หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิตกสิกร แอร์เอเชีย หมดสัญญา
กระทู้สนทนา
สายการบิน
บัตรเครดิต
เมื่อกี้มีสายจาก 028142700 โทรมาแจ้งว่า บัตรเครดิตร่วม กสิกรแอร์เอเชียที่ผมถืออยู่จะใช้ได้ถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้
เพราะสัญญาของทางกสิกรกับแอร์เอเชียได้สิ้นสุดลง (แต่หน้าบัตรที่ถืออยู่ระบุหมดอายุ 02/2017)
พนักงานในสายแจ้งว่า หากต้องการใช้บัตรของกสิกรต่อให้ส่งเอกสารต่าง ๆ
ไปใหม่ ซึ่งผมได้บอกปฏิเสธไป ว่าหากเป็นอย่างที่แจ้งจริงก็ยกเลิกไปเลย พนักงานก็วางสายไป
สอบถาม : เรื่องพนักงานอ้างถึง เป็นจริงหรือเปล่าครับ
ส่วนตัว ไม่ได้มีผลกระทบอะไร แต่แค่อยากรู้เฉยๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องบัตรเครดิต AEON หมดอายุแล้วไม่ได้รับใบใหม่ และไม่แจ้งอะไรเลย
พอดีผมมีบัตร AEON Big C อยู่ใบนึง เพิ่งหมดอายุเดือนกันยา 68 โดยปกติเห็นว่าบัตรธนาคารอื่นก็จะมีการส่งบัตรใบใหม่มาให้ก่อนที่จะหมดอายุ แต่ของ AEON ใบนี้ไม่มีการส่งบัตรใบใหม่มาให้ และไม่มีจดหมายหรือ SMS แ
สมาชิกหมายเลข 7632863
แจ้งข่าวบัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย-กสิกร กำลังจะสิ้นสุดสัญญาระหว่างกัน 30/6/2558 นี้ ใครมีคะแนนสะสมรีบแลกหรือโอนนะครับ
วันนี้เพิ่งได้รับจดหมายจากบัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย-กสิกรไทย ว่าบัตรกำลังจะถูกยกเลิก เนื่องจากสัญญาระหว่าง แอร์เอเชีย กับ กสิกรไทย จะสิ้นสุดในวันที่ 30/6/58 รายละเอียดตามรูปด้านล่างครับ จึงจะเตือนเพื่อ
basten
สอบถามเรื่อง บัตรเครดิตแอร์เอเชีย- กสิกร รบกวน k8888 หน่อยค่ะ
พอดีได้รับจดหมาย จากทางกสิกร ว่าทางกสิกรจะยกเลิก บัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย-กสิกร สิ้นสุดการใช้บัตรวันที 30/6/58 อยากสอบถามหน่อยค่ะ ทางธนาคารกสิกรไม่มีนโยบาย ออกบัตรเครดิตใบใหม่แทนบัตรเครดิตใบนี้ให้ลู
สมาชิกหมายเลข 1360306
บัตรประชาชนหมดอายุ ทำใหม่ ธนาคารกสิกรให้ไปยืนยันตัวตนใหม่
บัตรหมดอายุแล้วไปทำใหม่ ธนาคารกสิกรให้ไปยืนยันตัวตนใหม่ ต้องทำแค่ที่ตู้กสิกรใช่ไหมคะ ทำตู้อื่นไม่ได้ แล้วทำที่ 7-11 ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8907362
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย
อยากติดต่อเรื่องบัตรเครดิตแอร์เอเชีย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้าง โทรเข้าเบอร์ Call Center ถือสายเราเป็นชั่วโมงแล้วเราก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย พอดีบัตรเครดิตล็อคบัตรไว้แล
สมาชิกหมายเลข 2911328
ค่าธรรมเนียม บัตรเครดิต กสิกร ยกเลิกยังไคะ
เรามีบัตรเครดิตชอปปี้ของกสิกร เปิดใช้งานเมื่อ เดือน มิถุนายน 2567 แต่โดนเก็บค่าธรรมเนียม 1,050 บาท เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2568 เราโทรไปสอบถามพนักงานบอกว่า เราใช้งานแค่ 9 ครั้งไม่ครบ 12 ครั้งตามกฎ ซึ่
สมาชิกหมายเลข 7572569
ติดต่อเจ้าหน้าที่กสิกรลิสซิ่งยากจังเลยค่ะ
เนื่องจากวันที่ 10/06/2025 ได้รับข้อความว่า "สัญญาเช่าซื้อของท่านถูกตีคืนกรุณาติดต่อบริษัทลีสซิ่งกสิกรไทย กรุณติดต่อ 02-6969900 " หลังจากนั้นได้ทำการติดต่อกลับแล้ว แต่ไม่มีพนักง
สมาชิกหมายเลข 8691258
เช็กเลข tracking บัตรเครดิต
เพิ่งสมัครบัตรเครดิตของกสิกรค่ะ อยากสอบถามค่ะว่าเราสามารถเช็กเลข tracking ของบัตรเครดิตที่กำลังส่งหลังจากได้รับอนุมัติยังไงได้บ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8780337
บัตรเครดิตกสิกรใบไหนเหมาะสำหรับสายแลกไมล์
ตามหัวทู้เลยค่ะ พอดีเราต้องใช้บัตรของกสิกรเท่านั้นในการรูด แต่เค้ารับแค่กสิกรเท่านั้น เราเน้นแลกไมล์ โดยเฉพาะ Asiamiles รองลงไปก้อ ROP รูดเดือนละประมาณ แปดแสนไม่เกินล้านค่ะ ขอบคุณนะคะ
ตึ๊บนึ๊บ
บัตรเครดิตกสิกร โปร365วัน แต้ม20เท่า หนึ่งวันนี่นับตั้งแต่กี่โมงถึงกี่โมงครับ(ใช้เลยเที่ยงคืนแล้วแต่ยังเป็นยอดเมื่อวาน)
โปรโมชัน บัตรเครดิตกสิกร Super Bonus รับคะแนน 20 เท่า เมื่อใช้ต่อเนื่องครบ 365 วัน ตามนี้ https://secure.kasikornbankgroup.com/Custom/KCreditCard/Pages/kcreditcardDetail.aspx ผมใช้บัตรเครดิต วันที่ 1
XChgr
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 49
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิตกสิกร แอร์เอเชีย หมดสัญญา
เพราะสัญญาของทางกสิกรกับแอร์เอเชียได้สิ้นสุดลง (แต่หน้าบัตรที่ถืออยู่ระบุหมดอายุ 02/2017)
พนักงานในสายแจ้งว่า หากต้องการใช้บัตรของกสิกรต่อให้ส่งเอกสารต่าง ๆ
ไปใหม่ ซึ่งผมได้บอกปฏิเสธไป ว่าหากเป็นอย่างที่แจ้งจริงก็ยกเลิกไปเลย พนักงานก็วางสายไป
สอบถาม : เรื่องพนักงานอ้างถึง เป็นจริงหรือเปล่าครับ
ส่วนตัว ไม่ได้มีผลกระทบอะไร แต่แค่อยากรู้เฉยๆครับ