เห็นโปรลูกค้าใหม่ ย้ายค่ายนี่ดีๆ ทั้งนั้น ตอบโจทย์ คุ้มค่า ตรงความต้องการ/การใช้งาน ราคาเยา เคยถามว่าลูกค้าปัจจุบันจะขอใช้โปรพวกนี้ได้ไหม คำตอบคือไม่ได้
นั่นหนะสิ แล้วแต่ละค่ายมีอะไรที่จะดึงดูดลูกค้าปัจจุบันให้ภักดีต่อแบรนด์ได้บ้าง หรือไม่มี ต้องรอลูกค้าย้ายค่ายถึงจะเสนอโปร?
คิดว่ากระทู้แบบนี้คงมีคนเคยตั้งแล้ว แต่ก็ขออีกสักที เพราะสงสัยกับนโยบายการตลาดที่น่าจะเป็นแบบนี้เหมือนกันทุกค่าย
ผู้ให้บริการเครือข้ายมือถือแต่ละค่ายมีนโยบายส่งเสริม loyalty ของลูกค้าปัจจุบันไหมครับ หรือสนแต่ลูกค้าใหม่
นั่นหนะสิ แล้วแต่ละค่ายมีอะไรที่จะดึงดูดลูกค้าปัจจุบันให้ภักดีต่อแบรนด์ได้บ้าง หรือไม่มี ต้องรอลูกค้าย้ายค่ายถึงจะเสนอโปร?
คิดว่ากระทู้แบบนี้คงมีคนเคยตั้งแล้ว แต่ก็ขออีกสักที เพราะสงสัยกับนโยบายการตลาดที่น่าจะเป็นแบบนี้เหมือนกันทุกค่าย