อินเตอร์เนต3BB ไม่เอาใจใส่ลูกค้าเลย

กระทู้คำถาม
ไปเสียเงินจ่ายค่าราวเตอร์+ค่าใช้บริการล่วงหน้า 1 เดือนเป็นเงิน1,281.30 บาท ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 25/4/2558 พอวันรุ่งขึ้น บอกจะมีช่างมาติดตั้งอุปกรณ์ให้ สรุปรอถึงห้าโมงเย็น ไม่มีช่าไม่มีช่างติดต่อมาเลยสักคน พอโทรไปCC บอกว่าจะประสานงานให้ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เราก้อเลยโทรไปที่เคาเตอร์ที่เราชำระเงินมา เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีช่างไปจั๊มสายให้แล้วที่หน้าตึก แต่ไม่ได้โทรแจ้ง เราก้อปล่อยๆไปคิดว่าไม่เป็นไรมาทำให้แล้ว เราต่อราวเตอร์ เองก้อได้ ทีนี้ยังใช้เนตไม่ได้บอกรอ2วันประมาณวันที่ 28/4/2558 เราก้อรอ จนวันนี้เนตก้อใช้ไม่ได้เลยโทรไปแจ้ง CCก้อบอกว่ารอช่างติดต่อกลับ ถามว่าตอนไหนก้อบอกไม่ได้ คือเราทำงานต้องใช้อินเตอร์เนต ก้อคือรอๆอย่างเดียว ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงไม่ตามงายให้ลูกค้าอย่างเราเลยเวลาเราจะติดโทรมา3เวลาหลังอาหาร ตอนนี้เราย้ายมาทำงานที่เชียงใหม่ เมื้อก่อนเราทำงานที่กทม.เราก้อใช้บริการ 3BBนะแต่ต่างกันมากเลน ทั้งบริการ และการเอาใจใส่ เสียความรู้สึกกับ 3BBที่เชียงใหม่มากๆ ใครเคยมีประสบการณ์มาเล่า
ให้กันฟังด้วยนะคะ ตอนนี้เริ่มกังวลว่าจะมาช่างติดต่อมาหรือไม่ หรือเราต้องยกเลิกการใช้ไปเลยดี😢😢😢😢
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ลองใช้คำให้ถูกต้องดู เช่น คำว่า " ก้อ " เปลี่ยนเป็น " ก็ " ลองดูครับ เผื่อ 3BB เขาจะช่วยคุณ นานามาลัย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่