนที่มีปัญหาคือ tablet ส่งเคลมไปแล้วเป็นอาทิตย์ ได้โทรคุยกับพนักงาน ยืนยันแน่นอนแล้วว่า สินค้าที่มีปัญหา ส่งคืนถึงคลังลาซาด้าเรียบร้อย ขอใช้เวลาเช็ค ภายใน 3 วัน
จนถึงตอนนี้ผ่านมาเกือบอาทิตย์ ผมเพิ่งได้รับเมล์จากลาซาด้าในตอนเช้าวันนี้ ว่าเพิ่งได้รับสินค้า ต้องเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนตรวจเช็คสินค้าใหม่
ผมเซ็งมากๆเลยครับ ซื้อเครื่องใหม่ๆมา ตั้งแต่วันแรก สภาพก็เหมือนเครื่องเคยผ่านการใช้งานมาแล้ว tablet ที่ไหนเค้าซื้อเครื่องมา ติดฟิลม์กันรอยมาซะให้เรียบร้อย แล้วยังมีรอยข่วนหน้าจอแถมมาให้อีก ใช้งานแป๊บๆ เครื่องร้อน แฮงค์ ค้าง เปิดไม่ขึ้น ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอให้มันใจเย็นๆลง แล้วค่อยมาเปิดใช้งานใหม่ ผมเล่นในห้องแอร์ตลอดนะครับ เครื่องไม่น่าจะร้อนได้ขนาดนี้ ผมใช้ acer อีกตัว ไม่เห็นมีปัญหาแบบนี้
ถือว่าผมโชคไม่ดีได้เครื่องไม่ดีมา ผมทำเรื่องเคลมไปตามขั้นตอน แล้วก็ยินดีรอตามขั้นตอนทำงาน ส่งเครื่องกลับไปทาง EMS เครื่องถึงก็โทรคุยชัดเจน ว่าได้รับเครื่องเรียบร้อยแล้ว แล้วก็เงียบไป พอมาวันนี้ ส่งเมล์มา ว่าเพิ่งได้รับเครื่อง ขอเวลาตรวจเช็คอีก
ผมถือว่าง่ายที่สุดแล้วนะครับ ได้เครื่องมา สภาพแบบนั้นตั้งแต่วันแรก ยังทู้ซี้ใช้งานไป จนแน่ใจว่ามันมีปัญหาจริงๆ จึงค่อยเคลม พอเคลมไปแล้ว ยังเจอปัญหาแบบนี้อีก
อีกเครื่องของ acer ก็ใช่ว่าจะไม่มีปัญหานะครับ เครื่องผมใช้งานได้ปกติ แต่ใส่ sd card แล้วเห็น card แต่ทำอะไรไม่ได้ ลงแอพ ลงรูป อะไรใส่ sd card ไม่ได้ซักอย่าง ขี้เกียจส่งเคลมลาซาด้า เพราะไม่อยากรอ เลยติดต่อไปที่ศูนย์ใกล้บ้านเอง ตอนแรกพนักงานที่ศุนย์บอกว่า คงเป็นเพราะผมใส่ card ที่ 4กิ๊ก ซึ่งมันรองรับที่ 16กิ๊กขึ้นไป ผมก็โอเค กลับมา แล้วสั่งซื้อจากลาซาด้านี่แหละครับ สั่ง sd card 32กิ๊กไป พอได้ card มาก็ลองใส่ใช้งาน อาการก็เหมือนเดิม คือเห็น card ว่ามีความจุเท่าไหร่ ว่างเท่าไหร่ แต่ทำอะไรกับมันไม่ได้ ไม่รุ้ว่าเพื่อนๆท่านใด ใช้แล้วจะมีอาการแบบนี้เหมือนผมไหม
ผมลองเอา card ไปใส่กับ acer อีกเครื่อง ก็ใช้งานได้ปกติ
ผมเคลมเครื่องนึงก็นานเกือบเดือนแล้ว ไม่อยากต้องเสียเวลารออีกเดือน ก็ทู้ซี้ใช้งานไป แต่เสียความรู้สึกที่ได้เมล์วันนี้จริงๆ
ทุกวันนี้ผมยังสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้าอยู่เรื่อยๆ (ตอนนี้ก็ยังรอสินค้ามาส่งอีกหลายรายการ) แต่ถ้าผมไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาจากลาซาด้าอย่างเป็นธรรม ผมก็พอกันทีกับลาซาด้า ถือว่าผมโง่เอง เป็นค่าประสบการณ์ไป
ผมเคยบอกครับ ว่าไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับลาซาด้าแต่อย่างใด เค้าเคยทำดี ผมก็ชื่นชม แต่ทำแบบนี้ ผมก็ต้องตำหนิครับ ว่ากันไปตามสิ่งที่มันเกิดขึ้นจริงครับ
ส่วนที่มีปัญหาคือ tablet ส่งเคลมไปแล้วเป็นอาทิตย์ ได้โทรคุยกับพนักงาน ยืนยันแน่นอนแล้วว่า สินค้าที่มีปัญหา ส่งคืนถึงคลังลาซาด้าเรียบร้อย ขอใช้เวลาเช็ค ภายใน 3 วัน
จนถึงตอนนี้ผ่านมาเกือบอาทิตย์ ผมเพิ่งได้รับเมล์จากลาซาด้าในตอนเช้าวันนี้ ว่าเพิ่งได้รับสินค้า ต้องเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนตรวจเช็คสินค้าใหม่
ผมเซ็งมากๆเลยครับ ซื้อเครื่องใหม่ๆมา ตั้งแต่วันแรก สภาพก็เหมือนเครื่องเคยผ่านการใช้งานมาแล้ว tablet ที่ไหนเค้าซื้อเครื่องมา ติดฟิลม์กันรอยมาซะให้เรียบร้อย แล้วยังมีรอยข่วนหน้าจอแถมมาให้อีก ใช้งานแป๊บๆ เครื่องร้อน แฮงค์ ค้าง เปิดไม่ขึ้น ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอให้มันใจเย็นๆลง แล้วค่อยมาเปิดใช้งานใหม่ ผมเล่นในห้องแอร์ตลอดนะครับ เครื่องไม่น่าจะร้อนได้ขนาดนี้ ผมใช้ acer อีกตัว ไม่เห็นมีปัญหาแบบนี้
ถือว่าผมโชคไม่ดีได้เครื่องไม่ดีมา ผมทำเรื่องเคลมไปตามขั้นตอน แล้วก็ยินดีรอตามขั้นตอนทำงาน ส่งเครื่องกลับไปทาง EMS เครื่องถึงก็โทรคุยชัดเจน ว่าได้รับเครื่องเรียบร้อยแล้ว แล้วก็เงียบไป พอมาวันนี้ ส่งเมล์มา ว่าเพิ่งได้รับเครื่อง ขอเวลาตรวจเช็คอีก
ผมถือว่าง่ายที่สุดแล้วนะครับ ได้เครื่องมา สภาพแบบนั้นตั้งแต่วันแรก ยังทู้ซี้ใช้งานไป จนแน่ใจว่ามันมีปัญหาจริงๆ จึงค่อยเคลม พอเคลมไปแล้ว ยังเจอปัญหาแบบนี้อีก
อีกเครื่องของ acer ก็ใช่ว่าจะไม่มีปัญหานะครับ เครื่องผมใช้งานได้ปกติ แต่ใส่ sd card แล้วเห็น card แต่ทำอะไรไม่ได้ ลงแอพ ลงรูป อะไรใส่ sd card ไม่ได้ซักอย่าง ขี้เกียจส่งเคลมลาซาด้า เพราะไม่อยากรอ เลยติดต่อไปที่ศูนย์ใกล้บ้านเอง ตอนแรกพนักงานที่ศุนย์บอกว่า คงเป็นเพราะผมใส่ card ที่ 4กิ๊ก ซึ่งมันรองรับที่ 16กิ๊กขึ้นไป ผมก็โอเค กลับมา แล้วสั่งซื้อจากลาซาด้านี่แหละครับ สั่ง sd card 32กิ๊กไป พอได้ card มาก็ลองใส่ใช้งาน อาการก็เหมือนเดิม คือเห็น card ว่ามีความจุเท่าไหร่ ว่างเท่าไหร่ แต่ทำอะไรกับมันไม่ได้ ไม่รุ้ว่าเพื่อนๆท่านใด ใช้แล้วจะมีอาการแบบนี้เหมือนผมไหม
ผมลองเอา card ไปใส่กับ acer อีกเครื่อง ก็ใช้งานได้ปกติ
ผมเคลมเครื่องนึงก็นานเกือบเดือนแล้ว ไม่อยากต้องเสียเวลารออีกเดือน ก็ทู้ซี้ใช้งานไป แต่เสียความรู้สึกที่ได้เมล์วันนี้จริงๆ
ทุกวันนี้ผมยังสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้าอยู่เรื่อยๆ (ตอนนี้ก็ยังรอสินค้ามาส่งอีกหลายรายการ) แต่ถ้าผมไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาจากลาซาด้าอย่างเป็นธรรม ผมก็พอกันทีกับลาซาด้า ถือว่าผมโง่เอง เป็นค่าประสบการณ์ไป
ผมเคยบอกครับ ว่าไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับลาซาด้าแต่อย่างใด เค้าเคยทำดี ผมก็ชื่นชม แต่ทำแบบนี้ ผมก็ต้องตำหนิครับ ว่ากันไปตามสิ่งที่มันเกิดขึ้นจริงครับ
แสดงความคิดเห็น
ประสบการณ์ครั้งแรก กับการเป็นลูกค้าของ LAZADA ครับ
ได้อ่าน ได้เห็น ทั้งด้านบวกและลบมาเยอะ แต่ผมว่า คงไม่ชัวร์เท่าลองด้วยตัวเอง
ผมว่าของๆเค้ามีมากมายให้เลือก ราคาก็สมเหตุสมผลรับได้ มีโปรฯต่างๆให้เลือกใช้เยอะดี
ผมได้ลองซื้อแบบทั้งใช้โปรฯและไม่ใช้โปรฯ ไม่รุ้ของที่ได้จะแตกต่างกันไหม อันนี้ต้องพิสูจน์กัน
ผมไม่ใช่หน้าม้าที่ไหนนะครับ ไว้ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จะมายืนยันอีกเสียง ว่าของที่นี่เค้าเป็นยังไงครับ
ปกติผมไม่เคยสั่งซื้อสินค้าทางอินเตอร์เนตครับ ตื่นเต้นดีเหมือนกัน ไว้จะมารีวิวเล็กๆ ให้ทราบถึงประสบการณ์ครั้งแรกของผมนะครับ
ปล. ไม่รู้จะแท็กห้องไหน เลยเลือกมือถือกับ tablet เพราะผมสั่งสินค้าหลักๆสองอย่างนี้ เผื่อได้ของแล้ว จะแกะดูสินค้ารีวิวเล็กๆให้ชมกันครับ ว่าของเค้าดีแค่ไหน
ใครที่ไม่เคย และกำลังสนใจ ที่จะสั่งซื้อสินค้ากับที่นี่ ลองอินบอคคุยกันได้นะครับ ผมพอจะมีคำแนะนำเล็กๆสำหรับวิธีการสั่งซื้อได้ครับ (หลังจากงม มั่วๆเอาเองอยู่นาน) หรือจะรอให้ผมเป็นหนูลองยา ดูก่อนก็ได้ครับ ว่าของที่ได้เป็นอย่างไรบ้าง อิๆ
ขอบคุณครับ