หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิตกสิกร แอร์เอเชีย หมดสัญญา
กระทู้สนทนา
สายการบิน
บัตรเครดิต
เมื่อกี้มีสายจาก 028142700 โทรมาแจ้งว่า บัตรเครดิตร่วม กสิกรแอร์เอเชียที่ผมถืออยู่จะใช้ได้ถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้
เพราะสัญญาของทางกสิกรกับแอร์เอเชียได้สิ้นสุดลง (แต่หน้าบัตรที่ถืออยู่ระบุหมดอายุ 02/2017)
พนักงานในสายแจ้งว่า หากต้องการใช้บัตรของกสิกรต่อให้ส่งเอกสารต่าง ๆ
ไปใหม่ ซึ่งผมได้บอกปฏิเสธไป ว่าหากเป็นอย่างที่แจ้งจริงก็ยกเลิกไปเลย พนักงานก็วางสายไป
สอบถาม : เรื่องพนักงานอ้างถึง เป็นจริงหรือเปล่าครับ
ส่วนตัว ไม่ได้มีผลกระทบอะไร แต่แค่อยากรู้เฉยๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าธรรมเนียม บัตรเครดิต กสิกร ยกเลิกยังไคะ
เรามีบัตรเครดิตชอปปี้ของกสิกร เปิดใช้งานเมื่อ เดือน มิถุนายน 2567 แต่โดนเก็บค่าธรรมเนียม 1,050 บาท เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2568 เราโทรไปสอบถามพนักงานบอกว่า เราใช้งานแค่ 9 ครั้งไม่ครบ 12 ครั้งตามกฎ ซึ่
สมาชิกหมายเลข 7572569
แจ้งข่าวบัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย-กสิกร กำลังจะสิ้นสุดสัญญาระหว่างกัน 30/6/2558 นี้ ใครมีคะแนนสะสมรีบแลกหรือโอนนะครับ
วันนี้เพิ่งได้รับจดหมายจากบัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย-กสิกรไทย ว่าบัตรกำลังจะถูกยกเลิก เนื่องจากสัญญาระหว่าง แอร์เอเชีย กับ กสิกรไทย จะสิ้นสุดในวันที่ 30/6/58 รายละเอียดตามรูปด้านล่างครับ จึงจะเตือนเพื่อ
basten
สอบถามเรื่อง บัตรเครดิตแอร์เอเชีย- กสิกร รบกวน k8888 หน่อยค่ะ
พอดีได้รับจดหมาย จากทางกสิกร ว่าทางกสิกรจะยกเลิก บัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย-กสิกร สิ้นสุดการใช้บัตรวันที 30/6/58 อยากสอบถามหน่อยค่ะ ทางธนาคารกสิกรไม่มีนโยบาย ออกบัตรเครดิตใบใหม่แทนบัตรเครดิตใบนี้ให้ลู
สมาชิกหมายเลข 1360306
บัตรประชาชนหมดอายุ ทำใหม่ ธนาคารกสิกรให้ไปยืนยันตัวตนใหม่
บัตรหมดอายุแล้วไปทำใหม่ ธนาคารกสิกรให้ไปยืนยันตัวตนใหม่ ต้องทำแค่ที่ตู้กสิกรใช่ไหมคะ ทำตู้อื่นไม่ได้ แล้วทำที่ 7-11 ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8907362
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย
อยากติดต่อเรื่องบัตรเครดิตแอร์เอเชีย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้าง โทรเข้าเบอร์ Call Center ถือสายเราเป็นชั่วโมงแล้วเราก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย พอดีบัตรเครดิตล็อคบัตรไว้แล
สมาชิกหมายเลข 2911328
ต้องการย้ายค่าจาก AIS ไป ทรูมูฟ
ปัจจุบันเราใช้บริการทางค่ายสีเขียวอยู่ ซึ่งพอดีว่าเราเพิ่งโดนทางค่ายเขียวบอกล้อเลิกโปรโมชันที่ใช้อยู่ปัจจุบัน ซึ่งเรางงมาก เราใช้มาตลอด รู้สึกเหมือนโดนหักหลัง ละทางค่ายมาให้เหตุผลว่าหมดโครงการนั้นได้
สมาชิกหมายเลข 6773451
ได้บัตรเครดิตมาแล้วลืมเปิดใช้งาน กสิกรไทย
ได้บัตรเครดิตมาแล้วลืมเปิดใช้งาน ต้องการเปิดใช้งาน สามารถทำได้ไหม เพราะในระบบมันบอกหมดอายุ ไม่ได้เปิดใช้งาน ตามเวลาที่กำหนด #KPLUS
สมาชิกหมายเลข 5654091
แจกคูปอง เลือกที่นั่ง และ น้ำหนัก ของ Airasia FD ใช้คู่บัตรเครดิตกสิกรไทย/แอร์เอเชีย
ใช้ได้เฉพาะกับสายการบินแอร์เอเชีย ที่มีเที่ยวบินขึ้นต้นด้วย FD บินจากเคาท์เตอร์ที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น มีหลักเกณฑ์ดังนี้ 1 มีบัตรเครดิตกสิกรไทย/แอร์เอเชีย 2 บินกับแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD และเคาท์เ
suruchs
สอบถามเรื่องจำนวนขั้นต่ำ 12ครั้ง ที่จะยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตของกสิกร
สอบถามค่ะ ว่าเราต้องใช้บัตรให้ครบ 12 ครั้ง ภายในวันที่เท่าไหร่ จึงจะไม่โดนค่าธรรมเนียมรายปี ที่จะเรียกเก็บวันที่ 1 มิถุนายน 2568 นี้คะ ตอนนี้กำลังพยายามใช้อยู่ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยใช้เลย+ยังไม่อยากยกเ
สมาชิกหมายเลข 2117811
“ขอคำแนะนำรวมหนี้บัตรเครดิต+สินเชื่อ เครียดมากครับ"
ตอนนี้เรามีภาระหนี้หลายก้อน ทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล และผ่อนรถ รายได้ต่อเดือนประมาณ 20,000 บาท แต่ยอดผ่อนรวมเกือบ 20,000 บาท ทำให้ไม่มีเงินเหลือใช้เลย รู้สึกเครียดมาก ๆ ครับ รายละเอียดหนี้คร่
สมาชิกหมายเลข 8976574
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 49
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิตกสิกร แอร์เอเชีย หมดสัญญา
เพราะสัญญาของทางกสิกรกับแอร์เอเชียได้สิ้นสุดลง (แต่หน้าบัตรที่ถืออยู่ระบุหมดอายุ 02/2017)
พนักงานในสายแจ้งว่า หากต้องการใช้บัตรของกสิกรต่อให้ส่งเอกสารต่าง ๆ
ไปใหม่ ซึ่งผมได้บอกปฏิเสธไป ว่าหากเป็นอย่างที่แจ้งจริงก็ยกเลิกไปเลย พนักงานก็วางสายไป
สอบถาม : เรื่องพนักงานอ้างถึง เป็นจริงหรือเปล่าครับ
ส่วนตัว ไม่ได้มีผลกระทบอะไร แต่แค่อยากรู้เฉยๆครับ